#45 Tập huấn.

441 35 7
                                    

Cô tiếp tục nói tiếp:

- Chắc mọi người cũng đã biết đã xuất hiện một con quỷ có thể đi lại dưới ánh mặt trời và cô ấy có thể trở thành mục tiêu mới của Kibutsuji Muzan để giúp có thể đi được dưới ánh mặt trời. Thời gian cho trận tử chiến đang đế gần và tôi còn được biết thêm thông tin về ấn ký đặc biệt trên người Muichiro, Yuichiro và Mitsuri trong trận đấu với hai thượng nguyệt nên tôi mong ba người chia sẻ cách để đạt được chúng.

- Xuyên suốt thời chiến quốc, nhưng người kiếm sĩ sử dụng hơi thở đầu tiên đã từng bước chạm đến Kibutsuji Muzan, họ đều có những chiếc ấn giống với ấn quỷ, nhưng các thời đại kế tiếp gần như đã không còn xuất hiện lại nữa. Hầu hết không có ghi chép rõ ràng làm thể nào để đạt được nó, chỉ biết rằng khi một ai đó xuất hiện dấu ấn, những người khác cũng dần có như là cộng hưởng với nhau.

- Đó là những gì mà những kiếm sĩ sử dụng hơi thở đầu tiên để lai. -Kiriya tiếp lời cô.

- Mà ngay bây giờ, người đầu tiên có dấu ấn lại không phải những trụ cột ở đây mà đó chính là Kamado Tanjiro, cậu ta là người đầu tiên đạt đến cảnh giới đó lúc này. Khi chúng tôi hỏi cậu ta, cậu ta rất khó khăn để giải thích làm sao để có được nó, nên việc này đã được tạm gác qua một bên cho đên khi biết tin ba trụ côt cũng đã có được nó.

Cô và hai con khẽ cúi đầu:

- Vậy nên hãy cho chúng tôi biết làm sao để có được nó, Koronji-san, Tokitou-san.

Mitsuri rất phấn khích để chia sẽ nó:

- Dạ vâng, lúc đó cơ thể con nhẹ hẳn đi và .... nó giống beeemmm và rồi duurrr và tim con lúc đó đập liên dồi.Boommm! Tai thì screee, tinkle, tankle!!!

Mọi người đều ngơ ngác, sau đó lại đồng loạt nhìn về phía Xà trụ như muốn nói.

"Mày mau dịch những gì con nhỏ đó vừa mới nói đi chứ."

Cô bé đã gần như úp mặt xuống sàn.

- Con thấy tội lỗi quá, con muốn rúc vào một cái lỗ để che đi sự xấu hổ.

Cô mỉm cười an ủi cô bé:

- Không sao đâu Mitsuri, nhưng cũng cảm ơn vì những thông tin con đưa ra. Vậy còn hai con thì sao, Yui và Mui.

- Dạ vâng, thực sự trong lúc chiến đấu bọn  con đã không nhận ra sự có mặt của cái ấn đó. -Yui

- Nhưng nếu nghĩ lai thì bọn con để nhận ra được rất nhiều sự thay đổi. -Mui

- Hy vọng mọi người chú ý lắng nghe, tôi tin mọi người sẽ có được dấu ấn. - Yui

- Tôi không di chuyển được nhiều vì đã dính chất độc nên phải vận dùng tối đa hơi thở và điều chỉnh nhịp tim để ngăn chất độc phát tán.

- Lúc đó tôi quá tực giận đến không thể kiểm soát cảm xúc được, tôi nghĩ lúc đó tim mình phải đập nhiều 200 nhịp một phút và cơ thể như bị thiêu cháy, nhiệt độ cơ thể lúc đó khoảng 39-40 dộ.

- Nhưng hai cậu vẫn cố di chuyển sao? Liều quá rồi đó. - Trùng trụ lên tiếng.

- Đứng giữa cái chết và sự sống thì việc đó đáng là gì, tôi nghĩ đó là lúc dấu ấn xuất hiện.

- Có vẻ như muốn đạt được dấu ấn thì họ phải đối mặt giữa ranh giới sự sống và cái chết. Cảm ơn thông tin hữu ích của hai con. - cô tổng kết mọi việc.

- Vậy giờ đây dấu ấn diệt quỷ trở thành biểu tượng cho các trụ cột. - Shinobu kết luận.

- Tôi tán thành, mong phu nhân hãy đính chính lại để ngài lãnh chúa biết được.

- Cảm ơn mọi người, tiếp theo tôi muốn bàn bạc về cuộc tập huấn lần này.

-  Điều đó là gì? - Luyến trụ thắc mắc.

- Tất cả mọi người đều phải tham gia cuộc tập luyện này, bất kể một ai thì cúng sẽ không có sự ngoại lệ.  

Sau khi thảo luận xong về buổi tập huấn.

- Kế tiếp tôi muốn nói đến đối thủ sắp tới của chúng ta không chỉ có Kibutsuji Muzan, mà còn có ba Thượng huyền còn lại, ngoài ra hắn còn có thể tạo ra những Thượng Huyền mới để bổ sung.

Vừa dứt lời, cô liền dùng toàn bộ năng lực còn lại của mình để truyền tất cả thông tin, hình ảnh của các Thượng huyền và Chúa quỷ xuất hiện trước mắt bọn trẻ.

Các trụ cột đều hơi ngẩn người, nhưng rồi liền tập trung quan sát các hình ảnh xuất hiện trước mắt.

Khi những hình ảnh đó biến mất, mắt cô đột nhiên chảy máu, và ánh sáng trước mặt đột nhiện đục dần đến khi không thể thay gì nữa.

- Phu nhân, ngài không sao chứ? - Yuri và Shinobu lo lắng lên tiếng hỏi.

- Ta không sao, chỉ là không thể nhìn thấy được trong vài ngày thôi. Năng lực đó cũng đến lúc nên trả lại rồi. Được rồi cuộc hop đến đây là kết thúc.

Sau đó, cô và các con rời đi, để lại không gian cho các trụ bàn luận.

__________

Vài ngày sau,

Tại phòng ngủ của Chúa công.

Anh mấy ngày nay đã không thể nào rời khỏi phòng. Dù vậy mọi thông tin vè buổi tập huấn của Sát quỷ đoàn anh đều nắm rõ.

Anh đã có một bước đi liều lĩnh là mời quý cô Tamayo - một con quỷ đến phủ của mình.

- Kết giới xung quanh đã được em tháo xuống từ từ rồi, theo dự tính thì khoảng một tuần nữa hắn ta sẽ phát hiện.

- Đã làm phiền em rồi.

- Đó là bổn phận của em mà, nhưng mà trong các trụ cột người em thấy lo nhất chính là Phong trụ, cậu bé có vẻ hơi cực đoan.

Cô vừa dứt lời, con quạ liền tới báo tin có hỗn chiến đánh nhau tại Phong phủ.

Còn tiếp,

[KNY] Duyên phận.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ