Chap 37: Bí mật

1.8K 38 4
                                    

Nhà họ Song...
Jea Kyung nằm trên giường coi tờ tạp chí về du lịch...cô đang ngẫm nghĩ về chuyến du lịch tiếp theo của mình sắp tới đây...

-Mình có nên đi đâu nhỉ? - Jea Kyung lật lật các trang báo

Woo Bin vừa tắm xong ... anh đi ra với chiếc khăn trắng trên đầu đang cố lau khô tóc mình ... nhìn Jea Kyung hỏi...

-Em đang làm gì thế?

-Em đang xem tạp chí - Jea Kyung vẫn dán mắt vào các trang báo

Woo Bin bỏ chiếc khăn xuống bàn rồi đi lại giường ngồi xuống ghé mắt vào các trang báo Jae Kyung đang đọc...vòng tay xuống ôm bụng Jea Kyung...đặt cằm lên vai Jae Kyung...

-Em lại định đi đâu àh? - giọng anh có vẻ ko hài lòng

-Uh...-Jae Kyung gật gù mà chẳng rời khỏi tờ báo - Anh có gì ko hài lòng sao?

-Đương nhiên rồi!

Woo Bin đáp lời rồi ngồi hẳn người dựa vào đầu giường...buông tay ra khỏi người Jea Kyung...Jea Kyung hiểu ngay ý Woo Bin...cô bỏ cuốn báo xuống quay sang nhìn anh...

-Anh sao thế? - Jea Kyung vén tóc ra sau vành tai giọng ân cần

Woo Bin ko đáp chỉ nhìn sang hướng khác...

-Ko thích àh? - Jea Kyung lại tiếp tục gặng hỏi

Woo Bin vẫn cứ im lặng...

Jea Kyung hơi mỉm cười...cô nép sát người vào người Woo Bin...ngón tay vuốt nhẹ sống mũi cao đẹp hoàn hảo của Woo Bin...nhưng anh vẫn ko đáp lại...tiếp tục quay mặt sang chỗ khác tỏ vẻ giận dỗi...

-Em thích du lịch...anh biết mà...

Ngón tay Jea Kyung vẫn tiếp tục trên gương mặt Woo Bin...đáp lại vẫn là 1 sự im lặng...

-Thôi mà...nói gì với em đi chứ! - Jea Kyung dùng ngón tay nhẹ nhàng kéo gương mặt Woo Bin xoay về hướng mình

Woo Bin nhìn cô với ánh mắt ko vui vẻ gì...đáp lại là 1 nụ cười đẹp như hoa của Jea Kyung...cô tiếp tục dùng ngón tay mình mân mê gương mặt của Woo Bin...

-Anh ko thích em cứ đi mãi thế - Woo Bin nhỏ nhẹ nói trong tiếng thở dài

-Tại sao? - Jea Kyung nghiêng đầu hỏi

Woo Bin nắm lấy tay Jea Kyung để xuống và nhìn nó với ánh mắt buồn bã...Jea Kyung nhìn anh...

-Mỗi lần em đi như thế anh rất lo...anh ko tài nào có đủ sức và đầu óc để tập trung vào công việc của công ty và cả bang hội được - Woo Bin chậm rãi nói - Cứ em rời khỏi anh ... thì anh lại sợ.
Woo Bin mân mê bàn tay Jea Kyung 1 cách dịu dàng và cẩn thận...

-Bin àh...- Jea Kyung chùn lòng xuống gọi anh

-Anh là 1 tay trùm của thế giới ngầm ở Hàn Quốc và MaCau...kể cả HongKong - Woo Bin tiếp tục với chất giọng trầm ấm mình - Bên ngoài ko phải lúc nào cũng trong sáng như mình nhìn thấy đâu em! Kẻ thù cứ ẩn nấp trong bóng tối và các khúc quanh...nếu ko kịp phản ứng thì chúng ta sẽ mất mạng lúc nào ko biết.

Jea Kyung im lặng lắng nghe những lời Woo Bin nói...

-Anh sợ...khi anh ko có bên cạnh em thì nguy hiểm sẽ rình rập em ... nó có thể kéo em xa anh mãi mãi ... chỉ cần nghĩ đến nó thôi ... các dây thần kinh của anh lại đơ ra và anh ko dám nghĩ những chuyện phía sau nó nữa.

ExtremeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ