Trên đường bị kẹt xe, đi từ công ty ra đã được một lúc rồi mà xe mới nhích được mấy trăm mét.
Bây giờ Du Khuynh do lái xe đưa đón, ba cô không cho cô lái xe nữa.
Bản thân không cần cầm lái, cô có thể nhìn ra ngoài cửa sổ mặc sức thất thần.
Tính toán rất lâu.
Du Khuynh cô hạ tấm chắn xe xuống, lấy điện thoại gọi cho một dãy số.
Lúc tiếng chuông sắp kết thúc, đối phương mới bắt máy.
"Khuynh Khuynh à, đã lâu không gặp."
Du Khuynh: "Bàng đổng, chào chú, đã lâu không gặp."
Vẻ mặt Bàng Lâm Bân hơi ngưng trệ, sau đó cười cười, "Hôm nay luật sư Du tìm chú là có chuyện quan trọng chi?"
Giờ cô đang định bàn chuyện làm ăn với Bàng Lâm Bân nên không vòng vo nữa, "Công nghệ Tân Kiến, không biết Bàng đổng có hứng thú tìm hiểu một chút không."
Đối với động thái mới nhất của Tân Kiến, Bàng Lâm Bân chỉ biết sơ lược, tập đoàn Phó Thị cũng quyết định muốn đầu tư, cổ đông lớn nhất là Phó Ký Trầm, sau này không biết vì nguyên nhân gì việc thu mua gặp khó khăn ở đó.
Hiện tại có cơ hội biết rõ, ông không hề từ chối, "Chú rửa tai lắng nghe."
Du Khuynh tóm lược vắn tắt, "Ban đầu cháu làm cầu nối cho Phó Thị đồng thời cũng đã đạt sự thống nhất của các đổng sự bên họ, công nghệ Lạc Mông bọn cháu cũng có đầu tư vào, nhưng điều kiện Phó Ký Trầm cho bọn cháu rất hà khắc mới để công ty chúng cháu đầu tư vào, nhưng số cổ phần cho chúng cháu ít tới đáng thương nên mới 'mắc kẹt' ở đó."
"Chú cũng biết đây, đầu tư công nghệ không giống với những lĩnh vực khác, Phó Ký Trầm muốn kỹ thuật của chúng cháu lại không muốn chúng cháu tham gia quản lý. Cứ lâm vào thế giằng co, tới giờ chưa đàm phán thành nữa."
Bàng Lâm Bân nói thẳng, "Thế cháu tìm chú là vì?"
Du Khuynh: "Cháu định rút lui, nếu chú cảm thấy hứng thú thì cháu móc nối cho chú. Công nghệ Tân Kiến chưa lên sàn, sau khi chú đầu tư xong bất kể là dài kỳ hay lên sàn xong rút lui đều chỉ lời chứ không lỗ. Tất cả các báo cáo thẩm định, lát nữa cháu sẽ gửi vào email của chú.""Hạng mục này nếu thành công, tiền đồ ắt không tệ." Bàng Lâm Bân nửa đùa, "Nhưng xưa giờ cháu không làm chuyện mua bán lỗ vốn."
Du Khuynh nói thẳng vào vấn đề chính, "Là bồi thường tổn thất có thể mang lại cho chú trong sự việc với Lãnh Văn Nghi. Thật ra chuyện này không ảnh hưởng tới tình cảm của cháu với mẹ cháu, bởi vì vốn dĩ chẳng có tình cảm gì."
Im lặng thoáng chốc.
"Nhưng cháu không muốn bởi vì cháu mà ảnh hưởng tới tình cảm của hai người. Tính của mẹ cháu, bà chọn lựa hàn gắn lại với chú có lẽ là vì rất yêu chú."
Bàng Lâm Bân cũng lâm vào im lặng hồi lâu, ông xoay đầu nhìn bà xã ngồi bên cạnh.
Trước giờ vợ ông không nghe ông gọi điện thoại, trước khi bắt máy ông có nói với bà là điện thoại của Du Khuynh, bà cứ ngồi đó không đi, trông như đang đọc sách nhưng thật ra mỗi câu ông nói có lẽ bà đều nghe hết.
Nhưng bà vẫn không chịu tới Bắc Kinh cùng ông.
Giọng Du Khuynh tiếp tục truyền tới, "Nhưng cháu không thể thỏa hiệp với Lãnh Văn Nghi."
Bàng Lâm Bân hỏi: "Cháu biết mai chú định tới Bắc Kinh à?"
Du Khuynh chẳng giấu giếm, "Biết ạ. Cũng biết trưa nay chú tới Thượng Hải rồi. Còn biết chiều mai là Lãnh Văn Nghi đi đón chú."
Cô nhảy đề tài luôn rất nhanh, "Chú Bàng, cháu còn có một hạng mục kiếm tiền muốn bàn với chú vào ngày mai."
"Bàn trong hôm nay không được à?"
"Không được, trên hoàng lịch nói không thích hợp. Nếu bàn sẽ đổ bể. Hơn nữa còn phải chọn đúng địa điểm."
Bàng Lâm Bân: "......" Ông bật cười, "Chọn ở đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu dành cho anh_EDIT
RomanceTác giả:Mộng Tiêu Nhị Số chương : 104 chương +3 ngoại truyện Thể loại:Ngôn Tình, Sủng Nguồn:taovichuoi.wordpress Trạng thái:Full