"Bùm" ... 1 tiếng nổ vang lớn...làm Jea Kyung giật mình...suýt hét lên...cô ngồi thụp xuống bịt chặt tay lại khi tiếng nổ vừa vang lên...
Phía trước mặt cô là 1 sân khấu được trang trí rất công phu...Jae Kyung nheo mắt cố đọc kĩ dòng chữ trên tấm rèm cửa sổ...
[/align=center]"Ha Jae Kyung...em là thứ cần sa của anh"
-Sến thế ko biết...- Jae Kyung nhíu mày càu nhàu...- Bày đặt sửa lời thoại của fim để nịnh mình...thế mà cũng được mệnh danh là Cassanova mới chết người chứ! Chẳng có gì sáng tạo! - Jae Kyung bĩm môi ngao ngán - Cuối cùng thì dân tình Đại Hàn Dân Quốc này có biết thế nào là Cassanova ko nhỉ?
Jea Kyung từ từ đi xuống gần sân khấu đó...cô nhìn nó vẻ thận trọng...
-Ya...Song Woo Bin...anh đang ở đâu thế!? Ra đây đi...câu nói trên tấm màn...sến quá! - Jea Kyung hơi to giọng giữa khán đài
"Roẹt"...tấm màn được kéo đi 1 cách nhanh nhất có thể...Jea Kyung nhìn nó ngỡ ngàng...
Woo Bin đang đứng đó...ánh đèn pha chiếu thẳng vào anh...Woo Bin mặc 1 bộ comple màu đen cách điệu...mái tóc chải ngược lên...đúng với phong cách của 1 Prince Song thế giới ngầm...anh cầm trên tay 1 bó hoa hồng...mà chẳng rõ bao nhiêu cây...Jea Kyung từ từ đi lại...ánh mắt vẫn chưa hết ngỡ ngàng...đầu óc cô vẫn còn đang suy nghĩ...1 điều gì đó!
Jea Kyung dừng lại ở hàng ghế đầu...cô nghiêng đầu nhìn anh như 1 câu hỏi...
-Anh định cầu hôn tiếp àh!? - giọng cô chẳng gì gọi là ngạc nhiên - Tốt thôi... - cô nhún vai - Để em xem thử lần này anh tiến bộ hay thoái hóa!
Woo Bin hít 1 hơi dài rồi thở nhẹ ra...anh test cái micro 1 chút...
-A...Ha Jea Kyung...- giọng anh trầm ấm nhưng có vẻ căng thẳng
-Gì chứ!? - Jea Kyung hỏi ngược lại anh với vẻ thích thú
-Đây là lần thứ 27 trong tháng này anh cầu hôn em rồi đấy! Và cũng là lần thứ 99 - Woo Bin chậc lưỡi - Anh cũng nát óc với nó rồi!
-Cho nên thế nào!? - Jea Kyung lém lỉnh với vẻ mặt tỉnh bơ hỏi - Vẫn chưa tới 100 mà!
-Ưhm...- Woo Bin khẽ hắng giọng - Đây là lần đầu tiên...cũng sẽ là lần cuối cùng anh làm như vậy...em tốt nhất là nên tận hưởng nó đi!
-Tốt thôi! - Jea Kyung nhún vai ...cô ngồi xuốg ở chiếc ghế hàng đầu tiên - Trò gì nào!?
Woo Bin có vẻ hơi căg thẳg...anh liếc mắt sang chỗ cánh gà...nhận được 1 cái nháy mắt...
Và sau đó...nhạc bắt đầu vang lên...
"F4...thích ca hát nhỉ!?" - Jea Kyung cười thầm trong bụng
-Đây là bài hát anh mất hết 1 đêm để sáng tác...anh đã viết nó bằng cả tấm lòng cũng như tình yêu của anh - Woo Bin hơi ngập ngừg - Ừ...thì anh sến...anh ko giỏi về khỏang này thật...nhưng anh chỉ muốn cho em biết được rằng...anh Song Woo Bin...thật sự thật sự rất yêu em! Ha Jae Kyung!
Jea Kyung vẫn tỉnh bơ...trước cái vẻ bối rối hơi ngập ngừng căng thẳng của Woo Bin...nhưng thật ra...nước mắt cô đã trực trào ra ở khóe mi...và tim cô đang đập rộn ràng 1 cách kì lạ dù rằng đây ko phải lần đầu tiên anh thừa nhận và thổ lộ yêu cô...niềm hạnh phúc lan tỏa khắp cơ thể Jea Kyung...ko dừng lại 1 giây phút nào! Nhưng cô vẫn đang tò mò...xem anh làm gì để cầu hôn cô!
BẠN ĐANG ĐỌC
Extreme
General FictionSummary: Người ta nói... Lần đầu tiên là Vô tình Lần thứ hai là Ngẫu nhiên Lần thứ 3 là Định Mệnh Liệu...có phải số trời đã buộc em lại với tôi? Hay chăng...ông chỉ đùa giỡn... Để tôi biết và nếm thử cái vị... Yêu mà ko được đáp trả? Thứ cảm giác...