ở trường minho là một học bá chính hiệu, không cái gì là cậu không biết cả nhưng khi ở cùng chan minho lại chẳng khác gì một bé nai vàng thơ ngây.
chan kéo đi đâu cậu cũng ngoan ngoãn theo đó, cứ mở đôi mắt to tròn lắp lánh nhìn xung quanh, nó khiến chan nghĩ rằng minho thật sự là lần đầu đến mấy chỗ này.
"đi vào!"
chan mất kiên nhẫn khi minho cứ đứng đơ ra, đẩy vai cậu vào một căn phòng riêng biệt ở tiệm net.
phòng này rất kín, đều là những người có tiền chọn dùng vì hiệu quả cách âm cực tốt, chơi game làm việc hoàn toàn không thành vấn đề gì.
chan thì lại ít chọn loại phòng này vì hắn thường đến cùng anh em, hôm nay có minho nên mới ngoại lệ một lần.
con thỏ nhỏ này đúng là phiền phức.
"tháo cặp ra, ngồi xuống!"
cái gì cũng phải để hắn lớn giọng mắng cho rồi mới chịu làm.
có phải là con nít không vậy.
"tôi, tôi không có biết chơi game"
minho ngồi lên chiếc ghế gaming ngay cạnh bên chan. thay vì khởi động máy, chọn đại một trò chơi nào đó được cài đặt sẵn, minho lại chỉ thò đầu qua nhìn chằm chằm vào máy tính của chan.
"mở của cậu lên"
"tôi không biết chơi game đâu"
"mở lên!"
chan bị làm phiền đến cáu, buồn bực vươn tay giúp minho mở máy tính rồi lại đẩy đầu cậu sang hướng khác.
"cậu chơi đi, tui hỏng làm phiền cậu nữa"
minho hít mũi, nhìn chan đã bắt đầu vào trận game, cậu thở dài phân vân một lúc rồi quyết định lấy sách vở ra làm bài tập.
làm đến hăng hái.
"cậu bị điên à?"
hai mươi phút sau đó, khi màn hình hiện thị victory chan mới chuyển dời sự chú ý sang cục nợ bên cạnh.
khi thấy cậu đang tập trung làm bài tập liền bốc hỏa cháy rực cả đầu. chẳng ai trốn học đến quán nét để làm bài tập cả, cái đồ ngốc này, học đến ngu hết cả người rồi à.
"qua đây"
chan giật lấy bút bi khỏi tay minho, vỗ vỗ khoảng trống nhỏ còn lại trên ghế của mình, ý bảo minho nhanh chóng đi qua.
"làm gì vậy? cậu chơi game đi, tôi phải làm bài"
minho hít mũi, giọng nói có chút giận dỗi.
đúng là cậu giận, vì chan rõ ràng nói sẽ cho cậu biết cái cảm giác cãi lời mẹ sẽ thích thế nào vậy mà từ nãy đến giờ lại không quan tâm gì đến cậu.
"qua đi nhanh cậu muốn toàn mạng về nhà thì đừng cãi lời tôi"
chân ghế bị đạp mạnh khiến minho choáng váng, vội giữ tay vào thành bàn để không bị ngã, xong xuôi mới ngoan ngoãn đứng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
mẹ em quản nghiêm lắm
Hayran Kurgumẹ em quản nghiêm, nhưng em lỡ thích anh rồi ooc 🔞 qi_ivv