💔

1K 110 9
                                    







"em muốn đi tắm"

rong ruổi cả một ngày dài bên ngoài, bây giờ khi đặt chân đến phòng ngủ của chan minho mới cảm giác được trên người dính dính khó chịu, cực kỳ không thoải mái.

"em muốn đi tắm"

"ừ" chan vừa cởi áo khoác ngoài vừa đáp, liếc mắt nhìn qua vì không hiểu lý do vì sao con thỏ nhỏ lại cứ lặp đi lặp lại một câu nói như thế.

hắn đâu có cản cậu đâu cơ chứ.

"cho em mượn quần áo"

"trong tủ"

minho nhìn chan một lúc, dường như muốn nói gì đó nhưng lại thôi, ngoan ngoãn tự mình đi qua chọn đại một bộ đồ ngủ thoải mái treo trong tủ của người nọ.

mở vòi hoa sen, để cho nước lạnh dội thẳng vào cơ thể, minho đứng lặng người dưới dòng nước. không hiểu vì sao cậu lại cảm thấy tủi thân khi chan đột ngột trở nên lạnh nhạt như thế. có lẽ nổi sợ về việc bị anh bỏ rơi vẫn nguôi ngoai hoặc minho đã quá nhậy cảm nên nghĩ rằng chan đã thay đổi.

nhưng sau cùng, sự lạnh nhạt lúc nãy của người nọ vẫn khiến cậu không quen.



đã hơn một giờ trôi qua kể từ khi minho đặt chân vào trong nhà tắm, chan ở bên ngoài đã chơi được hai trận game nhưng minho vẫn chưa có dấu hiệu đi ra.

đợi thêm vài phút nữa, chan dần mất kiên nhẫn nhưng nhiều hơn là lo lắng, bỏ điện thoại qua một bên rồi đi nhanh đến trước cửa nhà vệ sinh.

"minho"

chan dùng tay gõ lên cửa gỗ, vì cửa khóa nên hắn cũng không thể đi vào mà chỉ có thể đứng bên ngoài gọi.

"minho, mở cửa cho anh"

"em...em ra ngay"

nghe thấy âm thanh hối thúc của người bên ngoài, minho vội vàng lau đi nước mắt đang hòa theo nước mà chảy dài trên mặt.

quơ tay chộp lấy khăn tắm của chan lau người rồi nhanh chóng mặc quần áo.

"tôi tưởng em ngủ trong đó rồi"

cửa phòng vừa mở, đập vào mặt minho là lồng ngực trần của người nọ.
chan chống tay trên vách tường, đứng chặn trước cửa phòng.

"anh tránh ra" minho lúng túng muốn đẩy chan qua một bên để đi ra ngoài,
đầu vẫn cúi thấp vì cậu sợ người nọ thấy đôi mắt đã sưng to của mình.

"em khóc?" nhưng chưa lần nào minho giấu được chan, cái cằm nhỏ bị túm lấy chan nâng lên khuôn mặt của người đang cố trốn tránh kia.

đôi mắt đỏ hoe của cậu khiến hắn đờ người ra trong chốc lát.

"em không có khóc" minho nghiêng đầu cố tránh khỏi tay chan nhưng lại càng bị hắn nắm chặt hơn nữa.

lực tay không nhỏ minho bị ăn đau, tủi thân buồn bã hai cảm xúc tích tụ từ nãy đến giờ lại dâng trào như sóng.

"anh bỏ em ra, bây giờ em đi về, anh không cần em nữa thì thôi" minho gào lên, tay loạn xạ đánh đấm lên lồng ngực của người trước mặt.

mà chan càng bị một màn này làm cho ngờ nghệch, không hiểu rốt cuộc thì hắn lại làm cái gì sai.

"tôi nói không cần em khi nào?"

chan túm gọn hai cánh tay không có bao nhiêu lực đang làm loạn trước ngực mình, xong mới ôm lấy minho đang hu hu khóc tiến đến bên giường ngủ.

chan đặt cậu lên giường, còn bản thân thì nửa gồi nửa quỳ dưới thảm, nhìn thẳng vào đôi mắt đã đỏ hoe của minho.

"em lại nghĩ linh tinh" chan vừa nói vừa hôn lên khóe mắt minho.

thấy cậu khóc, nói thật thì hắn cũng biết xót người yêu mà.

"anh lạnh nhạt với em" minho giật tay ra khỏi tay chan, dụi mắt rồi tủi thân cất giọng.

"lỗi của tôi" chan biết con thỏ là đang ám chỉ chuyện khi nãy.

nhưng thật sự là lúc đó hắn đang suy nghĩ về việc làm thế nào để thuyết phục mẹ vợ khó nhằn chấp nhận hắn nên mới có chút lơ đễnh như thế.

hoàn toàn không giống những gì minho đang nghĩ đâu.

"có phải anh vẫn còn giận em không?"

"tôi giận em cái gì chứ. tôi là đang nghĩ cách thuyết phục mẹ em" chan thề với chúa, từ trước đến giờ hắn chưa từng nghiêm túc như thế đâu.

nếu đối tượng khác mà phiền phức thế này thì hắn đã sớm vứt rồi.

"thuyết phục thế nào đây?" minho nghe thế liền xụ mặt, mẹ của cậu đã như thế mấy chục năm rồi, nếu chan không học tập đàng hoàng thì mẹ của cậu sẽ chẳng xem trọng anh đâu.

"mẹ em thích người đàng hoàng chứ gì? đợi tôi, tôi sẽ cho bà ấy thấy" chan tặc lưỡi, bực bội nằm đè lên người minho.
J
mà người bị hắn đè dưới thân lại dường như không thấy nặng mà còn khúc khích cười.

minho vui mà.

chan vì cậu mà thay đổi nhiều như thế, làm sao không vui cho được.












chắc chap sau ụ cho dui nhà dui cửa
















mẹ em quản nghiêm lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ