Du Khuynh chọn địa điểm gặp mặt là ở nhà hàng hôm giao thừa, cũng chính là nhà hàng Trần Ngôn đang làm việc.
Cô với Tần Mặc Lãnh tới trước, Vu Phi và Tần Dữ vẫn còn kẹt xe trên đường.
Hôm nay Trần Ngôn được nghỉ, lúc sáu giờ chị lại tới nhà hàng.
Hôm nay Triệu Thụ Quần về nhà sớm, hơn một tháng qua anh ta không xã giao thì là tăng ca, trước mười hai giờ cơ bản chẳng nhìn thấy bóng anh ta.
Mỗi tối khi anh ta về thì chị đã ngủ rồi.
Không ngủ cũng giả vờ ngủ.
Sáng sớm ngày hôm sau, anh ta vội tới công ty, chị đợi anh ta đi rồi mới thức dậy.
Đoạn thời gian này chị với Triệu Thụ Quần luôn ở chung dưới một mái nhà nhưng không bao giờ đụng mặt nhau.
Hôm qua lễ tình nhân, anh ta vẫn đang tăng ca.
Lễ tình nhân cũng là lúc nhà hàng bọn họ bận rộn nhất, chẳng rảnh rỗi chúc mừng bản thân.
Anh ta nhắn tin cho chị: [Còn đang họp.]
Có lẽ sợ chị không tin, anh ta quay một đoạn video.
Anh ta cố ý quay tránh Tiêu Dĩ Lâm vào, nhưng sợ chị biết Tiêu Dĩ Lâm có mặt ở đấy, chỉ quay dính bả vai của một người, đó có lẽ là Tiêu Dĩ Lâm.
Sau đó Triệu Thụ Quần chuyển cho chị 214520.
Tầng lớp này của bọn họ chuyển khoản 5201314 thì không hiện thực, nhưng chuyển hơn hai trăm ngàn cho chị, anh ta vẫn làm được.Chị không đáp lại, con số 520 đó thật sự khiến chị cảm thấy nôn mửa.
Nhưng tiền thì vẫn giữ lại.
Tiền là thứ tốt nhất.
Đồng nghiệp cho rằng Trần Ngôn bận quên mất nên nhắc chị hôm nay tới phiên chị được nghỉ.
Trần Ngôn chỉ có thể bịa một lý do, "Đợi tới lúc cô có hai đứa con đều cần cô chỉ làm bài tập đi, cô thà tăng ca mãi thôi, thật đấy."
Chị nặn ra một nụ cười, "Hôm nay ông xã tôi không có xã giao, tôi vội chạy ra đây."
Đồng nghiệp: "Trong vòng bạn bè chị chia sẻ, hai đứa nhỏ nhà chị đều khiến người ta thích, tôi là đứa không thích trẻ con còn muốn hôn con gái nhà chị một cái nữa là, đẹp từ trong trứng."
Trần Ngôn: "Lúc không viết bài tập thì là mẹ hiền con ngoan. Một khi cầm bút lên là gà bay chó chạy."
Các đồng nghiệp bật cười.
Trần Ngôn phối hợp với các cô ấy, khóe môi cong lên kéo ra nụ cười đắng ngắt.
Con trai và con gái của chị đều rất ngoan ngoãn hiểu chuyện, rất nghe lời, thành tích cũng tốt.
Thu dọn mớ suy nghĩ, Trần Ngôn định đi thay đồng phục, vừa mới nhấc chân thì thấy Du Khuynh đi từ nhà vệ sinh ra, chị vẫy vẫy tay với Du Khuynh.
Đi tới gần, Du Khuynh đánh giá chị một phen, "Chị đây là tan làm rồi hay là chuẩn bị vào làm thế?"Vừa rồi cô cố ý đi ngang qua trước quầy bar muốn xem chị gần đây thế nào rồi, kết quả trước quầy thu ngân là người khác.
Còn có đồng nghiệp bên cạnh, Trần Ngôn chẳng tiện nói nhiều, đúng lúc chị đang mặc đồ của mình, "Chúng ta tìm chỗ trống ngồi nói mấy câu, hôm nay tôi không bận."
Hai người tìm chỗ ngồi trong cùng nhất, chẳng có người đi ngang qua.
Trần Ngôn: "Triệu Thụ Quần đang ở nhà, tôi không muốn nhìn thấy anh ta. Để anh ta trông con, còn tôi ra đây." Không còn chỗ để đi bèn tới nhà hàng.
Cứ coi như ngắm cảnh đêm Bắc Kinh miễn phí.
Còn có thể trò chuyện với đồng nghiệp trẻ tuổi, không đến mức tự mình sống giống như cái xác biết đi.
Du Khuynh chẳng biết an ủi thế nào, đạo lý nói nhiều thành ra thừa thãi.
"Tiếp theo chị định thế nào?"
Cô nhìn Trần Ngôn cảm thấy trạng thái hiện tại của chị tốt hơn đợt tết Nguyên Đán rất nhiều.
"Để tôi lạnh nhạt thờ ơ anh ta thêm một thời gian nữa rồi sau đó thỉnh thoảng nói mấy câu với anh ta. Nếu không tôi sợ bọn nhỏ sẽ phát hiện ra." Trần Ngôn vặn ngón tay.
Im lặng mấy giây.
"Hiện tại tôi đã hoàn toàn bình tĩnh lại rồi. Ban đầu không ầm ĩ không ly hôn với anh ta là đúng."
Chị chẳng kiêng kỵ Du Khuynh, "Chúng tôi đứng tên chung tổng cộng hai căn nhà, đều đang trong thời gian trả góp, sau khi ly hôn cho dù tôi được chia một căn nhà đi nữa thì tôi lấy gì đi trả góp? Chút tiền lương ít ỏi này của tôi cùng lắm chỉ đủ nuôi sống bản thân tôi chứ bao không nổi tiền nhà. Nếu đổi sang căn nhỏ hơn, rẻ hơn một chút thì bọn nhỏ sẽ chịu cực."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu dành cho anh_EDIT
RomanceTác giả:Mộng Tiêu Nhị Số chương : 104 chương +3 ngoại truyện Thể loại:Ngôn Tình, Sủng Nguồn:taovichuoi.wordpress Trạng thái:Full