Chương 70

48 0 0
                                    


Du Khuynh chẳng biết gì về chuyện tình cảm của Du Cảnh Trạch cả, không phải chưa từng hỏi qua anh mà mỗi lần Du Cảnh Trạch đều lấy cái cớ 'em còn nhỏ' để qua loa với cô.

Kết quả, anh ấy chọc vào cô gái còn nhỏ hơn cả cô.

Trước giờ cô chưa từng nghe nói tới Trâu Nhạc Tiêu, trông dáng vẻ hình như cô nàng tạm thời chưa chiếm được vị trí nào ở trong lòng Du Cảnh Trạch, nếu không Trâu Nhạc Tiêu chẳng bao giờ đánh đường vòng cứu bản thân cả.

Phó Ký Trầm không có vẻ mặt tốt với Trâu Nhạc Tiêu, sở dĩ bản thân chẳng cách nào lấp kín hố này là bởi vì Trâu Nhạc Tiêu còn đáng thương hơn cả anh và Quý Thanh Viễn. ---Đọc full tại Truyenfull.vn---

Quý Thanh Viễn tốt xấu gì cũng là người có giấy chứng nhận kết hôn, giữa anh với Du Khuynh có tình cảm, chẳng qua Du Khuynh không chịu kết hôn không muốn bị ràng buộc bởi hôn nhân.

Trâu Nhạc Tiêu chẳng có gì hết.

Bữa cơm kết thúc, Diệp Cẩn Hoa với Du Khuynh đi trên cùng, hai người nói tới phản ứng thai nghén trong thời gian mang thai.

Trâu Nhạc Tiêu kéo Phó Ký Trầm đi cuối cùng nhất.

"Anh hai, đừng nói anh sợ em với Du Cảnh Trạch ở bên nhau rồi, về mặt ý nghĩa nào đó em sẽ là chị dâu cả của anh, trong lòng anh chống đối nên mới không chịu giúp em phải không?"

Phó Ký Trầm liếc cô nàng, "Em có cần nghĩ anh thành kẻ hẹp hòi như vậy không?"

"Ha. Khó nói lắm. Nếu trở thành chị dâu của anh với Quý Thanh Viễn, ngược lại không tệ." Trâu Nhạc Tiêu tưởng tượng thôi cũng thấy rất hí hửng.

Phó Ký Trầm nghiêm mặt lên, "Du Khuynh không phải rảnh rỗi chẳng có gì làm, không có thời gian làm cố vấn cho em đâu. Giờ bản thân cô ấy đã mệt lắm rồi, việc công ty cũng nhiều nữa."

Còn nhọc lòng chuyện Quý Thanh Viễn và Du Cảnh Hâm.

Thời gian dành cho anh càng ngày càng ít.

Nếu tới thêm một Trâu Nhạc Tiêu nữa thì thời gian riêng tư của Du Khuynh mất hết rồi, sức khỏe sợ chống không nổi.

"Ấy, anh hai, anh đi chậm chút."

Trâu Nhạc Tiêu vội vàng kéo cánh tay anh lại, "Em biết Du Khuynh bận, em tìm cô ấy chẳng phải chỉ vì tìm hiểu Du Cảnh Trạch sao. Em định học hỏi cô ấy thật. Em còn có thể bảo vệ cô ấy nữa, cô ấy chỉ đâu em đánh đó, em hữu dụng hơn anh nhiều."

"......" Phó Ký Trầm rút cánh tay ra, "Em đừng coi anh thành Du Cảnh Trạch." ---Đọc full tại Truyenfull.vn---

Trâu Nhạc Tiêu hừ một tiếng.

Cô ấy giăng lưới lớn định 'chài' dính Du Cảnh Trạch, cuối cùng phát hiện Du Cảnh Trạch không có trong vùng nước của mình.

Tới cửa lớn nhà hàng, xe của từng nhà đã đợi sẵn ở đó.

Trò chuyện thêm mấy câu rồi tạm biệt.

Trâu Nhạc Tiêu lễ phép ôm Diệp Cẩn Hoa một cái, "Diệp mỹ nữ của con, ngủ ngon nha."

Mục tiêu của cô nàng là Du Khuynh, sau đó cô ấy buông Diệp Cẩn Hoa ra quay sang ôm Du Khuynh bên cạnh, "Đợi tôi tốt nghiệp rồi tới tìm cô chơi, chúng ta cùng ăn thêm bữa cơm nữa."

Không ôm được anh trai thì ôm em gái anh ấy cũng được, dính hơi một chút cũng được.

Phó Ký Trầm kéo cô nàng ra, "Ôm nhiêu đó đủ rồi."

Trâu Nhạc Tiêu lườm Phó Ký Trầm một cái, người đàn ông chướng mắt đồng thời là hòn đá cản chân trên con đường tìm đến hạnh phúc của cô ấy.

- -

Trong tháng ba, hợp đồng của Lạc Mông với kế hoạch Văn Nghi hết thời hạn, đổi sang công ty kế hoạch khác.

Mấy mẫu đồ uống tình nhân của Lạc Mông được trang bị bao bì mới tung ra thị trường lần nữa, nhận được phản ứng không tệ.

Ân oán với Lãnh Văn Nghi tạm thời trời yên biển lặng.

Hiếm khi trải qua được mấy ngày bình yên thanh tịnh.

Buổi chiều Du Khuynh giành thời gian đi bệnh viện kiểm tra, đợi kết quả của các hạng mục kiểm tra ra biết thai nhi phát triển bình thường, lúc đó cô mới hoàn toàn yên tâm, nói với Phó Ký Trầm cô đang ở bệnh viện.

Phó Ký Trầm: [Sao không bảo anh đi với em? Em ngồi ở bệnh viện đợi chút, anh tới đón em ngay.]

Ngồi trên ghế dài ngoài hành lang bệnh viện, mọi âm thanh hỗn tạp xung quanh dường như được ngăn cách bên ngoài, Du Khuynh đắm chìm trong thế giới của mình nhìn tờ siêu âm thêm lần nữa, tiện tay chụp lại.

Du Khuynh đột nhiên nhớ tới mẹ cô, không biết hai mươi lăm năm trước mẹ cầm tờ siêu âm B đầu tiên của cô có cảm giác vui mừng thế nào.

Tình yêu dành cho anh_EDITNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ