Chap 30: Bí mật...đêm tân hôn

988 21 0
                                    

Cánh cửa phòng tự động đóng lại...

"Bịch" ... Yi Jung quăng Ga Eul xuống chiếc nệm dày cộm ở đặt ở giữa phòng...

-Ối....- Ga Eul bật cười

Yi Jung nằm ngay lên người cô....nhìn cô cười dịu dàng và ân cần...

-Xuống đi...anh nặng quá!!! - Ga Eul cười khúc khích đẩy Yi Jung ra

Yi Jung ko nói gì...chỉ im lặng mỉm cười...Ga Eul nhìn anh...

Nhẹ nhàng...anh lấy tay vuốt mấy sợi tóc vương trên mặt Ga Eul ra...vuốt nhẹ má cô và khẽ hôn lên nó...1 nụ hôn nhẹ nhàng và ấm nồng.

-Đây ko phải là mơ đúng ko!? - Yi Jung dịu dàng nhìn Ga Eul

Ga Eul béo chặt 2 bên má Yi Jung...anh khẽ nhăn mặt...

-Đau đúng ko!? - Ga Eul lém lỉnh hỏi

Yi Jung bật cười...

-Em cũng tưởng mình mơ đấy! - Ga Eul mân mê ngón tay vuốt nhẹ sóng mũi Yi Jung - Mới sáng ra...nghe tin anh kiện em...rồi chạy 1 mạch đến sân bay để đến đây...xông vào nhà thờ cãi nhau với anh...bây giờ lại ở đây sau khi hôn lễ kết thúc! Nó giống y như 1 giấc mơ vậy! - Ga Eul cười nhẹ - Trước đây mấy tiếng...còn là người bị anh kiện...bây giờ thì đột nhiên trở thành vợ của anh...mọi chuyện có quá nhanh ko nhỉ!?

-Nhanh sao? Anh lại thấy quá chậm! - Yi Jung trêu cô - Ko ngờ em đến trễn gần 1 giờ làm anh với mọi người đợi dài cổ! Anh còn nghĩ em ko đến nữa chứ! Anh định gọi người đi bắt em về rồi!

-Ya...anh ko biết sao? - Ga Eul bĩm môi - Em phải chạy bộ từ giữa lộ đến đây đấy! Trên đường từ sân bay đến đây...có 1 chiếc xe chắn ngang đường...taxi ko qua được...em sợ trễ nên chạy bộ đến đây đấy! Còn trách người ta!

-Em chạy bộ đến đây sao!? - Yi Jung ngạc nhiên

Ga Eul ko nói gì...cô cụp mắt xuống...Yi Jung liền ngồi bật dậy...suy nghĩ điều gì đó...Ga Eul cũng bất ngờ về điều đó...Yi Jung kéo chiếc váy cưới lên...

-Anh làm gì thế? - Ga Eul rụt chân lại

-Đưa anh xem! - Yi Jung nhìn Ga Eul

-Gì? - Ga Eul nhìn sang chỗ khác vờ như ko hiểu

Yi Jung nhìn cô...1 ánh mắt dò xét...rồi thừa lúc Ga Eul ko để ý...anh liền kéo chân cô ra để xem xét...

-Ối! - Ga Eul suýt xoa

Yi Jung nhìn bàn chân đỏ ửng lên của Ga Eul...nhói lòng...Ga Eul nhìn anh với vẻ biết lỗi...

...................
Yi Jung lấy đá chườm lên chân Ga Eul...

-Sao em ko bắt taxi đi tiếp mà lại chạy đến đây với tình trạng thế hả? - giọng anh pha chút giận dỗi

-Bộ anh tưởng em ngốc đến mức ko nhận ra điều đó sao...trên đường vắng tanh...chẳng có lấy 1 chiếc xe nào! - Ga Eul lầm bầm

Yi Jung chợt nhớ lại...anh nhờ Woo Bin cấm ai ra vào đảo Jeju ở khu vực 1 nửa đảo thuộc quyền sở hữu của gia đình Woo Bin vì ko muốn ai quấy rầy đám cưới của mình...suy cho cùng hình như cuối cùng đó cũng là lỗi của anh! [Hehe]

ExtremeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ