Mấy tháng sau...
Trời bắt đầu sang thu...những con gió se lạnh đang dần đến...bầu trời quang đãng...cả Seoul đang dần chuyển màu...khắp nơi...đường phố cây cối đang chyển dần sang mùa thu...lá cây đang đỏ dần theo ngày tháng...
Tình yêu con người cũng dần đag thay đổi...theo 1 chiều hướng ko nhất định...
Buổi tối trời lại càng đẹp hơn...đầy sao...và gió mát nhè nhẹ...
Yi Jung ngồi trước chiếc laptop bàn chuyện với thư kí của mình...hiếm khi anh đeo kính để nói chuyện bình thường...anh dồn hết công việc ở công ty lại tranh thủ về nhà sớm với Ga Eul...mà nói đúng hơn thì hầu như thời gian anh ở công ty chưa đến 3 tiếng mỗi ngày...trừ khi có cuộc họp quan trọng đột xuất thì mới ở đó lâu...còn ko anh ở nhà để chăm sóc cho Ga Eul...
"Cạch" ... gấp chiếc máy tính lại ...anh buông kính xuống vươn vai như giải tỏa bớt mệt mỏi...anh ngẩng đầu nhìn tấm ảnh cưới to đùng treo trên tường rồi mỉm cười hạnh phúc...
Ga Eul bước ra từ phòng tắm...
-Anh xem gì thế?
Yi Jung quay lại...mỉm cười với cô...
-Xem ảnh vợ chồng mình khi cưới!
Ga Eul ngồi xuống ghế sofa...Yi Jung cũng vừa đỡ cô xong...
-Cũng gần đến ngày sinh rồi nhỉ? - Yi Jung chợt lo lắng
Ga Eul vơ tay lấy cuốn lịch...nhìn vào đó...
-Còn khoảg 1 tuần nữa - Ga Eul phụg phịu đáp với vẻ thích thú
Yi Jung xoa đều bụng cô...mỉm cười dịu dàng nhìn nó...
-1 tuần nữa...1 tuần nữa là anh đc làm bố! - Yi Jung thích thú với chiếc bụng của Ga Eul
Ngặt 1 cái...bụng cô cứ nhúch nhích qua nhúch nhích lại...và đương nhiên Yi Jung cũng cảm nhận rõ điều đó khi anh đặt tay lên nó...
Cả 2 cười hạnh phúc vì điều đó...
-Tetsu vừa gọi xong cho anh - Yi Jung cười nói với Ga Eul
-Chuyện gì sao ạh? - Ga Eul nhìn anh hỏi
-Jasmine cũng có tin vui - Yi Jung nói - Tetsu nói người nhà bên đó đều rất vui!
-Thật sao áh? - Ga Eul mừng rỡ - Vậy thì quá tốt rồi...thầy Banban nhất địh sẽ rất vui!
-Xem em kìa...ham vui quá! - Yi Jung nựg má cô
-Kệ em ...- Ga Eul đẩy Yi Jung ra - Em đi ngủ đây...buồn ngủ quá rồi!
Ga Eul đứng dậy 1 cách nặng nề...Yi Jung liền đỡ cô
-Em cẩn thận chứ! - Yi Jung trách iu cô
Ga Eul cười với anh...rồi cũng bước đi....
-Sao anh nhớ...lúc Jan Di gần sinh cũng đâu có nặng nề như em - Yi Jung hơi lo lắng - Ga Eul àh...em thấy sao? Có gì ko khỏe ko?
-Đâu có đâu - Ga Eul lắc đầu - Em dạo này bình thường lắm mà!
Yi Jung đỡ cô nằm ngồi xuống giường...
BẠN ĐANG ĐỌC
Extreme
General FictionSummary: Người ta nói... Lần đầu tiên là Vô tình Lần thứ hai là Ngẫu nhiên Lần thứ 3 là Định Mệnh Liệu...có phải số trời đã buộc em lại với tôi? Hay chăng...ông chỉ đùa giỡn... Để tôi biết và nếm thử cái vị... Yêu mà ko được đáp trả? Thứ cảm giác...