Muzan POV,
Tại một nhà của một thương gia giàu có,
Phòng đọc sách,
Trước mặt hắn chính là tên thượng tam Akaza đang báo cáo về việc hắn mới đối đầu với Ám trụ và VIêm trụ hai ngày trước.
Thực chọc hắn tức chết mà, đã không tiêu diệt được trụ cột nào, mà còn để bản thân dính phải Huyết Quỷ Thuật của một con quỷ ất ơ nào đấy mà không thể nào phục hồi được cánh tay.
Rốt cuộc con quỷ đó là ai, sao không bị ta khống chể.
Gân máu nổi khắp người, hắn hất tay mạnh một cái, vô số vết thương xuất hiện trên người kẻ đang quỳ ở kia.
- Người thật là kẻ vô dụng, ta có nên giết ngươi không?
Hắn ta càng cúi thấp đầu, vết đen có dấu hiệu lan nhanh hơn.
- Mau cút xuống đây, Douma.
Thượng huyền Nhị Douma từ trên mái nhà nhảy xuống ban công, đứng bên cạnh Akazu.
- Ara, nhìn người thực thảm bại đấy Akazu! - giọng giễu cợt, tay vô tình đụng vào vết đen trên người Akazu khiến chúng lây qua cơ thể mình.
- Nhiệm vụ ta giao cho ngươi đã làm xong chưa, Douma? - càng tức giận hơn
Áp lực cực lớn khiến thượng nhị không khỏi quỳ xuống, chưa để hắn ta trả lời một cổ lực mạnh đánh thẳng về phía hắn ta.
Giờ đây, hắn buộc phải trở về Vô Hạn Thành để điều chế thuốc giải cho hai kẻ ngốc trước.
Phất tay một cái, toàn bộ người trong nhà này bị giết sách.
- Nakame.
END Muzan POV
__________
Kyojuro POV,
Vài ngày sau khi Mika-sama rời đi, cơ thể của cậu cũng hoàn toàn hồi phục.
Dù vậy cậu cũng nhận ra sức ăn bản thân tăng lên đáng kể
"Dù vậy cũng thật may mắn khi em vẫn ở bên anh, Yuri!"
Cậu vẫn giữ lời hứa làm người hướng dẫn cho ba đứa trẻ kia và dẫn chúng về lại Viêm phủ.
Trước cổng nhà, Senjuro đang đứng quét lá.
- Mừng anh hai chở về, chuyện của Yuri mong anh sớm vượt qua.
Vì Oyakata-sama không cho phép công khai việc Yuri vẫn còn sống vì lo rằng Kibutsuji sẽ không để một con quỷ không nằm dưới kiểm soát tồn tại.
Hiện tại chỉ có vỏn vẹn bốn người biết về việc của em ấy là Oyakata-sama, Mika-sama, Kanae và anh.
Quay về thực tại, cậu nhẹ nhàng xoa đầu em trai của mình:
- Không sao, mọi chuyện sẽ tốt lên thôi.
Bỗng có cái bóng từ bên trong nhà vọt ra nện một cú thật đau vào đầu cậu.
- Thằng nhóc khốn, ngay cả hôn thê của bản thân mà cũng không bảo vệ được?
- Vâng, thưa cha. - cậu mỉm cười đáp lại, cậu biết rằng ông đã thực sự coi Yuri là người nhà rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY] Duyên phận.
FanfictionMika là một cô gái không biết mình là ai, không có ký ức về quá khứ của mình. Nhưng trớ trêu thay, cô được ban cho khả năng nhìn thấy quá khứ của mọi người, ngoại trừ chính mình. Lang thang khắp nơi, nhìn thấy quá khứ của đủ loại người, tốt và xấu...