đối diên với ánh mắt chứa đầy sự chất vấn của chan, giọng minho nhỏ dần không giấu đi được sự tủi thân, rõ ràng chan phải nên biết cậu sẽ không bao giờ chủ động làm như thế.
"anh đừng nhìn em như vậy mà"
minho càng không biết nên giải thích thế nào, cậu sợ hắn sẽ không tin nếu nói tất cả mọi hiểu lầm giữa hai người đều là do mẹ cậu làm ra.
"em thật sự muốn chia tay tôi?" nhìn người đang cố gắng trốn tránh nọ dường như muốn giải thích rõ mọi chuyện với hắn nhưng lại luôn phân vân một điều gì đó, bang chan dần mất kiên nhẫn.
vốn từ trước đến giờ hắn luôn là kiểu người như thế, không muốn chờ ai đó quá lâu nhưng rõ ràng con thỏ nhỏ của hắn luôn luôn là ngoại lệ.
đêm hôm đó, chan đã chờ dưới nhà minho cả đêm gọi cho cậu không biết là bao nhiều cuộc, nhưng đáp lại sự gấp gáp lo lắng của hắn cũng chỉ là âm thanh lạnh ngắt của điện thoại và cánh cửa sổ đóng chặt.
hắn nghĩ mình điên rồi mới ở đó chờ lâu như thế.
lần đầu tiên trong cuộc đời chan cảm nhận được rõ ràng sự bất lực và thậm chí là thất bại khi không thể níu giữ người hắn thương.
"em không muốn. chan em chưa từng nghĩ đến việc đó" minho gấp gáp, ôm lấy khuôn mặt chan, vụng về hôn lên đôi môi của người nọ.
"giải thích cho rõ ràng!" và cũng vì mất kiên nhẫn mà chan có hơi lớn giọng, hắn không biết có dọa sợ con thỏ nhút nhát nọ hay không nhưng bây giờ điều đó đối với hắn không quan trọng.
hiện tại chan muốn hiểu rõ tâm tư của minho.
hay nói rõ ràng là muốn biết cậu có còn cần chan hay không.
"có phải anh nhận được tin nhắn chia tay từ em không?" minho không rõ mẹ đã dùng cách nào để chấm dứt quan hệ của hai người, nhưng cậu lờ mờ đoán là dùng tin nhắn vì trước đó mẹ có thu điện thoại của cậu.
"ừ" chan đã gần như phát điên khi đọc tin nhắn đó.
"là mẹ em gửi. em và mẹ cãi nhau vì bà biết có anh ở cùng em trong chuyến đi chơi hôm nọ và bà đã tịch thu điện thoại của em..." minho chỉ đơn giản nghĩ rằng mẹ cậu thi điện thoại là muốn cậu tập trung cho kỳ thi đại học, nhưng không ngờ bà lại làm ra cái trò trẻ con như thế.
"và em đến trường tìm anh, sau đó.... anh nói không cần em nữa"
nhớ đến người nọ đã lạnh lùng với mình thế nào, bỏ rơi cậu lại giữa sân trường và chọn rời đi với người khác, trái tim minho lại bất giác nhói lên, nước mắt cũng rơi đầy trên mặt.
cậu nhận ra chan quan trọng đối với mình như thế nào.
"chan, đừng không cần em mà, xin anh đấy, em không muốn phải rời xa anh đâu"
minho ôm chặt lấy chan, trong phòng game tách biệt bây giờ chỉ còn lại tiếng khóc nho nhỏ của cậu.
tủi thân, sợ hãi và lo lắng, ba trạng thái cứ bủa vây tâm trí minho. và khi minho nhận ra chan vẫn luôn im lặng, không ôm cậu, nổi sợ hãi lại càng thêm lớn.
"đối với mẹ em tôi có thể là một thằng tồi nhưng tôi sẽ không vì bà ấy mà buông tay em đâu, minho à"
lưng minho đập lên thành bàn máy tính phía sau, nhưng cậu không cảm thấy đau vì chan đã dùng tay thay cậu chịu lực. khóe mắt ướt đẫm nước được bờ môi đầy của người nọ nặng nề hôn lên, xen lẫn trong sự chiếm đoạt của nụ hôn đang kéo dài đến đôi môi nhỏ xinh là sự dịu dàng.
minho cũng vụng về đáp lại chan, cậu ôm chặt lấy cổ người đối diện, kéo hắn xuống, dây dưa không muốn chấm dứt nụ hôn này.
cậu nhớ chan.
rất nhớ.
nhớ đến phát điên.
"được rồi thỏ con, em buông tôi ra được rồi đấy"
chan bất lực như con thỏ sống chết đu bám trên người mình, ở trên giường minho chủ động được một nửa thế này cũng tốt.
nếu là không bảo hắn dừng lại thì sẽ bảo hắn đừng nhìn.
không giống chút nào với dáng vẻ hiện tại cả.
"sao...sao anh không làm?" đầu nhỏ của minho vùi ở hõm vai chan, giọng nói nhỏ xíu đè nén sự ngại ngùng.
"em muốn tôi làm cái gì?"
"làm...em" minho đỏ mặt, vì chủ động mời gọi nên cậu ngại đến muốn độn thổ, trái tim lúc này cũng đập đến rộn ràng.
nhưng người nọ từ chối.
"nhưng tôi phải mang con thỏ hư hỏng này về nhà rồi"
"em không về nhà!" trước khi mẹ thay đổi suy nghĩ về chan, minho sẽ không về nhà.
"..."
"cho em đi theo anh đi" minho níu phần áo trước ngực chan, lúc nãy khóc khiến mắt cậu trở nên đỏ ửng cộng thêm bây giờ khi nhìn chan minho còn mang theo chút yếu ớt.
mà đây lại là nhược điểm chí mạng của hắn.
"được rồi"
chan biết nếu thỏa hiệp, hắn sẽ tự biến bản quyền tồi hơn trong mắt mẹ vợ tương lai.
nhưng
minho muốn, hắn lại không thể không đồng ý.
định cho ụ làm hòa mà tui lười quá nên làm hòa nhẹ nhàng tình cảm thôi