💔

1K 111 8
                                    


chuyến đi lần này diễn ra khá suôn sẻ nhưng thời tiết là không được ổn cho lắm, cơn mưa cứ bất chợt kéo đến, lúc vơi lúc tạnh, cả lớp chỉ có thể cùng nhau ăn bữa tối rồi rút hết vào trong lều.

bảy giờ ba mươi tối, minho nhìn thời gian hiển thị trên điện thoại còn quá sớm, đáng lẽ ra bây giờ mọi người phải cùng nhau ngồi bên lửa trại mới đúng, nhưng cơn mưa nặng hạt đang lộp bộp va vào vách lều khiến tất cả hoạt động đều bị tạm hoãn.

rút vào trong lòng chan, đầu tựa lên ngực hắn, minho chán đến mức không biết phải làm gì, hai mắt lim dim nhìn chan đang chơi game trên di động.

xen lẫn tiếng mưa, minho còn nghe được tiếng la hét om sòm của cậu bạn lúc chiều.

có lẽ là hai người họ đang chơi cùng nhau.

"muốn thử không?" chan vòng tay xuống dưới vai minho, kéo cậu nằm sát vào người mình, đem điện thoại đưa đến trước mặt cậu.

"thôi em có biết chơi đâu"

"tôi dạy em rồi mà?" vành tai bị chan hôn lên, người nọ thì thầm, minho làm sao mà không biết hắn đang muốn ám chỉ đến cái gì chứ.

[đại ca anh rớt mạng rồi hả] hee jin thấy nhân vật của chan cứ mãi đứng đơ trong rừng, gấp gáp hét lên.

lúc này minho mới hoàn hồn, đẩy chan ra để hắn tiếp tục chơi game của mình.

"em chơi đi" nhét điện thoại vào trong tay minho, chan nằm dài xuống đệm, nhìn minho ngơ ngác khi bên tai vẫn văng vẳng tiếng hét của hee jin.

"thua thì đừng có la em đấy" vì có hơi chán nên minho cũng không từ chối yêu cầu của chan. ngồi dậy và rời khỏi cái ôm của chan, minho nghiêm túc điều khiển nhân vật trên màn hình.

[đại ca...anh...chạy lên đó chi vậy]

hee jin lắp bắp, không biết lúc này người chơi đã chuyển sang minho rồi.

vài phút sau đó...

"cứu em" minho dùng chân đạp đạp chan cầu cứu. hee jin tử trận rồi, bây giờ chỉ còn lại minho.

"qua đây" chan lười nhác ngồi dậy, ôm lấy minho cằm gác lên vai cậu, bàn tay so với minho lớn hơn một chút bao bọc lấy bàn tay đang run rẩy vì sắp thua game của minho.

[trời ơi ngầu quá đại ca ơi, anh sống lại rồi]

hai kẻ địch bị chan tiễn về suối ngồi đếm giây, hee jin bên kia vui vẻ hét ầm lên.

minho thì đã sớm đơ hết cả người ra từ khi chan nắm tay cậu, đến cách chan giết hai con tướng kia minho cũng chẳng biết.

"nghỉ đi"

[gì sớm vậy đại ca, mới tám giờ...]

chưa đợi hee jin nói hết, chan đã out game rồi ném điện thoại qua một bên.

ôm lấy minho vẫn đang không biết vì cái gì mà đơ ra đó ngã xuống đệm, chan hôn lên gò má trắng nõn sắp có dấu hiệu đỏ lên của người yêu.

"đừng hôn em..." minho đẩy cằm chan, muốn ngồi dậy nhưng bị hắn ấn xuống, má áp lên ngực bên tai là tiếng tim đập đều đều vững chãi của chan.

"mẹ em gọi kìa" điện thoại yên lặng từ đầu đến cuối của minho ở trong góc lêu rung lên.

nhìn tên người gọi đến, minho vội vàng bò quay lấy, xong xuôi liền trở lại chỗ chan, nằm sấp trên người hắn.

"mẹ"

[hôm nay đi chơi có vui không?] mẹ minho dường như đang làm việc, minho còn nghe được xen lẫn trong tiếng của bà là âm thanh gõ phím.

"trời mưa suốt nên tụi con không chơi được gì cả, ngày mai mới tổ chức mấy hoạt động gì đó" minho nhớ, ngày mai hình như là câu cá rồi leo núi gì đó, cậu không cũng rõ nữa.

[vậy sao? con ở cùng lều với ai?]

"một...một mình ạ" nếu để mẹ biết ở cùng với chan, e là bà sẽ từ thành phố chạy đến đây đem cậu về mất.

"anh là vong chắc"

chan lầm bầm, chưa nói hết câu đã bị minho che miệng lại, cậu sợ tiếng của hắn lọt vào điện thoại nên mới làm thế.

nhưng nào có ngờ đâu hành động lúc này lại chọc giận chan, hắn hung ác luồn tay vào trong quần ngủ của cậu, ở trên gò mông căng tròn bắt đầu làm loạn.

"anh..."

chan nhướng chân mày thách thức hắn biết nếu điện thoại vẫn còn được kết nói thì có làm loạn kiểu gì minho cũng sẽ không phản kháng.

và hành động càng lúc càng quá đáng hơn, chan đưa tay lục lọi trong túi để đồ, nhanh chóng đem ra gel bôi trơn mà lúc nào hắn cũng cẩn thận chuẩn bị.

giơ lên trước mắt minho.

[sao vậy minho]

"không...không có gì đâu ạ, bên ngoài mưa nên con không nghe rõ tiếng mẹ thôi..."

minho lảng tránh, tay cố vòng ra sau để ngăn cản chan nhưng không thành, bất lực trơ mắt nhìn chằm chằm chan.

[con ổn không? đừng để bị cảm nhé] cơn mưa cứ kéo dài từ sáng sớm, bà lại nghe được trong giọng nói minho có chút khác lạ, sợ cậu dính mưa bị cảm nên có hơi lo.

"mẹ hết mưa con gọi lại cho mẹ nhé..."






"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.






mẹ em quản nghiêm lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ