"Fuck,Love!"mura niya nang ihiga ko siya't mabilis na pumaibabaw sakanya.Hindi ko maintindihan pero nagiging wild ako ngayon kay Camaro,para bang gusto ko siyang angkinin at kainin ngayon ng buong buo,hangga't sa gusto ko at gusto ko na ganoon rin siya saakin.
Mabibigat na ang paghinga ang ngayo'y kumakawala sa nakaawang na bibig ni Camaro habang dahan dahan kong dinadampian ng halik ang dibdib niya.Napakagat pa siya sa ibabang labi niya nang atakihin ng bibig ko ang tuktok ng kanyang dibdib.Nakaawang ang bibig at nakatuon lamang saakin ang mga mata niya habang abala kong hinahalikan,sinisipsip at bahagyang kinakagat ang magkabilaang tuktok ng kanyang dibdib.
Maya maya pa'y bumaba ang halik ko papunta sakanyang nagtitigasang abs na tanging ako lang ang may karapatang humawak.Pababa sakanyang puson,hanggang sa maabot ang aking pinakapakay.Mabilis kong kinalas ang pagkakatapis ng twalya sakanyang baywang,pagkaalis ko nito at tumambad saaking mga mata ang kanyang kahabaan.Ang isa pang pag aari ko!
"S-swan..."anas niya.
Nginisian ko lamang siya't sinimulang halikhalikan ang kanyang pagkalalake.Simula sa pinakababa hanggang sa pinakatuktok nito.Napamura pa siya ng ilang beses ng dahan dahan kong paglandasin ang dila ko dito.Akmang isusubo ko na sana ito nang hinahin niya ako pataas at pagkatapos ay inihiga ako't siya naman itong pumaibabaw saakin.
"Later,Love." at dinampian ng halik ang labi ko sabay ngisi saakin.Sinimangutan ko siya dahilan para mapahagikhik siya."Me first,before you.Hindi naman lilipad 'tong alaga ko,Love."kinindatan niya ako bago bumaba sa gitnang bahagi ng hita ko saka ginawaran ng mapanuksong halik ang pagkababae ko.Napapakagat nalamang ako sa ibabang labi habang ginagawa niya iyon.
Agad akong napakapit sa bedsheet nitong kama nang maramdaman ang dila niya na humahaplos ngayon sa cl-tors ko.Napaigtad pa ako at bahagyang umangat ang aking pang upo nang ilapat niya ang kanyang labi sa kaselanan ko at masuyo itong sinipsip.
"F-fuck!"Mahina kong mura habang nakaawang ang bibig dulot ng sarap na lumulukob sa kaibuturan ko."Oh,Fuck..Love!"hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko.My toes curled when he started swirled his tounge around my cl*t,then after that he suck it inside his mouth,making my legs tremble in pleasure.
Napaliyad ako dulot ng nakakahibang na sarap ng mas lalo niyang binilisan ang paggalaw ng mainit niyang dila sa hiyas ko.Humahaplos,nanunudyo at nakakabaliw,na halos ay himurin na ng mainit niyang labi't dila ang bawat sulok ng pagkababae ko.
His tounge is busy licking my cl*t,while his lips played with my wet labia.Hindi pa siya nakuntento't ginamit niya na ang kanyang kamay dahilan para mas mabaliw pa ako ng sobra.Iba talaga ang talento ng isang Gallardo Camaro Grei pagdating dito!His fingers slowly seperate my wet folds before his tounge tasted my pearl again.
He lapped,licked,sucked and groans as he tasted me.Tuloy ay mas lalo akong nababaliw at nahihibang sa matinding sarap dahil hindi lang halinghing ko ang nangingibabaw sa bawat sulok ng kwartong 'to kundi pati narin ang paminsan-minsan niyang pagdaing habang sinasamba ang hiyas ko.Ang kanyang ungol ay may kapangyarihang mas paalabin pa lalo ang katawan ko at dahilan para mas maging basa pa ako lalo.
"Oh!...ohhhh!"Nakasabunot na ngayon ang kamay ko sakanyang buhok na kanina'y mahigpit na nakakapit sa bedsheet."Fuck!...Ugh....Ugh!"Mabilis na hinamod ng kanyang dila ang hiyas ko,napapasigaw nalamang ako sa sobrang sarap lalo na sa tuwing sinisipsip niya ang nakausling hiyas saaking pagkababae at halos ay ubusin niya na ang katas ko.
I'm dripping wet for goodness sake!"Ohh!"hindi ko alam kung saan ko ipoposisyon ang ulo ko,pabiling bilang ako dito sa higaan habang wala paring tigil sa pagsamba si Camaro saaking basang basa ng kaselanan.Mabilis at mariin ang bawat galaw ng dila niya.
BINABASA MO ANG
Swan in Valeriana Lake(Señorito Series Two)
RomanceGallardo Camaro Grei,The Third Son of Don Leonhart Ephraime Grei.Ipinagkasundo sa nag iisang anak ng mag asawang Villermo't Eleanora De Luca,Swan Aurelia De Luca.Ipinangako niya sakanyang sarili na sa kabila ng pagiging babaero niya ay tanging iisa...