Chap 24 Part 3: Face to face

522 20 0
                                    

Joe đáp chuyến bay xong nhanh chóng đến nhà Ga Eul để tìm cô...với bộ dạng của So Yi Jung....ko quá khó để anh giả dạng thành So Yi Jung để thuyết phục qua mắt được mọi người...

Anh đã khéo léo nói để quản gia giúp đưa anh lên phòng Ga Eul bị nhốt...nhưng khi đến nơi thì Ga Eul ko có trong phòng...Joe và cả quản gia đều giật mình...cố lục soát căn phòng Yi Jung trấn an ông quản gia bằng cách nói rằng biết nơi Ga Eul đã đến...anh lao ra khỏi nhà và ngồi vào xe để đi tìm Ga Eul...

-Thư kí ... anh điều tra giúp tôi xem Ga Eul có bị bố tôi bắt đi ko!?

"-Cả ông Chu và thư kí Kim cũng đều bị bắt và giam chung chỗ với tiểu thư Ga Eul thưa thiếu gia!"

-Cái gì? - Joe thắng nhanh xe lại ánh mắt anh hoang mang cực độ - Ở đâu? - anh nôn nóng

"-Bây giờ cậu ko đến đó được đâu...rất nguy hiểm...ông chủ có thể giết cả cậu nếu cậu nhúng tay vào việc này"

Joe bực tức đập mạnh vào tay lái...

"-Có người có thể giúp cậu!"

-Cái gì? - Joe nhíu mày

"-Bạn của tiểu thư Ga Eul!"

Joe giãn chân mày ra...1 nỗi lo lắng ánh rõ trong mắt anh...anh im lặng...mím môi lại...người bên kia cũng im lặng để cho Joe được ko gian suy nghĩ...

"-Họ đang ở biệt thư của nhà họ Goo! Thưa thiếu gia"

Joe cúp máy...anh ngã người ra suy nghĩ...anh thở dài khi nghĩ đến phải đối diện với So Yi Jung...Joe đặt tay lên che đôi mắt mình lại...ngón tay anh ghì sát chặt vào đuôi mắt...bàn tay còn lại đang nắm chặt hơn theo suy nghĩ...

"Trốn đến giờ...cuối cùng cũng phải gặp mặt!" - Joe nặng nề hơn trong suy nghĩ của mình

--------------------------------
Nhà họ Goo...mọi người đều tập trung đầy đủ...Jan Di có bên cạnh nên chẳng ai dám đá động chuyện của Ga Eul...

-Nhưng Ga Eul đi công tác gì mà lâu thế nhỉ? - Jan Di ăn miếng táo ngơ ngác hỏi - Qua đó làm cái quái gì ta?

-Chắc qua đó để phụ Jasmine chuyện hôn lễ - Ji Hoo nói - Đúng ko Tetsu!

-Khỏi nói đi...2 người đó gặp mặt cứ y như thân lắm vậy -Tetsu thở dài - Ga Eul thật là quá đáng...cứ nói xấu mình và bảo Jasmine đừng lấy mình mới ghê! Thật tình...có mắc tội gì đâu cơ chứ!?

-Thật sao!? - Jan Di bật cười

-Đó là còn chưa tính...cứ làm gì cô ấy cũng mắng mỏ nói xiêng nói xỏ anh - Tetsu hậm hực nói - Thật là khổ mà! Ko biết kiếp trước anh có mắc nợ gì cô ấy ko nữa! Haizzz

Jan Di bật cười...còn F4, Jea Kyung thì nhìn Tetsu trân trân...khả năg diễn kịch của anh chàg qúa đỉnh...cứ y như diễn viên chuyên nghiệp

-Thôi đừng nhắc đến chyện đó nữa - Jun Pyo nói - Yi Jung triển lãm sao rồi?

Yi Jung lắc đầu...

-Cần thêm 1 thời gian nữa!

Mọi người hiểu ngay lí do...chỉ có Jan Di ngẩn ngơ...

-Đừng có nói với em là ko có Ga Eul ở Seoul anh mới thế nhá! - Jan Di bật cười

Yi Jung cười buồn...Jun Pyo huých tay cô...

ExtremeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ