Chương 67

49 1 0
                                    


Du Khuynh nhìn chằm chằm câu slogan quảng cáo 'Nhất Kiến Khuynh Tâm' đó, trong cuộc chiến dư luận lần này Đóa Tân bỏ ra không ít tiền PR, Lạc Mông bọn cô cũng vung vào khá nhiều tiền.

Giờ Đóa Tân làm được một đợt quảng cáo này coi như là được lời rồi.

Nhưng tiền của Lạc Mông ném lia thia, lỗ nặng.

Suy nghĩ chốc lát, Du Khuynh đưa chìa khóa xe cho Tần Mặc Lãnh, "Anh cho người của bộ phận thông tin đi điều chỉnh camera hành trình ở trên xe của tôi ra, chiều hôm Nguyên Đán với cả hôm mùng hai, cắt lấy hình ảnh tôi với Phó Ký Trầm nắm tay đi khảo sát thị trường, và cả hình ảnh tôi với anh ấy uống nước giải khát. Đồ uống anh ấy uống là của Lạc Mông chúng tôi, của tôi uống là trà chanh của Đóa Tân."

"Em cũng muốn học theo Phó Ký Trầm à?" Tần Mặc Lãnh hỏi.

"Ừ, cọ độ nóng của anh ấy một chút, bằng không chẳng phải Lạc Mông chúng ta lỗ to rồi sao?" Du Khuynh ngồi trước máy tính, "Sau khi cắt video xong gửi cho doanh tiêu hào, bọn họ nhất định thích tư liệu nóng này."

Du Khuynh còn có một suy nghĩ khác, nhân độ nóng này thay đổi bao bì mới cho mấy mẫu đồ uống của Lạc Mông tiêu thụ tuột dốc trước đó, làm thành mẫu tình nhân với Đóa Tân rồi tung ra thị trường vào mùa hè năm nay.

Tần Mặc Lãnh nghịch chiếc chìa khóa, đồ uống của hai công ty làm thành kiểu dáng tình nhân, trước giờ chưa từng có cũng là điểm nổi bật. "Tôi đi triệu tập cuộc họp ngay đây."

"Tôi không đi đâu." Du Khuynh đích thân viết phương án tuyên truyền, "Bên anh nhanh chóng giục tổ thiết kế thiết kế thân bình quảng cáo, tới lúc đó tôi sẽ đăng trước lên Weibo, tôi nghĩ xong văn án rồi."

Tần Mặc Lãnh hỏi: "Văn án gì?"

Du Khuynh: "Tạm thời giữ bí mật."

Tần Mặc Lãnh cũng chẳng bát quái như vậy, anh ta vội vàng đi họp, đi được mấy bước bỗng quay trở lại.

Anh ta đánh tiếng trước với cô, "Ông cụ nhà tôi lại giục tôi đi xem mắt, lần này không biết là thiên kim nhà nào, tôi lười đi gặp bèn nói với họ tôi thích em, không phải em không cưới."

Du Khuynh đang gõ chữ, chậm rãi ngẩng đầu lên, "Tần tổng, ba của con tôi là Phó Ký Trầm chứ không phải anh, anh theo đuổi tôi làm gì?"

Tần Mặc Lãnh: "Đầu óc tôi hư cũng đâu phải ngày một ngày hai, em đừng lấy làm lạ như thế."

Sau khi anh ta suy nghĩ sâu sắc xong, quyết định như vậy anh ta tự có sự cân nhắc của mình.

Bất kể là anh ta hay là Du Khuynh ngồi vào vị trí hiện tại đều rất mệt.

Hôm qua thấy cô mệt thành như vậy, anh ta không nhẫn tâm. Anh ta cũng biết cô thích nghề luật sư của cô, là do bị ông nội Du ép buộc bức tới không còn cách nào.

Nếu anh ta 'si mê' Du Khuynh, dần dà ông cụ nhà anh ta sẽ nghĩ cách để tách anh ta với Du Khuynh ra, lúc đó ông cụ Du cũng không còn ngăn cản nữa.

Du Khuynh có thể trở về công ty luật.

"Tháng mười hai năm nay, nhiệm kỳ đổng sự của Lạc Mông chúng ta tròn ba năm, sắp tới đợt bầu cử mới, tới lúc đó hội đồng đổng sự nhất định sẽ có biến động, khi ấy em rời khỏi là được. Đúng lúc em cũng sinh con xong rồi, sau đó về Thạc Dữ đi."

Anh ta nghe Tần Dữ cho dù cô đã từ chức ở Thạc Dữ nhưng vẫn tận sức giao các vụ kiện trong tay cho Thạc Dữ, tiếp tục duy trì quan hệ tốt đẹp lâu dài với công ty.

Có lẽ cô đang nghĩ ngày nào đó còn quay trở về Thạc Dữ làm cũng nên.

Du Khuynh đánh giá anh ta, "Lương tâm anh bộc phát, trong lòng tôi cảm thấy bất an nha."

Tần Mặc Lãnh: "Không hẳn vì em cả đâu, em ở Lạc Mông sẽ ảnh hưởng tới tôi, tôi muốn đưa ra quyết định gì cũng phải lo trước nghĩ sau. Tôi muốn xuống tay với Đóa Tân lại sợ liên lụy tới tình cảm của em và Phó Ký Trầm, khiến người khác cảm thấy tôi cố ý chia rẽ hai người. Mặc dù tôi cũng luôn muốn chia rẽ hai người lắm."

Du Khuynh: "......"

"Đợi khi em rời khỏi Lạc Mông rồi, chúng ta không còn cộng tác nữa thì tôi có thể quang minh chính đại chia rẽ hai người."

Tình yêu dành cho anh_EDITNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ