Phủ Chúa công, cuộc họp các Trụ cột,
- Này, tôi hỏi ngài đã làm được cái gì ra hồn chưa, ngài Ubuyashiki? - Shinazugawa - người mới được để cử trở thành tân Phong trụ hét lên, quát lớn trước mặt
- Shinazugawa, chẳng lẽ chưa ai dạy cậu phải ăn nói sao cho đúng à! - Nham trụ lên tiếng nhắc nhở.
- Ta ổn mà, Gyomei. Cứ để cậu ấy nói, ta không bân lòng gì đâu. - anh lên tiếng can ngăn.
- Nhưng thưa ngài,...
- Ổn thôi mà, Kanae. - anh ngắt lời cô bé.
Cậu bé được đà nói tiếp:
- Bô ông không biết nhục à, ông làm tôi cảm thấy phát bệnh đấy! Ông nghĩ thành viên trong đội diệt quỷ như quân cờ à, thích dùng thì dùng, thích ném thì ném. Ông còn chẳng biết tí võ thuật nữa kìa, tôi có thể nói điều này vì tôi đã để ý kỹ ông rất nhiều. Một người như ông mà lại là người đứng đấu cả cái đoàn diệt quỷ này à! Thật sự không có gì thảm hơn được nữa. Nói coi! Tại sao ông lại vô dụng như vậy.
- Ta xin lỗi. Ta cũng từng cố học kiếm pháp để có thể tự tay tiêu diệt quỷ, nhưng mỗi lần cầm kiếm lên, tim ta không tự chủ được đập rối loạn. Ta còn không thể vung quá mười lần. Nếu ta có thể, ta cũng muốn được trở nên giống như ngươi, ta cũng muốn trở thành một kiếm sĩ mạnh mẻ và có thể xả thân này để cứu giúp nhưng người khác, nhưng ta đã không làm được. Ta xin lỗi đã trở thành gánh nặng trong mắt con.
Giọng anh khá đều đều, không nghe được cảm xúc bên trong, nhưng lại ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.
Anh đúng thực ta từng nhờ cô chỉ dạy kiếm thuật cho mình, cô đã nghĩ rất nhiều cách nhưng kết quả đều thất bại bởi vì sức khỏe của anh càng lúc càng xa xúc. Dù anh có thể sử dụng được kỹ thuật hơi thở nhưng vẫn không thể cầm cự được bao lâu.
Cuối cùng cả hai thật sự phải từ bỏ ý định này.
Cậu bé rất bối rối trước thái độ của anh. Anh tiếp tục nói.
- Nếu ngươi là con tốt thí thì ta cũng chỉ laf mảnh ghép thế mạng mà thôi, mà mảnh ghép này đây có thể sẽ khiến cả đoàn sát quỷ mất mạng, điều đó là không thể thay thế được. Người kế vị thay ta cũng đã sẵn sàng rồi.
Anh tiếp tục nói:
- Đây là lần đầu tiên ngươi tham dự cuộc họp của các trụ cột, vì vậy ta nghĩ ngươi có thể đã hiểu lầm vài thứ. Ta không hề đứng ở vị trí cao hơn bất kỳ ai ở đây cả, nhưng họ dã tự muốn đối xử với ta như thế. Nêu không hài lòng ngươi có thể rời đi bất kỳ lúc nào. Thay vì cứ mãi lo lắng vì điều đó, ngươi có thể bảo vệ mạng sống của mọi người với tư cách một trụ cột. Đó là yêu cầu duy nhất của ta.
- Ta cũng thật sự xin lỗi vì đã triệu tập ngươi quá sớm như thế, ta biết rằng Masachika chỉ mới chết gần đây, hai nguwoif thân thiết như hai anh em ruột nên ta biết việc này khá khó chấp nhận đến nhường nào.
- Tên của cậu ấy. - cậu bé ngẫn người.
Cô bé Hoa trụ quỳ bên cạnh bỗng lên tiếng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY] Duyên phận.
FanfictionMika là một cô gái không biết mình là ai, không có ký ức về quá khứ của mình. Nhưng trớ trêu thay, cô được ban cho khả năng nhìn thấy quá khứ của mọi người, ngoại trừ chính mình. Lang thang khắp nơi, nhìn thấy quá khứ của đủ loại người, tốt và xấu...