Nita phát hiện ra Becky dạo này có rất nhiều điểm lạ. Ví dụ như trước đây cô ta luôn có rất nhiều hành động thân mật với Freen, tươi cười chiều chuộng chị hết mực dù là ở nơi đâu, với ai. Còn bây giờ, mỗi khi chị có hành động gì thân mật với cô ta thì cô ta đều khéo léo trốn tránh, thậm chí còn dùng ánh mắt phòng bị nhìn sang cô, lúng túng như muốn giấu diếm cái gì đó, có lúc còn vì những hành động của chị mà khẽ đỏ mặt, thật khó hiểu.
Còn nữa, trước đây cô ta luôn cố tình đối đầu với cô, thậm chí là cùng cô cẳng thẳng ra mặt khi thấy chị cùng cô cười đùa, luôn tìm cách xen giữa cô và chị. Thế nhưng bây giờ, khi thấy cô và chị đùa giỡn, cô ta chỉ khẽ nhăn mày, làm như không quan tâm nhưng tầm mắt lại chỉ chú ý vào mỗi chị, ánh mắt ấy dường như chứa đựng rất nhiều nỗi buồn, thậm chí là có phần bất lực và đau khổ. Hừm...có thể là do cô ta đã trưởng thành rồi nên mới không còn những hành động trẻ con như trước nữa chăng, có lẽ là vậy.
Freen cùng Nita ngồi trên ghế sofa xem tivi sau khi kết thúc buổi học vẽ, cô cứ loay hoay với cái điều khiển, chuyển hết kênh này sang kênh khác, chán nản nhìn những chương trình đang phát, không có cái gì mà cô muốn xem cả. Nhưng rồi có một thứ đã hấp dẫn cô, một bộ phim nào đó mà cô vô tình bấm trúng. Hai cô diễn viên rất đẹp, một cô đang vui đùa với những chú chim, cô gái còn lại thì chỉ im lặng nhìn cô gái kia và mỉm cười, trông họ thật là vui vẻ. Nhìn cô im lặng kia ôn nhu lau mồ hôi cho cô gái còn lại, Freen bất giác nghĩ đến Becky, em cũng thường ở cạnh ôn nhu chăm sóc và hay nhìn cô mỉm cười như vậy, nụ cười thật ấm áp biết bao.
Nhưng càng coi về sau, diễn biến bộ phim càng trở nên phức tạp, và đỉnh điểm cho sự khó hiểu của Freen chính là khi "cô gái im lặng" lúc nãy thẳng tay vứt hết những thứ mà "cô gái tươi cười" mang đến và lạnh lùng đóng cửa mặc cho cô gái kia gọi đến tắt tiếng.
" Nita ơi " – Freen khều khều cánh tay của Nita gọi.
" A, dạ, sao vậy chị?" – cô đang suy nghĩ vu vơ thì bị tiếng gọi của Freen kéo lại, nở nụ cười nhẹ nhàng hỏi.
" Cái cô gái tóc vàng á, sao cô ấy cứ tránh mặt cô gái tóc đen kia hoài dạ, rõ ràng là thấy cô gái kia khóc thì cô gái tóc vàng cũng khóc theo mà, vậy sao cô gái tóc vàng lại không mở cửa cho cô gái kia vào nhà?" – Freen chỉ chỉ lên hai nhân vật trên tivi, ngây ngô nhìn Nita hỏi.
" Vì cô gái tóc vàng nhìn thấy cô gái kia khóc nên đau lòng khóc theo đó chị, nhưng cô gái tóc vàng lại không có can đảm nhìn thấy người kia nên mới không mở cửa" – Nita nhìn tivi, theo dõi diễn biến một chút rồi đáp.
" Ồ, tại sao cô gái tóc vàng lại không có can đảm gặp cô gái kia vậy, chẳng phải lúc đầu họ rất vui vẻ khi ở cạnh nhau sao?" - Freen nghiêng đầu, hỏi.