#46 Chuẩn bị.

401 35 8
                                    

- Thật là có nên nói miệng của em là miệng quạ đen không?

Sau khi nghe báo cáo anh liền cho quạ gửi lời nhắn của mình tới Tanjiro.

- Chắc anh cũng biết năng lực ăn thịt quỷ của Genya rồi. Đó là một năng khá tuyệt vời nhưng cũng là con dao hai lưỡi đối với cậu bé. Em đã Yuri nói cho cậu bé đó biết rồi. Em cũng đã nhiệm vụ cho các Cựu trụ cột rồi. Các công việc kinh doanh của gia tộc em đã sắp xếp ổn thỏa rồi, cho đến cuối năm sau sẽ không có vấn đề gì lớn. Cuối cùng là Kiriya, Kanata và Kuina đã được đưa tới biệt viện rồi.

- Em vẫn luôn chu đáo như vậy.

- Chuyện của Cựu Minh trụ em rất lấy làm tiếc, cậu bé Zentsu phải tự tay xử lý sư huynh của mình. Có lẽ .... đây chính là những mệnh lệnh cuối cùng của hai chúng ta dưới thân phận là Chúa công và Phu nhân nhỉ.

- Ừm, những ngày qua khiến em mệt mỏi rồi.

Cô liền nằm xuống bên cạnh anh nói:

- Vậy bây giờ chúng ta chỉ là một cặp phu thê bình thường thôi phải không?

Anh xoa đầu cô đáp:

- Đúng, giờ chúng ta chỉ là cặp phu thê bình thường, em còn muốn ....

Cô liền khoá chặt môi anh lại để anh không nói những lời đó. Đến khi thấy anh không thể thở nổi cô mới buông tha.

- Kagaya, anh phải biết rằng nếu không lấy anh em sẽ ở giá suốt đời mà.

Anh luôn cảm giác hổ thẹn khi đứng trước cô vợ giỏi giang của mình.

Cô đã làm mọi thứ để bảo vệ gia đình này, bảo vệ anh và các con của cả hai. Còn anh vẫn chưa cho cô được một cuộc sống bình an như cô muốn.

- Anh xin lỗi, là anh lỡ lời rồi.

Cô ôm chặt anh vào lòng hơn.

- Khi mọi chuyện kết thúc anh phải bồi em đi chơi khắp nơi đấy.

- Được.

- Em còn muốn sinh thêm vài đứa trẻ cho anh nữa.

- Được.

"Nếu hai chúng ta vượt qua được kiếp nạn này, em muốn gì anh cũng sẽ làm hết."

Cô dần dần thiếp đi trong lòng anh, tay anh khẽ luồng ra phía sau gáy cô.

Anh đã có thể chắc chắn rằng nguyền ấn đã thật sự lây sang cô rồi.

"Mika, anh nên làm gì với em đây?"

__________

Yuri POV,

Cô và Kyo được giao việc huấn luyện sức bền trong mỗi trận đầu.

Vì Ám phủ của cô tận sâu trong rừng nên cô đành ở lại Viêm phủ để huấn luyện, cả Cựu Viêm trụ cũng tham gia dẫn dắt.

Nhận lời nhắn của Mika-sama cô liền hướng tới phủ của Nham trụ.

Tại căn nhà nhỏ của Genya,

Sau vài tiếng gõ cửa thì cũng có người ra mở cửa cho cô.

Cô khá bất ngờ khi người mở của cho cô là cậu bé Kamado, cậu bé khá ngạc nhiên khi thấy cô. Chắc là lần đầu thấy người đội mồ sống dậy mà.

- Chào, cho hỏi đây có phải nhà của người tên Genya.

- Vâng,... mời chị vào.

Cậu đứng qua một bên để cho cô bước vào.

Căn nhà khá nhỏ chỉ có duy nhất một gian phòng, ở giữa có bếp lò, bên gốc là khu bếp.

Cô đi vào ngồi đối diện kẻ có mái đầu như bờm ngựa.

- Chào câu, tôi là Ám trụ, tôi nhận ủy thác từ phu nhân đến đây gặp cậu. Vậy nên cảm phiền cậu Kamado có thể tránh mặt một chút được không?

- Vâng. - cậu bé liền đi ra ngoài.

Có thể áp lực từ một trụ khiến cho cậu nhóc đó có vẻ lễ phép hơn.

- Ám trụ đại nhân đến đầy vì chuyện gì?

- Mika-sama muốn cậu rời khỏi sát quỷ đoàn và không tham gia trận chiến sắp tới?

Cậu tức giận quát lớn.

- Bà ta ai mà muốn ngăn cản tôi.

Người cô bắt đầu tỏa ra sát khí khắp nơi như đang muốn nuốt chửng người trước mặt theo nghĩa đen.

Uy áp khá lớn nhưng cậu ta vẫn cố trụ vững, không chịu cúi đầu.

- Cậu nên chú ý lời nói của bản thân, nếu còn có lần sau thì sẽ không đơn giản như vậy đâu?

Nói rồi cô thu lại sát khí của bản thân.

- Phản ứng của cậu có vẻ như nằm trong dự đoán của phu nhân, dù gì phu nhân đưa ra yêu cầu này là dựa trên ước nguyện của anh trai cậu, Phong trụ - Shinazugawa Sanemi.

- Chuyện này không thể nào? - cậu ta nhanh chóng phản bát.

- Anh trai của ngươi, Phong trụ Shinazugawa có thể đã biết sự nguy hiểm việc hấp thụ thịt quỷ, dù khả năng của ngươi có tốt đến đâu thì đã đến lúc nên dừng lại rồi. Cuộc chiến tiếp theo sẽ không có mấy con quỷ đơn giản trước đây ngươi gặp đâu. Mà năng lực của ngươi sẽ là thứ giết chết bản thân ngươi trước khi bị bất kỳ con quỷ nào giết đấy.

- Dẫu vậy tôi vẫn sẽ tham gia,....

Cô nhanh chóng rút kiếm ra tấn công người trước mặt, nhưng cậu ấy đã kịp thời né được, nhưng vẫn bị xướt một đường máu.

- Phản ứng nhạy đấy, ngươi nên cảm ơn Nham trụ đã huấn luyện ngươi khá tốt nên mới có thể sống sót tới ngày hôm nay.

Sau khi tra kiếm vào vỏ, cô liền bẻ gảy ba ngón tay ra.

Cậu bé Kamado nghe thấy tiếng động liền chạy vào liền thấy cảnh cô bẻ gãy ngón tay của mình.

- NÀY BÀ CÔ/CHỊ ĐANG LÀM CÁI QUÁI GÌ ĐẤY?

Sau khi bọc ngón tay lại, cô quăng vào người cậu ta:

- Quà xin lỗi, khả năng của ta là điều khiển bóng, cùng với tốc độ hồi phục khá tốt. Vậy nên hãy sử dụng nó cho tốt vào. Và đừng có ăn những con quỷ bậy bạ khác nếu không muốn có ngày bị hắn khống chế ngược lại.

Nói rồi cô cũng rời đi.

Chưa đi được bao lâu, cô đã bắt gặp Nham trụ đang đứng giữa đường.

- Oh, sao không ngăn cản? Không sợ tôi ra tay tàn nhẫn với cậu ta sao?

- Không, cô sẽ không như vậy với cả tôi tinh tưởng vào khả năng của Genya.

- Cậu ta rất may mắn khi được anh nhận làm đệ tử đấy!

- Cô cũng tham gia bài luyện tập luôn đi.

- Hể, được thôi, nhưng hãy đợi mặt trời lặn đi.

Đêm đó cô bị bắt tham gia những bài tập của Nham trụ đề ra, cũng hoàn thành khá nhanh.

Cậu ta đang muốn kích thích tinh thần của mấy lính mới sao.

END Yuri POV.

Còn tiếp,

[KNY] Duyên phận.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ