CONT...

687 22 0
                                    

Phòng Ga Eul - Yi Jung...

-Em cũg thật là...đã sợ còn ráng xem! - Yi Jung cười phì

-Ya...em là vì ai mới thế hả? - Ga Eul có vẻ ko hài lòng - Cũg vì 2 người đó cả thôi!

-Ý em là Woo Bin và Jea Kyung sao? - Yi Jung ngồi xuống giường nhìn cô hỏi

-Ko lẽ Jun Pyo với Jan Di! - Cô lắc đầu vì sự "chậm tiêu" của anh

-Em chắc là ổn chứ? - Yi Jung có vẻ ko chắc chắn

-Ổn thôi! - Ga Eul tự dưg cười 1 cách khó hiểu

Yi Jung nhún vai tắt đèn rồi nằm xuống cạh cô...Ga Eul nằm gối đầu lên tay của anh....cả 2 cùng nhau nhìn ra phía cửa sổ đầy ắp sao ở phía xa xa...nhẹ siết chặt cô trong vòng tay...miên man cùng mùi hương còn vương trên mái tóc mây dày mềm mượt đen nhánh của Ga Eul...Yi Jung khẽ mỉm cười với giây phút hạnh phúc lúc này...

Nằm gọn mình trong vòng tay ấm áp của Yi Jung...Ga Eul thầm mỉm cười với chính bản thân mình...cứ muốn mọi thứ như vậy mãi...ko muốn nghĩ đến những điều khác...những thứ còn vướng bận mà chính cô chưa sẵn sàng nói thật lòng mình với Yi Jung...sự ân cần nhẹ nhàng dịu dàng của Yi Jung luôn khiến cô cảm thấy ấm áp và bình yên đến kì lạ...

-Yi Jung...anh thấy ngôi sao sáng đằng kia ko!? - Ga Eul nhẹ hỏi

Yi Jung ko đáp...anh chỉ bật cười...1 tiếng cười khẽ nhưng Ga Eul có thể hoàn toàn nghe được nó đang nằm ngay bên tai cô...

-Anh cười gì? - Ga Eul hơi nhíu mày nhìn ra cửa sổ

-Cái màn ngắm sao rồi hỏi này quen quá! - Yi Jung cố nhịn cười - Y như trong film hay có! Ga Eul...anh ko nghĩ được là em lãng mạn đến thế đấy!

-Ya...anh đang trêu em đó hả? - Ga Eul khẽ thục chỏ vào người anh ... nói với giọng hơi hờn dỗi

-Ừh...cứ nghe em nói...anh chỉ muốn trêu em thôi! - Yi Jung ôm chặt cô hơn...hôn nhẹ lên làn da sau gáy của Ga Eul

-Tránh xa em ra! - Ga Eul hờn dỗi kéo tay Yi Jung ra - Ko thèm anh nữa...em đi xem film!

Nhưng Yi Jung đâu có chịu buông Ga Eul ra...anh cười phì

-Thôi mà...đừng có trẻ con thế...anh xin lỗi!

-Ko cần! - Ga Eul vẫn bướng bỉnh - Anh mà ko buông em ra thì anh sẽ trở thành thái giám ngay lúc này đấy!

-Ya...em dọa anh đấy àh? - Yi Jung cười hỏi

-Ko đâu! Em có võ đấy...ko khó để làm chuyện đó đâu!

Nghe cái giọng tự tin của Ga Eul làm Yi Jung cũng thấy buồn cười...anh đành chìu theo ý cô...từ từ nới lỏng 1 cánh tay ra...

-Buông thì buông lẹ đi...chậm chạp qúa! - Ga Eul bĩm môi kéo nhanh tay Yi Jung ra

-Thì ôm được lúc nào...hay lúc đó! - Yi Jung bật cười nói - Gối ôm mà!

Ga Eul lườm Yi Jung 1 cái rõ sắc...rồi te te đi ra khỏi phòng... Yi Jung ngồi dậy cười rồi lắc đầu...anh cũng nối gót theo sau Ga Eul ít giây sau đó...

Ga Eul đi lại tủ lạnh...lấy 1 chút nước cam còn để trong tủ rót ra ly rồi đem lại sofa ngồi uống...cô bật tivi để xem film...

ExtremeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ