Sợi dây đàn trong lòng Du Khuynh đã lâu không khởi động, lần khởi động trước đó là lúc anh công khai thân phận của cô ở cửa nhà ăn.
Sức quyến rũ của anh có lẽ nằm ở chỗ, lúc không nghiêm túc sẽ lộ ra lý trí, lúc lý trí lại chỉ dành sự quyến rũ đó cho cô.
Trước khi anh gọi cuộc điện thoại này tới, cô chẳng có thời gian nhớ anh. Sự việc hôm nay cô là người khởi xướng trước, nhưng trong lúc tính hình hết sức nguy cấp này anh không bao giờ để mặc người khác xâu xé, càng không ngồi đó khoanh tay chịu trói.
Cô phải nghĩ đối sách.
Bởi vì anh hỏi cô nhớ anh không. ---Đọc full tại Truyenfull.vn---
Nhớ giống như thủy triều dâng cao vậy.
Đợt này cao hơn đợt trước.
Du Khuynh tỉnh táo lại, trở về trạng thái bình tĩnh.
"Phó Ký Trầm."
"Em nói đi."
Cũng chẳng có gì muốn nói, "Tối về nhà sớm một chút."
"Được."
Điện thoại cắt đứt.
Hai tay Phó Ký Trầm chống lên bệ cửa sổ, suy đoán tiếp theo đây Du Khuynh sẽ đối phó với Đóa Tân thế nào. Bên bọn họ bận rộn đăng bài thanh minh, còn Du Khuynh đang nghĩ cách phá sập.
Sau lưng có tiếng bước chân gấp gáp truyền tới.
Lục Thâm và Phan Chính đang tới tìm anh, hai người họ vừa đi vừa bàn bạc. Trong tay Lục Thâm cầm một tờ giấy, chỗ trống được viết chi chít đầy chữ, lúc thảo luận với Phan Chính còn kê tờ giấy lên bàn tay viết thêm vào.
Ngòi bút chọc thủng tờ giấy đâm vào lòng bàn tay nhưng anh ta chẳng quan tâm.Phó Ký Trầm xoay người dựa lưng lên bệ cửa sổ, bên này anh cũng suy nghĩ được kha khá rồi.
Phan Chính báo cáo, "Bài thanh minh của công ty đã đăng lên rồi."
Phó Ký Trầm gật gật đầu, anh nhìn sang Lục Thâm, "Hai mươi bốn tiếng đồng hồ sau mới tiếp tục công bố. Cứ để Lãnh Văn Nghi ném tiền vào trong tiếp, làm càng lớn càng tốt."
Anh nói với Lục Thâm hiệu quả dư luận mà anh muốn, "Nhân việc này chỉnh đốn nội bộ công ty lại một chút." Có vài người là do đổng sự khác trong tập đoàn nhét vào, bao gồm cả Châu Duẫn Lị.
Trước kia bọn họ phạm lỗi nhưng chưa có đủ chứng cứ để sa thải, lần này có lý do chính đáng rồi.
Điều quan trọng nhất là, "Tôi muốn khiến Du Khuynh gả cho tôi."
Hai người bọn họ: "......."
Không hẹn mà cùng đưa mắt nhìn nhau.
Điều này xứng được xưng là ước mơ rồi.
Nào có dễ dàng thực hiện được.
Lục Thâm nhìn tờ giấy lỗ chỗ trong tay, xem đi xem lại kế hoạch thanh minh, suy nghĩ muốn đau cả não mà vẫn chưa biết yêu cầu thứ hai của Phó Ký Trầm phải làm sao để thực hiện viên mãn.
Anh ta hỏi thẳng, "Cậu là định làm to vụ này lên, ảnh hưởng tới giá cổ phiếu của tập đoàn Phó Thị khiến Du Khuynh áy náy rồi cậu cầu hôn à?"
Phó Ký Trầm hỏi ngược lại một câu, "Anh cảm thấy cô ấy sẽ áy náy?" ---Đọc full tại Truyenfull.vn---Hình như cũng đúng.
Nếu đã không cầu hôn cũng không phải ép Du Khuynh đồng ý, Lục Thâm dại mặt ra: "Thế cậu cho chút chỉ thị đi, bên tôi biết mà phối hợp?"
Phó Ký Trầm: "Để tôi lập kế hoạch kỹ lại đã."
Chuyện quan trọng trước mắt là khiến Lãnh Văn Nghi lãnh bài học nhớ đời, anh dặn dò thư ký Phan, "Chỉnh lý tất cả số điện thoại ông chủ các khách hàng lớn bên công ty Lãnh Văn Nghi ra cho tôi."
- -
Sau buổi trưa dư luận hoàn toàn bùng nổ, tập đoàn Phó Thị chỉ đăng một bài thanh minh rồi chẳng có bất cứ động tác gì nữa.
Bởi vì không đàn áp dư luận nên hiện tại treo top 10 trong bảng hot search, trong đó có năm cái liên quan tới tập đoàn Phó Thị.
Hôm nay đúng lúc khuê mật được nghỉ, nằm trên sô pha lướt hot search cả buổi trưa, bình luận cũng được xem qua hết. Đọc tới đau đầu hoa mắt, trước kia thoát ra reload thêm lần nữa.
Đề tài #Phó Ký Trầm# này không biết chen lên bảng hot search từ lúc nào.
Khuê mật bật dậy, không biết dân mạng mắng Phó Ký Trầm thậm tệ cỡ nào mà đề tài này bị đẩy lên trên cùng.
Theo sự hiểu biết của cô ta về Lãnh Văn Nghi, Lãnh Văn Nghi tuyệt đối không thể ngang nhiên đưa Phó Ký Trầm lên hot search thật, sau khi mâu thuẫn trở nên dữ dội, đôi bên đều bị tổn thương.
Cô ta vội vàng mở bình luận ra, cảnh tượng hoàn toàn khác so với những hot search khác.
Dân mạng luôn có sự bao dung vô giới hạn đối với nhan sắc và vóc dáng này, thậm chí có người còn ôm bất bình thay Phó Ký Trầm: [Vừa nhìn là biết lãnh đạo cấp cao của Đóa Tân tham lam làm liên lụy tới Phó Ký Trầm rồi.]
[Thời buổi này làm ông chủ không dễ, không biết lúc nào sẽ bị cấp dưới hại tới tán gia bại sản.]
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu dành cho anh_EDIT
RomanceTác giả:Mộng Tiêu Nhị Số chương : 104 chương +3 ngoại truyện Thể loại:Ngôn Tình, Sủng Nguồn:taovichuoi.wordpress Trạng thái:Full