Chap 16 Part 1: Xét nát

595 25 0
                                    

1 tuần sau.

Yi Jung đang ở trong phòng làm việc ở công ty...điện thoại anh reo lên...nhìn màn hình...anh chần chừ rồi bắt máy...

-Òh..anh nghe đây - Yi Jung nói - Có chuyện gì sao Eun Chae?

"-Em đang ở gần công ty anh...anh có thể nào ra đây 1 chút được ko?" - Eun Chae nhẹ nhàng nói

-Anh đang làm 1 số dự án mới nên hơi bận 1 chút - Yi Jung đáp

"-Vậy àh... - giọng Eun Chae thoáng buồn - Vậy hôm nay chừng nào anh tan sở!?"

-Anh cũng ko biết chắc nữa - Yi Jung nói - Làm xong dự án này anh sẽ về! Mà có chuyện gì sao em?

"-Vậy tối nay em đến nhà anh ... có được ko?"

-Nhưng anh sợ em sẽ đợi lâu lắm vì...

"-Em chờ được mà!" - Eun Chae cắt ngang câu nói của Yi Jung

Im lặng 1 chút...

-Uhm...anh sẽ cố gắng về sớm để em khỏi chờ lâu! - Yi Jung đáp - Hẹn gặp em ở studio!

"-Cảm ơn anh!" - Eun Chae cúp máy điện thoại

Yi Jung để điện thoại xuống bàn 1 cách chậm rãi...thở dài...

............
Tối hôm đó....

Ga Eul lái xe trên đường và nhìn xấp tài liệu Woo Bin vừa đưa cho cô ở trước cửa công ty...cô nhìn vào địa chỉ Woo Bin đưa và đang chạy đến đó...

Bước xuống xe...Ga Eul cầm túi tài liệu đi vào bên trong...ngó nghiêng chung quanh...

-Kì lạ...sao biểu mình đến chỗ này đưa cho anh ta nhỉ? - Ga Eul nhíu mày - Mà tên đó cũng kì...sao hôm nay hứng chí lại ở đây vậy ta?

Ga Eul đi sâu vào bên trong...gật gù thầm khen ngợi nơi này...

-Cảnh quang tuyệt như vầy cộng thêm tài năng phẩm sinh khó trách tại sao người ta gọi hắn là thiên tài gốm! - Ga Eul bĩm môi - Mình vẫn còn bực mình vụ hôm bữa...hôm nay mà nổi điên như hôm trước...mình cho biết tay! - Ga Eul lầm bầm...

Ga Eul đi đến trước cửa...nhìn vào trong...đèn sáng...cửa lại ko khóa...Ga Eul mở cửa bước vào...

Eun Chae vui mừng khi nghe tiếng mở cửa...cô quay lại mỉm cười gọi...

-Yi Jung anh về rồi àh?

Ga Eul tròn mắt ngơ ngác nhìn Eun Chae...Eun Chae tắt dần nụ cười đang nở rộ khi nghĩ Yi Jung về...

1 ko gian ngột ngạt giữa 2 người con gái trong căn phòng của 1 người con trai...

........
Eun Chae đặt chén trà xuống cho Ga Eul...

-Cảm ơn chị! - Ga Eul cười đáp - Woa...thật thơm quá! - Ga Eul ngửi chén trà 1 cách nhẹ nhàng - Chị học cách pha này từ Nhật phải ko ạh?

-Cô Ga Eul thật giỏi chỉ cần ngửi hương trà là biết tôi học nó từ đâu! - Eun Chae mỉm cười dịu dàng nói

-Em đã được học từ thầy Banban Akaza về nghệ thuật pha trà từ lúc nhỏ... - Ga Eul mỉm cười - Nên cũng biết chút ít về nó!

Eun Chae mỉm cười...nhìn Ga Eul uống trà...cô chợt lo lắng...

-Mà Ga Eul hôm nay đến đây tìm anh Yi Jung sao!? - Eun Chae quan sát Ga Eul hỏi

ExtremeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ