Cả hai đang trong thế giằng co, nhưng mắt thấy mặt trời sắp lên, Akazu liền dứt khoát dùng chân chặt đứt tay mình, rồi nhanh chóng bỏ chạy.
Anh nhanh chóng chạy tới che chắn ánh sáng mặt trời cô.
Tại sao vết thương của cô chưa lành lại nữa?
- Em không sao đâu!
Ánh mặt trời vô tình xuyên qua, đốt cháy tóc cô.
Anh sợ hãi liền cởi haori quấn quanh cô, ôm cô chặt cô vào lòng.
- Em đừng nói nhiều nữa? Các kakushi sắp tới rồi.
- Chờ em. - cô thều thào trước khi bản thân biến thành làn khí đen rớt xuống đất.
Anh đã không thể làm được gì mà chỉ nhìn cô tan biến trong vòng tay mình.
Ngay sau đó anh liền bất tỉnh trong tư thế quỳ đó, trên tay vẫn còn cầm thanh Nhật Luân kiếm của cô.
"Là anh không tốt, không thể bảo vệ em chu toàn."
Các kakushi nhanh chóng đỡ anh về trang viên Hồ Điệp.
Các Kasugai đã bay đi thông báo tin tức, chỉ riêng con quạ của Yuri vẫn đứng yên đó không nhút nhích, nó vẫn tin rằng chủ nhân của mình vẫn chưa chết.
END Yuri POV.
____________
Tin tức Ám trụ tan biến nhanh chóng được truyền tới phủ Ubuyshiki và các trụ cột.
Đa phần các trụ cột đều không tin vào tai mình, kẻ đau lòng, kẻ thương tiếc cũng có kẻ tức giận.
Nhưng chỉ có Mika vẫn một mực phủ nhận thông tin này, nhưng nước mắt khong ngừng rơi.
- Kagaya, em không tin, chắc chắn lũ quạ đã nhìn nhằm. Yuri, con bé là tay em nuôi dưỡng, huấn luyện sẽ không có chuyện dễ dàng chết đi như vậy được.
Kagaya vẫn ôm chặt cô trong lòng an ủi.
- Em muốn tới trang viên Hồ Điệp một chuyến.
Cảm nhận được ánh mắt kiên quyết của cô, anh đành phải gật đầu chấp nhận.
- Em nhớ đi sớm về sớm đây.
- Vâng.
Cô nhanh chóng thu xếp mọi thử để chuẩn bị cho chuyến đi.
___
Kagaya POV,
Anh đứng đó nghe tiếng bước chân của cô dần đi xa.
"Hy vọng lúc anh mất đi, em sẽ không đau lòng như thế này."
Anh nhớ lại những đêm nguyền ấn phát tán.
Dù có bao nhiêu lần gương mặt cô luôn chứa đầy sự sợ hãi, lo lắng và cả sự bất lực vì bản thân không làm được gì.
Lần nào cô cũng ôm chặt anh vào lòng, chú ý lắng nghe nhịp tim của anh, chỉ sợ bản thân lơ là thì anh sẽ bỏ cô lại mất.
Nhiều lúc anh thấy bản thân thật vô dụng phải để cô bảo vệ chăm sóc mình.
Nhưng mỗi lần anh lỡ thốt lên nhưng từ đó, sẽ nhận được sự giận dữ trách cứ của cô vì đã tự ý xem thường bản thân mình.
- Kagaya, chúng ta chỉ là con người mà con người thì vẫn sẽ có khuyết điểm. Anh có và em cũng có nên hai chúng ta mới trở nên phù hợp với nhau. Nên là Kagaya đừng quá tự ti, vì dù có phải chọn lại bao nhiêu lần em vẫn muốn gả cho anh. - nói xong cô liền hôn nhẹ lên má anh.
Hy vọng em sẽ mãi vui vẻ, ánh bình minh của anh.
END Kagaya POV.
____________
Trang viên Hồ Điệp,
- Phu nhân. - Cựu Hoa trụ khá bất ngờ khi thấy cô ở đây.
- Kanae đó à, cho ta hỏi phòng của Viêm trụ ở đâu vậy?
- Để con dẫn đường cho ngài tới đó. - cô bé đáp.
- Ừm.
* Cạch.
- Rengoku, Mika-sama tới thăm anh này?
Trên giường vẫn là cậu bé có mái tóc đỏ rực đấy, nhưng ánh mắt không còn sự nhiệt huyết của trước đây thay vào đó là sự ảm đảm và tự trách.
Mọi việc có vẻ tệ hơn những gì cô nghĩ.
Nhưng có gì đó khá kỳ lạ, cô nhắm mắt lại cố gắng cảm nhận thứ đó rõ hơn.
Kanae nhắc nhở Kyoujurou, nhưng đôi mắt vô hồn đấy vẫn không lấy lại được tiêu cự.
Cô đã nhận ra điều kỳ lạ ấy là gì, lòng cô trở nên nhẹ nhõm hơn.
- Kyoujurou, Yuri vẫn chưa chết.
Tiêu cự trong mắt cậu bé dần chuyển động lại, giọng nói khàn do lâu ngày không uống nước.
- Mika-sama, ngài nói thật chứ?
Cô không đáp mà quay sang yêu cầu các Kakushi đóng kín cửa phòng để không có bất kỳ ánh sáng nào lọt vào.
Còn bản thân thì đốt đèn lên trong đó còn đổ thêm tinh dầu hoa anh thảo.
Chẳng mấy chốc mùi hoa anh thảo lan khắp căn phòng tối đen, chỉ ánh đèn trên tay cô là nguồn sáng duy nhất trong phòng.
- Kyoujurou, con mau nhìn kỹ cái bóng của bản thân.
Cậu bé nghe theo nhìn chằm chằm vào cái bóng của bản thân.
Một lúc sau cậu mới nhận ra được điều khác thường.
Bên trong cái bóng lớn của cậu còn có một cái bóng nhỏ khác ở bên trong.
- Mika-sama, cái đó thật sự, thật sự là...
- Đúng, cái bóng đích thực là Yuri.
Gương mặt cậu bé trở nên tươi sáng hơn đôi chút, nhưng vẫn còn rất xanh xao do những vết thương.
- Cô bé đã thi triển Bóng tối nuốt chửng phải không?
- Vâng, em ấy đã dùng nó lên cánh tay mà Thượng Tam đâm xuyên qua người. - giọng cậu bé ngượng ngùng.
- Huyết quỷ thuất đó của cô bé rất mạnh nhưng khuyết điểm chí mạng của nó khiến cho tốc độ hồi phục của cô bé trong khoảng một vài tuần trở nên chậm lại. Do đó cô bé băt buộc phải ngủ đông và con hiện tại là nguồn năng lượng cho cô bé đó.
- Nguồn năng lượng sao?
- Yuri hiện tại đang trực tiếp hấp thụ năng lượng của con thông qua cái bóng, vậy nên con hay mau chóng khỏe lại đi. Hiện tại cơ thể con đang phải cung cấp năng lượng cho hai người đấy.
- Vâng, thưa phu nhân. Kanae, tôi hơi đói rồi có gì ăn không?
- Được, để tôi đi lấy ít cháo cho cậu.
"Có vẻ con rất tin tưởng Kyoujurou đấy, Yuri!"
Còn tiếp,
____
Bí mật không phải ai cũng biết,
Nếu người mà Yuri trốn trong cái bóng của họ bị thương hay chết thì cô bé cũng sẽ bị liên lụy theo nếu không kịp thoát ra khỏi cái bóng đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY] Duyên phận.
FanfictionMika là một cô gái không biết mình là ai, không có ký ức về quá khứ của mình. Nhưng trớ trêu thay, cô được ban cho khả năng nhìn thấy quá khứ của mọi người, ngoại trừ chính mình. Lang thang khắp nơi, nhìn thấy quá khứ của đủ loại người, tốt và xấu...