Phiên ngoại 1: Say Rượu

1.1K 84 2
                                    












"vậy....thay xong rồi thì đi ra ngoài đi"

minho vùi mặt vào trong chăn, gò má đỏ ửng vì lời trêu đùa của chan. cũng không phải tự dưng mà cậu lại nghĩ lung tung như thế, vì rõ ràng ngay từ đầu chan đã muốn trêu cậu rồi.

và phần lớn là khi cãi nhau thay vì dỗ dành minho một cách bình thường như bao người khác thì chan lại luôn chọn cách 'lên giường giải quyết'.

vì đã sớm quen mấy cách xử lý chẳng giống ai của người nọ nên minho mới không tránh khỏi nghĩ lung tung.

"anh không muốn đi nữa rồi. vì minho đã nghĩ xấu cho anh cho nên anh sẽ trở thành người xấu"

chan vừa nói vừa vuốt ngược phần mái tùy ý thả che đi tầm nhìn qua khỏi trán và anh dễ dàng bắt chuẩn lấy cổ chân nhỏ bé của người đang làm tổ trong chăn rồi kéo cậu ra ngoài.

khi cái chăn mỏng được dùng cho mùa hè bị ném xuống đất, minho mặt đỏ tai hồng, một chân vẫn bị túm chặt trong tay người kia nên cậu chỉ có thể trố mắt nhìn chan dứt khoát đem quần ngủ của mình kéo xuống.

"anh anh anh...em đang giận đó!"

một chân còn lại vẫn chưa rơi vào tay sói được minho tận dụng để thoát khỏi nanh vuốt của người kia, cậu sống chết vùng vẫy, bàn chân so với kích cỡ tay của chan không lớn hơn bao nhiêu ra sức đạp lên cơ bụng tráng kiện của người trước mặt.

nhưng cũng không có tác dụng gì.

"em giận thì được nghĩ xấu cho chồng mình sao?" chan quỳ bên mép giường, đem cái chân thon dài vẫn đang giẫy chết gập lại rồi ép lên trước bụng của con thỏ nọ. tư thế mà chan vừa bày ra làm tư mật không còn được bảo bọc trong quần ngủ lộ ra ngoài không khí, cửa huyệt hồng hào đã có chút ẩm ướt dâm dịch càng rõ ràng trong ánh nhìn trần trụi của chan.

nó thật sự đã làm cho chan có cảm giác thành tựu, nếu không phải do anh dạy dỗ tốt thì nơi nào đó của minho sẽ không 'nghe lời' thế này đâu.

"nhưng anh thật sự muốn..."

"anh muốn cái gì nhỉ? minho?"

bắp đùi vẫn còn đang bị chan đè nặng tiếp nhận những nụ hôn không tiết chế của người nọ, cái lưỡi như mang theo lửa nóng rực mà lướt dọc từ dưới đầu gối đến mép đùi. đến khi miệng huyệt bị đầu lưỡi của chan liếm nhẹ qua, minho đã phải rên khẽ lên một tiếng, cậu run rẩy nuốt lại mấy lời muốn nói của mình, dịch ruột càng ồ ạt tuôn chảy.

cái lưỡi của chan như rắn chui vào trong cái lỗ nhỏ hồng hào, linh hoạt chơi đùa số dâm thủy ướt nhẹp đã muốn tuôn ra ngoài.

lách nhách âm thanh xen lẫn như nước bọt và dịch ruột.

động tác khiến cặp đùi săn minho căng thẳng mà kẹp chặt đầu chan.

"minho, em nói xem anh muốn cái gì?"

tiếp sau sự xâm phạm của đầu lưỡi là cảm giác ngón tay chan trượt vào và lấp đầy bên ngoài nơi đang ngứa ngáy.

người nọ vừa điêu luyện di chuyển ngón tay đều đều vừa hỏi thầm bên tai minho. nhưng bây giờ đầu óc của cậu làm sao còn có thể tiếp thu được điều gì ngoại trừ cong lưng đón nhận những lần vách thịt bị tay chan trêu đùa đến vừa tê vừa sướng.

mẹ em quản nghiêm lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ