Chap 39

1.5K 52 0
                                    

Gia tộc họ Chankimha qua nhiều đời đều phồn vinh, các hậu duệ đều là những tinh anh ưu tú trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, bất kì hào môn thế gia nào cũng sẽ có tranh chấp giữa những người trong gia tộc, cũng vì bất mãn và không muốn dính vào những vụ việc đó nên Ritthit đã cùng người vợ mình là Lim chỉ chọn lấy một chia nhánh của công ty gia tộc ở nước ngoài và định cư lại đó.

                             

Sau hơn năm năm phấn đấu, ông gặt hái được nhiều thành công tại đất khách quê người, cũng từ một chi nhánh nhỏ trở thành một công ty tách khỏi công ty mẹ và có tìm năng lớn mạnh nhất thời bấy giờ. Ông lúc đó có thể được người khác gọi là một trong những người trẻ tuổi và thành công trên thương trường. Ông có một gia đình hạnh phúc bên vợ và con trai 3 tuổi.

                             

Nhưng thành công luôn đi kèm với rất nhiều những đánh đổi, 2 năm sau, Royal Chankimha vẫn luôn phát triển, thành công nối tiếp thành công, trở thành một người đứng trên vinh quang và được người khác ngưỡng mộ, ông luôn bận rộn với công việc, những buổi tiệc tùng xã giao cùng đối tác, không còn có nhiều thời gian dành cho gia đình.

                             

Là một người đàn ông thành đạt tài giỏi, lại anh tuấn phong độ, ông có rất nhiều ong bướm vây quanh dù biết ông đã có vợ con khiến bà Lim nhiều lúc cũng cảm thấy rất khó chịu và ghen tuông. Tuy nhiên, bà luôn rất có chừng mực, chưa bao giờ làm ông phải cảm thấy chán nản hay khó xử. Có thể nói, bà Lim là một người phụ nữ rất xinh đẹp, nhã nhặn và khôn khéo trong cư xử, bà luôn biết cách giữ gìn tình cảm giữa hai người cũng như chăm sóc chồng và con rất.

                             

Cùng năm đó, ông vui mừng khi bà mang thai đứa con thứ 2, ông cũng cố gắng bớt đi công việc để có thời gian ở bên cạnh vợ và con nhưng dù có thế nào, công việc của ông vẫn luôn bận rộn. Bà thấy chồng bận rộn công việc lại còn phải giành thời gian cho mình nên bà đã khuyên ông cứ tập trung vào sự nghiệp, đừng quá lo lắng cho bà. Lim mang thai một bé gái, cứ tưởng sau này gia đình họ sẽ có đủ một trai một gái, hạnh phúc vẹn tròn thì một hiểu lầm tai hại ập tới khiến hai người phải chia ly.

                             

Dạo gần đây, bà cứ nghe những người xung quanh nói về việc chồng bà qua lại với người phụ nữ khác. Lúc đầu bà cũng không tin, bà luôn tin tưởng chồng bà là một người có chừng mực, nhưng khi bà đem những gì mình nghe được nói với ông thì ông lại luôn tỏ ra khó chịu và trách bà quá đa nghi. Cũng từ lúc đó, bà cảm thấy thời gian ông dành cho gia đình ngày càng ít hơn.

                             

Bỗng một ngày, bà nhận được một bức thư nặc danh, trong đó chụp lại hình ảnh chồng bà cùng một người phụ nữ khác đang thân mật, ông dìu người ấy bước vào trong một chiếc xe cùng nhau rời khỏi một bữa tiệc, vật chứng rõ ràng khiến nỗi nghi ngờ trong lòng bà càng lớn hơn cùng với việc đang có thai nên tính tình của bà cũng trở nên khó chịu và cáu gắt, kích động tìm chồng hỏi cho rõ ràng.

CẤM KỴ ( FreenBecky )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ