Chap 9: Lần đầu tiên

1K 41 0
                                    

Một ngày mới lại lên...ngắm nhìn cô ngủ trong vòng tay anh 1 cách êm đềm...Yi Jung chỉ im lặng ...ko cười ko nói cũng chẳng nghĩ ngợi gì...chỉ đơn giản là ngắm nhìn cô, lắng nghe tiếng thở đều đều của cô khi ngủ say...ngắm nhìn 1 thiên thần đang chìm trong giấc ngủ sau 1 đêm dài mệt mỏi...có cái gì đó hạnh phúc trong con người anh...mãi ko sao giải thích được và anh cũng chẳng quan tâm lắm đến cái cảm giác kì lạ đang diễn ra trong anh lúc này!

Đây ko phải là lần đầu anh ngủ với đàn bà...nhưng đây là lần đầu tiên anh ngắm nhìn người phụ nữ nằm cạnh anh ngủ...và ngắm 1 cách say mê yên bình như thế!

Cảm giác này...đã lâu rồi...anh những tưởng đã bị mất...từ khi mẹ anh qua đời...nó nhẹ nhàng và hạnh phúc...

Ko 1 ai biết đc...đây là lần đầu tiên Yi Jung ngủ với phụ nữ mà ko cần đến thứ đó...1 thứ anh ko bao giờ ko dùng đến khi ngủ với phụ nữ!

Cảm giác kì lạ lần đầu tiên hiện hữu ngay trog đầu Yi Jung...anh ko tài nào giải thích được...tại sao lại như vậy!!!???

Cô là gì....sao anh lại ko thể kiểm soát được bản thân anh!?

Anh ko thể làm được với cô như bao người phụ nữ khác khi họ đến bên anh...

Có khác chăng...vì cô là vị hôn thê của anh!?

"Ya...Chu Ga Eul...lần đầu tiên đấy!" - Yi Jung có vẻ mắng chửi thấy rõ trong đầu 1 cách đáng yêu

Cô khẽ nhúc nhích mình....sau tiếng réo của chiếc điện thoại...vơ tay lấy nó ...Ga Eul dụi dụi đôi mắt 1 cách đáng yêu...khoảnh khắc đáng yêu chân thật duy nhất mà Yi Jung nhìn thấy ở Ga Eul từ lần đầu gặp cô đến giờ...chợt anh bất giác nở 1 nụ cười khi nhìn thấy cô như thế...

"Đáng yêu thật!" - Yi Jung thầm nghĩ

-Òh...Jea Kyung àh... - Ga Eul nói với giọng ngái ngủ

"-......"

-Chút nữa mình sẽ qua cậu - Ga Eul cười trong trạng thái ngủ đáp lại Jea Kyung-Bye!

Tắt điện thoại...Ga Eul hít 1 hơi dài để thức giấc...cô quay sang thì thấy Yi Jung vẫn còn đang ngủ say [Giả vờ thôi!]...cô nhẹ nhàng bước xuống giường...bước đi được vài bước...cô nhăn mặt suýt xoa...lấy tay ôm phần bụng dưới...cố gắng ko kêu lớn lên vì cô sợ để Yi Jung biết...cô bước vào phòng tắm xả nước thật mạnh...và ngồi trong bồn tắm...nhắm mắt để thư giãn mình...và cố vơi đi những suy nghĩ phức tạp trong đầu mình theo dòng nước.

Yi Jung bước xuống giường...suy nghĩ về hành động của Ga Eul lúc nãy...như suy nghĩ ra điều gì đó ...anh quay phắt người lại nhìn về phía chiếc giường...kéo mạnh tấm chăn xuống đất...đúng như anh nghĩ...1 vết máu nằm loang nhỏ trên tấm trải giường màu trắng tinh đã nói lên điều đó...rằng tối qua...anh chắc chắn 1 điều rằng...đó là lần đầu tiên của Ga Eul!

Anh nhìn nó trong sự bàng hoàng sững sờ...anh đưa mắt nhìn về hướng nhà tắm...có tiếng nước chảy đều bên trong vọng ra...

-Lẽ nào...- Yi Jung mấp máy môi nhìn vết máu

........
Ga Eul tắm xong ra chẳng thấy Yi Jung đâu...cô thở phào nhẹ nhõm...anh đối với cô cũng như bao người đàn bà khác...ko vướng bận điều gì...cô đi lại tủ lấy quần áo ra thay rồi ngồi vào bàn trang điểm...nhìn mình trong gương...cô chợt mỉm cười chua chát...cô thay ngay bộ đồ đang bận ra...chọn 1 cái áo kín cổ...cô ko muốn Jea Kyung và Jan Di thấy...vết trầy trên cổ mình...sẽ rất rắc rối nếu sự tò mò của 2 cô bạn thân nổi lên.

ExtremeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ