Chap 18 Part 2: "Mình thật sự điên rồi"

605 26 0
                                    

Ga Eul về nhà...vừa bước vào nhà thì quản gia đã lật đật đến chào cô...

-Thưa tiểu thư...cô có khách ạh!

-Khách àh? - Ga Eul nhíu mày...cô suy nghĩ...chân mày giãn ra nhah...cô nghĩ cô biết ai đến...

"Giờ này đến đây làm gì nhỉ? Sao ko gọi điện thoại?"

....
Ga Eul bước đi theo hướng ông quản gia chỉ...đến nơi thì...Ga Eul quay lại nhìn ông với 1 dấu chấm hỏi...

-Ơh...cậu ấy đi đâu rồi nhỉ? - ông quản gia ngơ ngác

Ga Eul ko hỏi thêm...cô suy nghĩ trong đầu rồi nhìn lên phía trên...cô liền đi nhanh lên phía cầu thang...theo hướng phòng cô...

"Ya...cái anh chàng này...sao lại tự tiện vào phòng mình nhỉ?"- Ga Eul sốt ruột nói trong đầu

Đến nơi...cô thấy cửa phòng ko khóa...cô mở cửa đi vào...

-Ya...So Yi Jung...sao anh lại...

Ga Eul cứng họng...người con trai đang đứng trong phòng cô săm soi chiếc ly để đầu giường của cô 1 cách tỉ mỉ...dáng người này quen quen...nhưng ko phải Yi Jung...

Cô cảm thấy lạ...và đang biết rằng...mình đang chuẩn bị phát nóng...vì vị khách lạ này...

Anh chàng quay lại khi nghe tiếng Ga Eul ...

-Chào! - Anh chàng mỉm cười chào Ga Eul vẻ mặt rất chi và vui vẻ hớn hở

-Ya....sao anh lại đến được đây!? - Ga Eul vẫn chưa hoàn hồn lại vì sự xuất hiện của anh

-Nhà em đâu có gì bí mật với anh cơ chứ! - Anh chàng thích thú đi vòng vòng chung quanh phòng Ga Eul - Phòng em đơn giản quá...mà sao em ngủ cái giường bé tí thế hả?

-Mặc xác tôi...- Ga Eul đi lại phía anh - sao tự tiện vào phòng người ta chứ? Đồ vô duyên! Đi học giáo viên ko dạy anh quyền riêng tư của người khác sao?

-Gì vô duyên...chỉ là tò mò thôi mà! Với lại...em đâu có khóa cửa phòng...- anh chàng vô tư đáp

-Im lặng đi - Ga Eul nhíu mày giựt cái ly trên tay anh lại rồi đặt xuống chỗ cũ - Anh đến đây làm gì hả? Tên playboy Nhật kia!

-Gì mà playboy Nhật - anh chàng cười phá lên - Này....anh tên là Tetsu! Tên đẹp thế mà ko nhớ sao!?

-Mặc xác anh ... Tetsu hay Tetkhan gì cũng mặc kệ....ko quan tâm - Ga Eul khoanh tay trước ngực nói - Bây giờ thì mời anh...ra ngoài!

-Xem ra...anh có lòng tốt đến giúp em nhưng em chẳng muốn rồi! Vậy anh đi nhé nhóc con! - Tetsu cười nháy mắt làm Ga Eul sởn gai ốc

Tetsu thản nhiên đi ra khỏi phòng Ga Eul...cô hậm hức nhìn theo Tetsu...miệng lầm bầm...

-Người gì mà vô duyên chưa từng thấy...khi ko tự dưng vô phòng người ta lục đục chung quanh...

Ga Eul thở hắt ra 1 tiếng rõ bực ko phải cô ghét thù hằn gì Tetsu nhưng cô vẫn ko thể nào đối xử zới anh 1 cách dịu dàng được khi nhìn thấy anh chàng...bất chợt chân mày cô dần giãn ra...

-Mà khoan đã...lúc nãy anh ấy bảo đến giúp mình àh?

Ga Eul suy nghĩ đôi chút rồi liền mở cửa phòng ra nhanh chóng chạy theo Tetsu...

ExtremeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ