Chap 3: Destiny

1.1K 42 0
                                    

Hàn Quốc...

JanDi đứng ngồi không yên ở sân bay Incheon ...cô đang chờ Ga Eul...hôm nay Jun Pyo không đi cùng cô đến sân bay đón được...vì cuộc họp đột xuất quan trọng ở Shinhwa...nhưng anh đã cho xe đưa Jan Di đến sân bay đón bạn...cùng 10 anh chàng vệ sĩ...[Axc!]

-Bạn tôi ko thích khoa trương đâu...cho nên làm phiền mấy anh tránh xa tôi 1 chút được ko!? - Jan Di năn nỉ 1 tên vệ sĩ...

Nhanh chóng...đám vệ sĩ tản ra...nhưng vẫn bảo đảm an toàn cho Jan Di...

Cửa phi trường vừa mở...Ga Eul bước đi trước...từ xa cô đã nhìn thấy dáng vẻ lo lắng của cô bạn mình...mỉm cười đi nhanh lại đó...

-Yah...Geum Jan Di...cậu đến đón mình phải ko!? - Ga Eul cao giọng với nụ cười tự mãn trên gương mặt xinh đẹp của mình nhìn Jan Di nói

Jan Di hơi thoáng giật mình quay người lại...

-Ga Eul!!!!!! - Jan Di chạy nhanh đến ôm chầm lấy Ga Eul - Mình phát điên lên vì nhớ cậu quá!!!!

-Mình cũng rất nhớ cậu!!! - Ga Eul ôm lấy Jan Di cười hạnh phúc

-Chị Yang...chị vẫn khỏe chứ ạh? - Jan Di vui mừng hỏi

-Cảm ơn tiểu thư...tôi vẫn khỏe! - Yang cười đáp
....
2 người đi lại ngồi ở 1 chỗ...chung quanh họ lúc này...toàn là vệ sĩ...

-Chà...cậu được bảo đảm an toàn quá ta! - Ga Eul trêu - Phu nhân Shinhwa có khác!

-Này...-Jan Di ngượng - Còn cậu...uống nước London xong xinh hẳn ra nhá!

-Thật chứ!?- Ga Eul cười hỏi

-Đùa đấy!!! - Jan Di cười phá lên - Chúg ta chờ tí khoảng 9h45 Jea Kuyng sẽ đáp chuyến bay xuống đây...haha...chúng ta lại đoàn tụ!!!

-Mình tưởng cậu ấy về trước mình chứ? - Ga Eul ngạc nhiên

-Ôi...ko biết bồ kết anh nào ở đó mà về trễ thế! -Jan Di chậc lưỡi tỏ vẻ bất mãn

Tạm gác chuyện đó qua 1 bên...2 cô gái trò chuyện thật vui vẻ...tuy rằng chung quanh...toàn là vệ sĩ!
........
9h50...1 cô gái với mái tóc ngắn cùng chiếc quần jeans ngắn và chiếc áo thun đầy màu sắc bước ra từ cửa phi trường...theo sau là 1 cô gái khá cao...bận bộ đồ đen...

-Ya!!! Korea! I'm come back!!! - cô gái hí hửng nói
....
Đi từ từ lại chỗ 1 đám 1 ng' áo đen đứng chung quanh 2 cô gái đang trò chuyện rôm rả...cô gái cười thật tươi...chạy ngay đến đó...nhưng cô bị đám vệ sĩ của Jan Di ngăn lại...thật nhanh chóng...vệ sĩ của cô cũng đáp trả anh bằng 1 đòn khóa tay... 9 chàng vệ sĩ còn lại cũng bắt đầu lao vào cuộc...nhưng Yang nhanh chóng ngăn lại...vì cô biết...đó là ai!!!....Jan Di và Ga Eul mới giật mình...

-Tiểu thư...cô ko sao chứ!? - Cô vệ sĩ bận đồ đen đỡ lấy cô gái kia

-Ya...Jan Di...người của cậu thật quá đáng đấy!!! - cô gái kia cau có nói - Làm đỏ hết cả tay mình!

-Này...đó là bạn tôi ... -Jan Di ra lệnh can ngăn với vẻ mặt hoảng hốt - Mau thả họ ra đi!

Bọn vệ sĩ nhanh chóng dãn nhanh ra...và cúi đầu xin lỗi cả 2...

ExtremeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ