Bây giờ hắn mới nhận ra Nakime đã bị kiểm soát, người đó không ai khác chính là Yushiro, con quỷ đi theo quý cô Tamayo.
Cậu ấy rất tức giận khi Muzan đã giết chết Tamayo và vận dụng toàn bộ Huyết quỷ thuật của mình để không chế Nakime.
Không để Nakime cản đường bản thân, hắn sử dụng lời nguyền để giết chết cô ta.
Ngay lập tức Vô Hạn Thành đã sụp đổ, các căn phòng dần bị rã ra thành từng mảnh rớt xuống đất.
Nhưng dù vậy phải còn hai tiếng nữa mặt trời mới mọc.
Đã rất lâu rồi hắn bị đẩy vào tình huống thảm bại như vậy.
Cơn thịnh nổ của hắn bùng phát, hắn cuồng loạn tấn công tất cả mọi người
Các trụ cột có mặt đều lao tới tấn công hắn, nhưng tốc độ hồi phục của hắn quá nhanh, nháy mắt vết thương đã phục hồi, khiến họ rơi vào tình huống nguy hiểm.
Nhưng bỗng tất cả lại biến mất trước mặt hắn.
"Là Huyết quỷ thuật của Yuri, cả cậu nhóc Kamado đã được đưa đi luôn."
Tất cả các thợ săn diệt quỷ dưới cấp trụ được lệnh phải giữ khoảng cách.
- Đây sẽ là trận chiến giữa ta và ngươi.
Một nữa mặt nạ bên dưới của cô đã bị vỡ do trận chiến.
Lần này cô sẽ không phạm phải những sai lầm như lần trước khi đối mặt với hắn.
___
Bên ngoài đang đánh nhau túi bụi thì bên trong không gian cái bóng của Yuri.
Mười trụ cột đang phải chen chúc trong cái không gian chật hẹp này.
Vì anh em Tokito đã khỏe lại nên hai người họ đòi ra ngoài, và cả năm người mới bị cô hốt vào nữa.
Cô một phát đá toàn bộ họ ra ngoài ngoài trừ chị em nhà Koucho, Kanao, cậu nhóc Genya và Tanjiro người đó ra ngoài, đúng là đã cứu người rồi còn không biết ơn.
Vì sao không đá Genya ra ngoài. Cô không điên để cậu ấy ra ngoài ăn thịt tên Muzan đó nói không chừng thành Muzan thứ hai thì phiền lắm.
- Nhớ cận thận đấy. - câu cuối cùng cô nói trước khi đuổi họ đi.
- Rốt cuộc cậu bé đó bị gì vậy?
- Cơ thể cậu ta vừa mới nhận được máu của hắn ta, một là chết, hai sẽ hóa thành quỷ. Có vẻ hắn rất muốn cậu ta chết nên đã cho rất nhiều máu.
- Chị có mang đầy đủ dụng cụ thí nghiệm không?
Hai người ngơ ngác.
- Cậu/Em muốn chế thuốc sao.
* Shinobu cười gian tà.
- Được chỉ sẽ giúp em.
Nhờ đã có công thức sẳn có trong đầu, ba người kia đã nhanh chóng tạo ra được chai thuốc hóa quỷ lại thành người.
- Cậu cũng uống luôn đi, Yuri.
- Được.
Cô tin vào khả năng của mọi người rằng chúa quỷ sẽ bị tiêu diệt trong hôm nay.
Nên cô phải uống thuốc trước khi hắn bị tiêu diệt, nếu không cô cũng sẽ bị bay màu theo hắn mất.
Sau khi uống xong, cô cũng rơi vào giấc ngủ sâu, mà trách nhiệm duy trì không gian này đành phải giao lại cho Ganya.
"Cố lên em trai, chị tin em làm được. (─‿‿─)"
Vì chưa quen sử dụng Huyết quỷ thuật này mà ban đầu không gian đã bị cậu ta bóp méo, khiến cho cả đám hoãn loạn không thôi.
Cũng may đã kịp thời khống chế lại được.
Tanjiro cũng nhanh chóng trở lại bình thường.
- Tôi sẽ đẩy cậu ra ngay trước mặt hắn ta nên chuẩn bị đi.
- Được. - Tanjiro vào tư thế chuẩn bị.
Ba cô gái khá lo lắng cho Yuri, vì thời gian cô bị hóa quý đã khá lâu rồi, nên không biết bao lâu cô mới hoàn tất chuyển hóa.
___
Cùng lúc đó, bên ngoài các trụ cột chỉ có thể cầm chân được hắn, còn người duy nhất có thể gây sát thương lên hắn là Tsuka luôn bị hắn giữ khoảng cách lớn.
Dù cố muốn tiếp cận cũng rất khó khăn, cô ném một thanh kiếm của mình xuyên qua tim ở trong ngực, trong lúc đó nhanh chóng tiếp cận và chém vào mười hai điểm yếu của hắn.
"Thời gian không còn nhiều cô phải nhanh chóng tiêu diệt chúng."
Bởi vì có phần hơi hấp tấp cô đã bị hắn đánh bật ra.
Bất ngờ Tanjiro từ cái bóng của hắn chui lên ra đòn kết liễu hắn, các trụ cột khác cũng hỗ trợ chặn những gai thịt của hắn hướng tới cậu bé.
Mặt trời đã dần lên, hắn không cam tâm mà bổ nhào vào người Tanjiro hòng biến cậu ta thành quỷ.
Cô liền nhanh chóng kéo cậu bé lại, dùng toàn lực đâm thẳng xuống miếng thịt cuối cùng của hắn.
- Mọi chuyện nên kết thúc rồi, Ken-chan.
Mặt trời đã thiêu đốt miếng thịt của hắn nhanh chóng.
Hắn ta phải xuống địa ngục để trả giá cho tội ác mà hắn đã gây ra suôt ngàn năm qua.
Vĩnh viễn không được siêu sinh, một hình phạt thích đáng cho kẻ tội đồ này.
Không gian bỗng chóc yên tĩnh lạ thường, mọi người vẫn không hề tin bọn họ đã tiêu diệt chúa quỷ tồn tại suốt ngàn năm qua.
Nhưng sau vài giây, tiếng hoan hô ăn mừng lại vang lên.
Kanae, Shinobu và Kanao nhanh chóng xuất hiện để cấp cứu cho những người bị thương.
Hơn một nữa số kiếm sĩ cấp dưới đã hy sinh và ngoài ra còn có sự ra đi của Nham trụ.
Đầu cô bị tiếng ồn làm đau nhức cả lên, nguyền ấn và cả vết bớp nhật nguyệt cũng dần biến mất vào hư không.
Ánh sáng trước mặt bỗng mờ dừng, cô đã ngất đi, chiếc mặt nạ trên mặt cũng vỡ ra.
Tất cả đều bất ngờ khi phía dưới lớp mặt nạ đáng sợ đó là phu nhân Ubuyashiki mà bọn họ ngỡ như đã chết.
- Mau đưa phu nhân về Trùng phủ nhanh lên. - Shinobu nhanh chóng ra lệnh.
Còn tiếp,
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY] Duyên phận.
FanfictionMika là một cô gái không biết mình là ai, không có ký ức về quá khứ của mình. Nhưng trớ trêu thay, cô được ban cho khả năng nhìn thấy quá khứ của mọi người, ngoại trừ chính mình. Lang thang khắp nơi, nhìn thấy quá khứ của đủ loại người, tốt và xấu...