3 ngày trôi qua...Jan Di đã tỉnh từ sáng ngày đầu tiên ở bệnh viện... nhưng Ga Eul vẫn im lặng nằm trên giường bệnh...mà chẳng chút phản ứng gì...Jea Kyung và Jan Di cứ bên cạnh cô suốt 3 ngày...Ji Hoo cũng ko thể hiểu rõ lí do...cả 6 đều đang ở trong phòng bệh của Ga Eul...Jea Kyung và Jan Di nắm chặt lấy tay của Ga Eul...lo lắng và lo lắng...
-Cậu ko biết được nguyên nhân sao Ji Hoo? -Yi Jung thở dài nhìn Ji Hoo
-Tuy mình là bác sĩ nhưng chuyện này mình chưa gặp bao giờ cả! -Ji Hoo đi lại xem xét nét mặt của Ga Eul - Cô ấy cứ như đang ngủ 1 giấc ngủ dài...chẳng ai có thể làm cô ấy thức giấc trừ bản thân cô ấy cả! Mình đã nghiên cứu cùng các chuyên gia bác sĩ hàng đầu mà mình biết...tất cả cũng chỉ là 1 dấu chấm hỏi! - Ji Hoo chậm rãi nói - Họ đều có chung 1 ý nghĩ là Ga Eul đang trốn tránh điều gì đó trong kí ức và tiềm thức còn sót lại sau cú chấn động khuấy lại biến cảnh đó!
-Nó chẳng khác nào đời sống thực vật cả! - Jun Pyo trầm ngâm lên tiếng
-Khác đấy! - Ji Hoo nói - Người phải sống đời sống thực vật ko có thể biết được bất cứ điều gì cả...họ sẽ có thể tỉnh lại nhờ 1 linh cảm hay 1 kì tích nào đó...còn Ga Eul thì lại biết được và đang sống trong cái vỏ bọc thu kín bản thân cô ấy lại...cô ấy chọn cách ngủ để lãng quên đi điều làm cô ấy cảm thấy mệt mỏi và trốn tránh nó! Khả năng thức dậy của Ga Eul cao hơn hẳn so với những người sống đời sống thực vật!
Yi Jung chăm chú nghe Ji Hoo giải thích...lần đầu tiên trong đời anh...ngoại trừ cái lần mẹ anh qua đời...thì đây có lẽ là lần đầu tiên...Yi Jung muốn biết và hiểu điều Ji Hoo đang cố giải thích với mọi người về tình trạng Ga Eul theo góc nhìn của Y học...
Có điều gì đó trong đầu Yi Jung đang rối loạn hẳn lên...và anh đã tự hỏi bản thân mình bao lần rằng...
"Tại sao anh lại phải lo lắng cho cô gái này? Cô chẳng là gì của anh....ngoài cái danh phận là vị hôn thê cả!"
1 câu hỏi được đặt ra ko có lời giải đáp nào...Yi Jung cảm thấy lạ lẫm với chính cảm xúc đang dấy lên trong lòng mình...liệu nó là gì?
Chẳng phải...1 trò đùa bao giờ cũng kết thúc với 1 sự thật hiển nhiên sao?
Anh và cô...có thể bây giờ là hôn phu và hôn thê của nhau...
Nhưng anh là 1 cassanova...còn cô là 1 playgirl...cả 2 đều có thể thay đổi được điều đang xảy ra...số phận vốn dĩ ko sắp đặt họ cùng nhau được!
Chẳng ai trong bọn họ có thể bảo đảm kết thúc của màn mèo vờn chuột này là 1 đám cưới...hay chăng 1 gia đình thật sự cả!
Cũng chỉ là trò chơi...khi nó kết thúc...mọi thứ sẽ trở về đúng với vị trí vốn có của mình...và tiếp tục rong đuổi số phận qua những trò chơi được sắp xếp sẵn trong tương lai mà thôi!
Đang đắm chìm trong dòng suy nghĩ của bản thân...anh hơi ngước lên khi nghe tiếng nói khác...
-Tình trạng này thường xảy ra lắm! -Jea Kyung đột nhiên lên tiếng - Chỉ là mỗi lần như thế...thời gian tỉnh lại sẽ khác nhau thôi!
-Xảy ra nhiều lần? -Woo Bin nhìn F3 khó hiểu -Cho nên lần trước cô đã hỏi bác sĩ sao!? - quay sang nhìn Jea Kyung ánh mắt hơi nhíu lại như muốn xác định điều đang nói là đúng...cô gật đầu chậm rãi xác định
BẠN ĐANG ĐỌC
Extreme
General FictionSummary: Người ta nói... Lần đầu tiên là Vô tình Lần thứ hai là Ngẫu nhiên Lần thứ 3 là Định Mệnh Liệu...có phải số trời đã buộc em lại với tôi? Hay chăng...ông chỉ đùa giỡn... Để tôi biết và nếm thử cái vị... Yêu mà ko được đáp trả? Thứ cảm giác...