Buổi triễn lãm sắp được bắt đầu...
Trog phòng VIP...ông Chu và ông So đang bàn với nhau chuyện gì đấy...
-Thưa chủ tịch Tiểu thư đang vào đây! - 1 người bận đồ đen vô nói - Đi cùng Yang đến đây ạh! Khoảng 5' nữa cô ấy sẽ đến được đây gặp ông!
-Uhm! - ông Chu gật đầu - Ra ngoài nói buổi triễn lãm sẽ được bắt đầu sau 5' nữa!
Người kia nhah chóng đi làm theo lời ông...
-Tôi cũng ra ngoài đây! - ông Huyn Sub cười nói - Màn hay sắp đến rồi!
-Ông ra đó trước đi! - ông Chu cười
Ông Huyn Sub đi ra ngoài...
.........
Bên ngoài lúc này...buổi triễn lãm đã được thông báo sẽ bắt đầu sau 5' nữa...-Kì lạ...thường thì sau 10 hay 15' jì mà...- Ji Hoo nói
-Thì có lẽ họ muốn làm nhanh để kết thúc nhanh! - Jun Pyo đáp tỉnh bơ
Nguyên đám nhìn anh ngao ngán...con người vô tư chẳng bao giờ nhìn nhận được vấn đề cấp bách...thế mà ko hiểu sao tập đoàn Shihwa huyền thoại lại được anh ta vực lên chỉ sau 2 năm cơ chứ!?
1 bóng người khá nổi bật trong đám đông...ko phải vóc dáng hay gương mặt...mà cô nổi bật vì ko bận trang phục dự tiệc...đơn giản thế thôi...cô bận 1 cái áo mango dài đến gối chân mang đôi boot đen cao gót và chiếc kính đen với mái tóc được uốn lọn nhẹ...bên cạnh là 1 cô gái khá cao...bận bộ đồ màu đen...đang hối hả chạy vào bữa tiệc...
-Ya...người đó có phải là Ga Eul ko!? - Jea Kyung nhíu mày chỉ tay về hướng Ga Eul đang đi vào
Cả bọn nhìn theo hướng Jea Kyung đang chỉ...Yi Jung cảm thấy tim mình đúng là...đập rất mạnh...và nhanh nữa...anh quay sang nhìn theo hướng Jea Kyung chỉ...nửa mong là cô nửa lại ko muốn...
-Tiểu thư đã đến thưa ông chủ! - 1 tên bận áo đen nói qua thiết bị truyền tin riêg của vệ sĩ...
Ga Eul tháo mạnh chiếc kính đen xuống...loay hoay như đang tìm gì đấy...cô nhanh chóng đi lại chỗ tên vệ sĩ vừa nói...
-Oh...đúng là Ga Eul rồi - Jan Di vỡ òa giọng - Ga Eul...
Cô cất tiếng gọi ... Ga Eul tiến lại gần phía của họ...Yi Jung như muốn rơi ly rượu trên tay xuống đất...anh ko tin vào mắt mình nữa cả người anh đơ hẳn ra nhìn Ga Eul đang bước đến...nhưng Woo Bin và Ji Hoo nhanh chóng cầm chắc lại cái ly đó ngay trên tay Yi Jung...Jun Pyo lấy 1 tay chống sau lưng Yi Jung 1 cách bình tĩnh...
-Calm down! - Woo Bin khẽ đặt tay lên vai Yi Jung nói nhỏ qua tai anh
Ga Eul tiến nhanh hơn về phía họ...với vẻ mặt rất chi là ... hình sự... cô tóm ngay tên vệ sĩ vừa nói lúc nãy ... tay cô nắm chặt cổ áo của anh ta...trước sự bất ngờ của cả bọn...
-Ông ta ở đâu!? - giọng Ga Eul gằng xuống
-Ai ạh? - tên vệ sĩ vờ
Ga Eul xốc mạnh cổ áo tên đó hơn nữa...ánh mắt cô đanh lại giận dữ...
-Tiểu thư..bình tĩnh nơi này rất đông người! - Yang bên cạnh nhắc nhở...Ga Eul...
Có vẻ lời nhắc nhở có tác dụng với ga Eul...cô buông cổ áo tên vệ sĩ đó xuống...ánh mắt vẫn giận dữ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Extreme
Tiểu Thuyết ChungSummary: Người ta nói... Lần đầu tiên là Vô tình Lần thứ hai là Ngẫu nhiên Lần thứ 3 là Định Mệnh Liệu...có phải số trời đã buộc em lại với tôi? Hay chăng...ông chỉ đùa giỡn... Để tôi biết và nếm thử cái vị... Yêu mà ko được đáp trả? Thứ cảm giác...