Chap 24 Part 2: Bất an

454 19 0
                                    

Jea Kyung cúp máy...cô đang ở trong vườn biệt thự nhà họ Chu...cô kêu quản gia đưa cô đến gặp Ga Eul...đến trước cửa fòng...Jea Kyung ra hiệu mọi người tránh mặt...cô kêu quản gia mở cửa cho cô đi vào trong...

Tiếng cửa mở làm Ga Eul bừng tỉnh...cô ngồi nhỏm dậy khi nghe tiếng Jea Kyung...cô mừng thầm vì có người đến giúp...

-Ya...ko ăn uống ngủ ngê gì sao mà trông ghê thế cô nương! - Jea Kyung mở đầu câu chuyện bằng 1 lời trêu đùa

-Làm sao cậu vào được đây thế? - Ga Eul hỏi - Bọn họ ko làm khó gì cậu chứ!?

-Làm gì có! - Jea Kyung cười xòa - Mình có mang đến cho cậu món cậu thích này...cá viên chiên dạng xâu

Jea Kyung mở ra cho Ga Eul...

-Bây giờ ko phải lúc ăn uống...mình cần phải thoát ra đây...Jea Kyung! - Ga Eul nhấn mạnh

-Cậu bây giờ ko thể ra khỏi đây được Ga Eul àh - Jea Kyung ko đùa nữa - Cậu phải ở lại đây!

-Tại sao!?

-Mình ko thể nào nói ra được - Jea Kyung khẳng định - Nhưng tin mình đi...làm ơn đừng cãi lời bác Chu?

Ga Eul nhìn Jea Kyug...ánh mắt cô ngờ ngợ điều Jea Kyung vừa nói...

-Ông ấy nói gì với cậu? - Ga Eul nhìn xoáy vào mắt Jea Kyung

-Rất nhiều! - Jea Kyung thở dài

-Những gì?

-Mình ko thể nói được Ga Eul àh - Jea Kyung siết chặt tay Ga Eul

-Tại sao!? - Ga Eul lo lắng

-Mình thật sự ko muốn nghe điều này đâu Ga Eul! - Jea Kyung bình tĩnh nói - Và mình tin ..hơn ai hết cậu cũng vậy!

Ga Eul im lặng nhìn thẳng vào mắt Jea Kyung 1 cách cương quyết...

-Mình đã nhận lời bác Chu là sẽ ngăn cậu xen vào chuyện này! - Jea Kyung khẳng định - Và mình sẽ làm nó!

-Jea Kyung! - Ga Eul cứng rắn nói - Cậu là bạn của mình! Bạn thân nhất của mình! Bây giờ cả cậu cũng như vậy thì chẳng còn ai giúp được mình đâu!

-Chính vì mình là bạn cậu...vì là bạn thân nhất nên mình mới làm như vậy! - Jea Kyung lớn tiếng hét lên với Ga Eul như 1 lời khẳng định

Cả 2 im lặng nhìn đối phương...cái siết chặt tay Jea Kyung dành cho Ga Eul và ánh mắt cương quyết thể hiện sự quyết đoán của Jea Kyung trong chuyện này làm cho Ga Eul càng hụt hẫng và tức giận hơn...Nhưng lí trí đã thắng tình cảm ngay lúc này...Ga Eul biết Jea Kyung đủ lâu để hiểu được tại sao Jea Kyung làm như vậy...quyết định như vậy chắc chắn là có 1 nguyên do...và nguyên do đó chính là nằm ở cô...

-Mình đang rất giận! - Ga Eul khẳng định

-Mình biết! - Jea Kyung cũng rất cương quyết - Cậu hận mình cũng được! Nhưng tuyệt đối mình ko buông tay ra khỏi chuyện này đâu!

-Nhưng mình hiểu cậu! - Ga Eul nói tiếp - Mặc dù rất muốn biết nguyên do đằng sau nó...nhưng cậu vẫn là cậu...Jea Kyung! Cậu vẫn sẽ im lặng đến khi nào cậu ko muốn nói!

-Nghe lời mình được ko!?

Ga Eul im lặng...

-Ở yên đây trong những ngày sắp tới!

ExtremeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ