quần dài bị cởi quá nửa, minho che hai tay trước miệng ngăn lại tiếng rên rỉ của mình. đôi mắt ướt đẫm run lên quan sát nhất cử nhất động của chan.
hắn đang chống cánh tay rắn rỏi trên mặt đệm, khuôn miệng quyến rũ nọ bao bọc toàn bộ lấy cự vật nhỏ của minho, liếm mút từ gốc đến tận ngọn.
chiếc lưỡi tinh nghịch nhiều lần khuấy đảo, ở đỉnh đầu của cự vật mà hôn lên, liếm láp.
hai chân minho không tự chủ mà có ý định khép lại nhưng bị chan hung hăng mở rộng ra, sau khoảng một lúc thời gian khá kha được âu yếm cẩn thận. minho nắm lấy mái tóc của chan, run rẩy bắn vào trong khoang miệng hắn.
"nhả...nhả ra đi"
nhìn người kia đang tao nhã lau khóe miệng còn vươn tinh dịch, minho hai má đỏ bừng lên, ngại đến muốn bốc hơi nhìn chan đem đám con cháu của mình nuốt xuống bụng.
đầu óc cậu lúc này thật sự đã bị làm cho choáng váng hết cả rồi.
cậu không dám tin hắn lại đem cái thứ kia nuốt xuống nhưng vẻ mặt vẫn thản nhiên như thế.
"bây giờ thì đến lượt tôi"
"ah?"
minho chỉ kịp hét lên một tiếng trước khi quần tây và quần lót đang mắc lại ở cổ chân bị chan kéo xuống.
chiếc áo thun mỏng được cậu cố tình kéo xuống che lại cơ thể mình, nhưng minho làm thế chỉ càng khiến chan cảm thấy kích thích hơn thôi.
"em che được chắc"
chan cười khẩy, đem khăn tắm đã sớm muốn rơi ra kéo xuống.
thằng chan nhỏ hưng phấn bừng bừng bật ra, đập thẳng vào trong tầm mắt minho, khiến mặt cậu đã đỏ lại càng thêm đỏ, vành tai đã sớm nóng đến muốn bốc khói.
"cậu cho tôi đi về đi"
"mơ đẹp quá"
chan tặc lưỡi khinh thường, bây giờ mà hắn để minho đi về thì khác nào đem thằng em của mình bức chết đâu.
nghĩ nhiều chỉ phí thời gian, chan nắm lấy một bên cổ chân của minho kéo lên cao, vẻ mặt hoảng loạn lúc này của cậu khiến chan càng hưng phấn.
hắn không nói không rằng, trực tiếp đem một ngón tay đẩy vào bên trong lỗ nhỏ đã sớm ướt đẫm, cơ vòng lần lượt giản nỡ, hút lấy ngón tay hắn.
"ưm..."
tiếng rên khẽ bật ra khỏi khuôn miệng xinh đẹp của minho, cậu muốn rút chân khỏi tay chan vì cần trốn tránh vật lạ đang xâm nhập vào trong huyệt động nhưng không thành, cuối cùng còn đổi lại một cái tát không hề nhẹ lên cánh mông.
đau.
minho xấu hổ.
"tôi nghĩ không cần lắm đâu"
"không cần mà....ahhh"
minho còn chưa nói hết lời, chan đã đem ngón tay rút ra và thay thằng em của hắn mà đâm thẳng vào, trực tiếp bỏ qua bước dạo đầu để minho kịp thích ứng với kích thước của hắn.
và mặc dù minho tiết không ít dịch ruột sau lần bắn vừa rồi nhưng cậu vẫn không khỏi cảm thấy đau khi bị chan một lần đã đâm thẳng vào tận sâu trong tuyến tiền liệt.
eo vô thức cong lên, cự vật bên trong gồ lên bên trong bụng nhỏ, minho mơ hồ cảm thấy bên dưới bị đâm đến rách rồi.
"đừng...đừng có động mà" cảm giác cái thứ có kích thước chẳng vừa kia bắt đầu di chuyển từng nhịp chậm rãi bên trong huyệt động, minho kinh hãi đập lên ngực chan, cậu vẫn còn chưa có quen được với nó kia mà.
"không động thì tôi cắm vào làm gì?"
bang chan thì lại không quan tâm lắm đến sự khó khăn của người dưới thân, vách thịt nóng rực mềm mại bao bọc chặt kít với cự vật khiến chan gồng đến run cả người.
hơi sức đâu mà quản minho có chịu nổi hay không.
"ah...anh..anh chậm lại.."
bắp đùi bị ôm lấy làm nơi chịu lực, bang chan công phá lỗ nhỏ một cách điên cuồng, tưởng chừng như hắn sẽ đem vách thịt mài đến nát bấy.
minho thần trí mơ hồ, cả cơ thể bị đâm đến sốc sốc nẩy nẩy, lí trí thật sự bắt đầu bị đứt đoạn khi chan tìm thấy điểm mẫn cảm của cậu, hắn xấu xa là một lần, hai lần nhấn mạnh đầu khấc vào nơi đó, cự vật rút ra quá nửa rồi lại bất ngờ đâm sâu vào.
nông sầu đều không báo trước khiến minho hoàn toàn không còn chút năng lực phản kháng, hai bắp đùi tê dại mơ rộng bị chan ép lên phía trên, lối vào lại càng rộng rãi gọi mời chan đến xâm phạm.
"tôi ra...ahh..."
lần thứ hai.
minho bị chan đâm đến bắn ra nhưng trái ngược với cậu, thì thằng em của chan vẫn còn hứng trí bừng bừng. dựa vào lực hông không thể kinh thường của chan mà dập sâu vào trong huyệt động, mỗi lần đều lút cán vào xông vào, minho cảm giác bụng dưới sắp bị chan chọt thủng đến nơi rồi.
"cậu ra đi mà"
minho dùng chút sức lực cuối van xin người kia, cánh mông nâng lên theo cái tư thế hiện tại đã bị va vào bụng dưới của chan đến mức đỏ ửng lên.
nhưng hắn vẫn chưa chịu ra.
"chris ơi"
sau khi gọi chan bằng cái tên mà minho chưa thử gọi qua lần nào, cậu cảm giác được tốc độ của người nọ càng thêm dữ dội, vài chục cú liên tục cắm sâu vào điểm g, minho há miệng rên lớn theo động tác của chan.
trước mắt cậu dần trở nên mơ hồi, chỉ nghe được chan khẽ hừ một tiếng rồi huyệt động nhanh chóng bị lắp đầy bởi chất dịch nóng hổi.
nó nhiều đến mức tràn ra ngoài chảy dọc theo mép đùi minho, số ít lạch tạch rơi xuống drap giường đã ướt đẫm mồ hôi của cả hai.
"lần sau tiếp tục gọi tôi là chris"
BẠN ĐANG ĐỌC
mẹ em quản nghiêm lắm
Hayran Kurgumẹ em quản nghiêm, nhưng em lỡ thích anh rồi ooc 🔞 qi_ivv