#34 Quỷ và Thợ săn quỷ.

430 37 8
                                    

Yuri POV,

Một ngày mới lại đến, cuộc họp nửa năm một lần giữa năm một lần của các Trụ cột diễn ra.

Cậu bé mặc haori ca rô đang bị trói hai tay, lúc đang bất tỉnh đã bị quăng tới giữa sân vườn.

Xung quanh là các trụ cột đứng nhìn chằm chằm vào cậu ấy đương nhiên là không có cô rồi.

Cô vẫn luôn an tỉnh ngồi dưới gốc cây là được.

Một kakushi đi tới tát cho cậu bé đó mấy cái cho tỉnh.

"Thật sự khá là đau đấy!!"

Cậu bé mới tỉnh dậy mà mấy trụ khác đã đứng xung quanh, trừ cô, Xà trụ ở trên cây, Phong trụ chưa tời và cả Rengoku đứng bên cạnh cô.

- Anh không tới đó xem sao? Một sát quỷ nhân đi chung với một con quỷ?

Anh khẽ kéo màn che mặt cô ra, cúi đầu xuống để mắt đối mắt với cô:

- Không phải anh với em cũng vậy sao? - anh nói âm lượng đủ cho cả hai nghe thấy.

"Thật không giống anh thế nào!", dưới lớp mặt nạ đôi má cô hơi đỏ.

Phía bên kia các trụ cột khác đang đưa ra các cách để chém đầu cô bé quỷ đó.

Cũng may cô đủ mạnh để đối đầu với bọn họ nều cần thiết, nếu đánh hội đồng thì vẫn tin với Huyết quỷ thuật của mìn vẫn có dư sức trốn về Ám phủ.

Cắt ngang lời mọi người là Xà trụ Obanai:

- Điều quan trọng là chúng ta nên xử lý  Tomioka như thế nào đây? Theo như lời Kochou, Tomioka cũng đã vi phạm tư cách của thợ săn quỷ? Còn cả Sabito nữa, tôi không tin cậu không biết việc này.

Từ nãy giờ Thủy trụ Sabito vẫn chưa lên tiếng, đáp:

- Tôi nghĩ Oyakata-sama sẽ đưa quyết định cuối cùng, và tôi chấp nhận mọi hình phát từ ngài ấy.

Trong lúc cậu bé loay hoay tìm kiếm em gái, cô bỗng phát hiện đôi bông tai cậu bé đang đeo khá quen thuộc, nhưng cô cũng không cần quan tâm lắm.

Thấy bé sắp chịu không nổi Shinobu đưa thuốc giảm đâu tới cho cậu uống.

Cậu ta có vẻ rất tin tưởng vào việc em gái mình chắc chắn sẽ không ăn thịt người và nhất định tìm cách biến em ấy trở lại thành người.

Cậu ta có quá có niềm tin đi, nhưng con quỷ mới sinh thường không thể nào khống chế được ham muốn ăn thịt người của bản thân.

Năm đó nhằm để giảm đi cơn khát máu của tôi Mika-sama đã luyện tập cho tôi rất nhiều, phải mất hơn mấy chục năm sau cô mới có thể tạm thời kiềm chế được.

Mika-sama trước khi mất lúc ấy đã để lại trong cô một hạt giống ký ức, đó là những ký ức tốt đẹp nhất giữa cô vời ngài ấy sẽ xuất hiện khi cô bị mất kiểm soát bản thân.

Mà phải hơn 100 năm cô mới thật sự chống lại được bản năng đó, đạt cảm giác tự do không còn bị ràng buộc bởi nó.

Em gái cậu mới chuyển hóa có mấy năm thôi đấy? Điều gì đảm bảo được chứ?

Còn việc biến quỷ thành người sao?

Cậu ta đúng thực là si nhân nói mộng mà.

Bỗng Shinazugawa từ đâu đi tới, trên tay còn cầm chiếc hộp cô bé quỷ kia.

- Vậy đây chính là kẻ ngu xuẩn mang quỷ bên cạnh sao? Ngươi đang tính làm gì đây?

- Shinazugawa, đừng tự ý như vậy? - Shinobu lên tiếng

Nhưng cậu ta vẫn tiếp tục:

- Lời nói của người thật nực cười. Quỷ là gì chứ nhóc con? Người có thể chiến đầu với thứ này  để bảo vệ con người như là thợ săn quỷ sao?

Cậu ta dừng một chút lại hét lên:

- KHÔNG ĐỜI NÀO CÓ CHUYỆN ĐÓ ĐÂU, THẰNG NGU!

Nói rồi cậu ta lấy thanh kiếm mình đâm vào cái hộp.

*Phạch.

Đường kiếm có vẻ bị lệch nên đã không đâm trúng cô bé, khiến cậu ta tức điên lên:

- YURI, CÔ ĐANG BẢO VỆ CON QUỶ THỐI THA NÀY SAO?

Dù cô không tin tưởng vào khả năng kiềm chế của cô bé đó, nhưng cô không thích cái cách cậu ta bắt nạt một kẻ không thể phản kháng.

- Cậu nên đợi Oyakata-sama tới nếu muốn xử trí cô bé đó, tôi tin ngài ấy sẽ đưa ra quyết dịnh sáng suốt.

Nhưng cậu ấy thật sự điên lên hơn bởi hành động của tôi, liền rút kiếm ra đâm một nhát ngay chính giữa hộp, máu đã chảy xuống.

Điều đó khiến cho cậu bé nằm dưới đất tức điên, liền xông tói, né tránh được lưỡi kiếm của Phong trụ.

Dùng thiết đầu công gỏ xuống đầu Phong trụ.

Cô và Luyến trụ không nhịn được phì cười.

*Phụt

"Không ổn rồi, máu của Shinazugawa rất đặc biệt có thể khiến quỷ say đến mất không chế.."

Cô không khỏi nhăn may, tay không tự chủ được nắm lấy haori của Rengoku.

Anh quay lại và nhận thấy được cô không thoải mái với mùi máu Shinazugawa nhưng hiện tại cô không thể rời đi dược bởi Chúa công và phu nhân sắp tới nên đành nhận nhịn chịu đựng.

Thấy vậy anh liền đan tay lại với cô, như tiếp thêm động lực cho cô.

- Oyakata-sama và phu nhân đã đến.

Lời nói của Hinaka cuối cùng ngăn được cuộc đấu đá của hai kẻ đó.

"Tạ ơn trời, cuối cùng lỗ tai của tôi có thể được yên bình."

END Yuri POV

__________

Mika POV,

Cô và anh đang đứng đợi phía sau cửa,

Cậu bé Phong trụ thật sự quá manh động, nếu anh mà không vào kip thời thì chắc hai đứa trẻ thật bay vào đánh nhau mất.

Cô nắm tay dìu anh vào.

- Chào buổi sáng các kiếm sĩ,  thời tiết hôm nay thật là đẹp? Chắc là bầu trời vẫn trong xanh chứ. Ta cảm thấy rất hạnh phúc, khi tất cả đều đã tập trung lại đây cho cuộc họp của trụ cột được tổ chức nửa năm một lân.

Cậu bé Kamado nhanh chóng bị Sanemi nhấn đầu xuống đất.

Cùng lúc đó đồng loạt các trụ cột đều quỳ xuống.

Còn tiếp

[KNY] Duyên phận.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ