Lái vào đầu tiên nhất là xe của Phó Ký Trầm, Quý Thanh Viễn xếp cuối cùng.
Đây là thứ tự do Phó Ký Trầm sắp xếp, nói là xếp theo tuổi tác, ưu tiên người nhỏ tuổi nhất.
Xe ngừng lại, mấy người họ bước xuống, không vội vào nhà ngay mà tới cốp xe sau của Du Cảnh Trạch lấy hộp đóng gói. Bàn ăn vừa rồi được bọn họ đóng gói về hết rồi.
Trong nhà, ánh mắt xa xôi của Du Khuynh và Du Cảnh Hâm nhìn chằm chằm ba mình đánh giá một lượt, ánh mắt đầy ý vị sâu xa.
Du Thiệu Hồng đặt tay lên ngực, "Ba đảm bảo, ba không thông đồng với bọn nó trước, mấy lời ba nói với bọn con là lời thật lòng."
Bản thân ông cũng rất buồn bực, "Ai biết mấy tên nhãi này đã theo ba về tới đây rồi."
Giây trước còn buồn bực, giây tiếp theo đầu óc của Du Thiệu Hồng bị nỗi vui mừng chiếm cứ.
Ông lấy kẹp thẻ trong túi ra, rút hai tấm thẻ mua sắm bên trong đưa cho mỗi người một tấm.
"Hai đứa cứ mua thỏa thích, tiêu hết tiền ba nạp thêm cho."
Nể mặt hai chiếc thẻ này, hai người quyết định tạm thời không tính toán với ba mình.
Mấy người bọn họ nối đuôi nhau đi vào, trong tay mỗi người đều có cầm mấy hộp đóng gói.
Ánh mắt Quý Thanh Viễn tìm kiếm Du Cảnh Hâm, còn chưa kịp chạm mắt thì cô ấy đã quay mặt đi.
Anh ta buồn bã thu tầm mắt trở về, đi vào phòng bếp.
Du Cảnh Hâm cầm theo thẻ, mượn cớ đi coi Bảo Bảo ngủ chưa rồi lên lầu.
Du Thiệu Hồng nhìn bóng lưng của cô ấy, "Giờ là mấy giờ rồi mà Bảo Bảo còn chưa ngủ? Chẳng phải có người chăm sóc rồi sao?"Mặc kệ Du Thiệu Hồng nói gì, Du Cảnh Hâm chẳng thèm ngoảnh đầu lại.
Cô ấy ở lầu ba, bèn ngồi thang máy lên thẳng phòng ngủ.
Du Thiệu Hồng thở dài, càm ràm với Du Khuynh, "Con nói chị con, sao con bé xoắn còn hơn bánh quai chèo của Thiên Tân nữa chứ."
Du Khuynh nghịch tấm thẻ mua sắm trong tay, suy nghĩ xem thứ Bảy đi dạo phố nên sắm gì, đáp lời ba cô một cách qua quýt: "Có thể là còn cứng hơn cả bánh quai chèo nữa."Du Thiệu Hồng: "......"
Phó Ký Trầm đi qua, Du Thiệu Hồng tự giác lánh mặt đi vào phòng bếp.
"Muốn ăn bữa khuya không? Anh bảo đầu bếp làm thêm món em thích." Anh hỏi.
Du Khuynh lắc đầu, không đói, giờ chỉ muốn về phòng ngủ.
Cô vươn vai đứng lên.
"Anh đi lên với em." Phó Ký Trầm nói, "Nhìn xem nơi ở của anh."
Du Khuynh nghe anh nói muốn lên lầu, lập tức ngồi trở xuống ngay.
Phó Ký Trầm biết cô có ý gì, cố ý chọc cô: "Chân bị chuột rút à?"Du Khuynh bày ra vẻ mặt rất dễ nói chuyện, "Anh nói chuột rút thì chuột rút đi, em nghe Phó tổng hết."
Phó Ký Trầm lườm cô, "Thế giờ anh cảm thấy em khỏi rồi, có thể tự mình lên lầu."
Du Khuynh: "...... Hệ thống thần kinh trong não của em hơi không nhạy, lời anh nói được phiên dịch thành ý ngược lại. Phó tổng muốn ôm lên lầu đúng không? Được thôi."
Phó Ký Trầm phì cười, "Chân bị chuột rút sao đến não cũng rút hỏng rồi?"
Anh ghé tai bên tai cô, "Lại nói thêm một lý do để anh ôm em lên lầu xem."
Du Khuynh giơ thẻ mua sắm gõ gõ đầu anh, "Em nhớ vòng ôm của anh rồi. Rất muốn được anh ôm em. Hai lý do được không?"
Phó Ký Trầm xoăn tay áo lên, kéo vạt áo bên trong thắt lưng ra ngoài một chút như thế áo sơ mi rộng rãi hơn nhiều, anh khom lưng bồng cô lên.
Du Khuynh ở lầu hai, Phó Ký Trầm đi lên bằng thang bộ.
Tối qua anh tới đây vội vã, tâm tư toàn đặt trên người cô với con nên chẳng chú ý quan sát cách bày trí trong phòng ngủ của cô.
Trong phòng có hai ban công ngoài trên ở hướng Đông và hướng Nam.
Ban công hướng Đông gần hồ, ban công hướng Tây quan sát được vườn hoa trong sân.
Phó Ký Trầm đặt Du Khuynh lên giường, ra hiệu cô kê chân lên, "Ngồi cả ngày rồi, anh mát-xa cho em một lúc, em ngủ dễ chịu hơn."
Du Khuynh đặt hai chân đạp lên bụng anh giống như trước kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu dành cho anh_EDIT
RomanceTác giả:Mộng Tiêu Nhị Số chương : 104 chương +3 ngoại truyện Thể loại:Ngôn Tình, Sủng Nguồn:taovichuoi.wordpress Trạng thái:Full