Ga Eul lên xe chạy về...
Nửa đường...chiếc xe Ga Eul đột nhiên ko chạy nữa...Ga Eul nhìn chung quanh...đập mạnh tay vào tay lái...cô phát hiện xe mình đã hết xăng...
Thở dài đi xuống xe...trời lạnh dần hơn khi về đêm...chiếc dầm dạ hội hở vai khiến cô càng lúc càng lạh hơn...mở cửa lấy chiếc áo khóac trong xe rồi toan mặc vào...nhưng nó ko có ở trên xe nữa...cô nhìn đường phố chung quanh...ko mang tiền...cũng chẳng mang điện thoại...trang sức trên người thì có nhưng lại thôi....chẳng muốn màn đến mấy thứ đó...lái xe chỉ thêm mệt....thà đi bộ hít khí trời còn khá hơn...
Lặng lẽ bỏ đi....càng lúc càng xa nó...đôi vai cô co nhẹ lại...
.......
Yi Jung lái xe trên đường phố Seoul...anh rảo quanh khắp các ngả đường...nhưng vẫn ko có tin tức...Woo Bin đã cho người tìm Ga Eul...nhưng ko có tin tức...vì cả 2 đều ko ngờ rằng Ga Eul đi xe của mình..."Két..." ...chiếc xe Yi Jung thắng gấp lại và tấp ngay vào bên đường...anh nhanh chóng xuống xe đi về hướng ngược lại...1 chiếc xe màu đen...BMW 760i ...là xe của Ga Eul...anh đi lại đó nhìn vào volant thì chẳng có ai...Anh nhanh trí đặt tay vào mui xe trước...máy xe đã lạnh...
Anh thầm chửi rủa đầy đực bội tức giận trong đầu...đánh mạnh tay vào mui xe đầy phẫn nộ...
Yi Jung nhăn nhó nhìn chung quanh...và rồi đi nhanh về hướng xe mình rồi chạy đi...
"Chu Ga Eul...Em tốt nhất là ko có chuyện gì...nếu ko anh thề sẽ giết em trước khi anh chết!"
.........
Ga Eul lững thững đi mãi trên suốt con đường dài...đi vô định..và theo quán tính...trời càng lúc càng lạnh...cô càng lúc càng muốn cái lạnh làm băng giá nỗi buồn trong lòng cô rồi trôi đi...Chậm rãi dừng lại...Ga Eul ngước mắt lên nhìn...1 sự khó hiểu và bối rồi trong đầu Ga Eul...chân mày cô hơi nhíu lại...bản thân ga Eul tự dưng chỉ biết im lặng nhìn về cánh cổng to trước mặt mình...
-Sao mình lại đến đây ... - Ga Eul thở dài nói
Dựa lưng vào tường...cô liền bật ra ngay...nhăn nhó nhìn bước tường...
Lạnh!
-Ya...quá đáng...sao lại dùng đá làm tường ở cổng chứ - Ga Eul đá mạnh vào bức tường...rồi quay lưng lại...cau có - Bản thân băng giá nên nhà cũng băng giá theo! Grừ!
Nhưng chân mày Ga Eul chợt giãn ra ngay lập tức...cô liền sờ xuống bên dưới chân mình...- Cái gì đây...
Ga Eul tháo nhanh chiếc giày ra...trợn tròn mắt nhìn...
-Gãy rồi sao...- Ga Eul nhăn nhó - Ngay cả ông trời cũng ko thương mình...- Ga Eul đảo mắt nhìn chung quanh..bất lực...cô tháo lun chiếc giày còn lại ra...
Ngồi xuống trước cổng nhà "ai đó"...Ga Eul nhìn vào trong...đắn đo ko biết có nên vào ko...
Cuối cùng...cô chọn giải pháp...
-Chắc đang qua đêm cùng 1 chân dài nào đó - Ga Eul bứt rứt nói - Mình vào...phá chuyện người ta...
Khó chịu!
Nó cứ dấy lên trong lòng Ga Eul ko yên...đôi chân mày Ga Eul cứ nhíu lại rồi giãn ra...2 bàn tay đan lồng vào nhau...ánh mắt cứ đắn đo suy nghĩ...cái môi hơi bĩu ra...
BẠN ĐANG ĐỌC
Extreme
Fiction généraleSummary: Người ta nói... Lần đầu tiên là Vô tình Lần thứ hai là Ngẫu nhiên Lần thứ 3 là Định Mệnh Liệu...có phải số trời đã buộc em lại với tôi? Hay chăng...ông chỉ đùa giỡn... Để tôi biết và nếm thử cái vị... Yêu mà ko được đáp trả? Thứ cảm giác...