Nghe được có người kêu tên mình, Thẩm Thần theo bản năng mà quay đầu lại. Lại nhìn thấy Thẩm Thần, cậu nhíu mày, trên mặt lộ ra rõ sự phiền chán.
Tối hôm qua cậu ở website D&S official thấy một chiếc nhẫn rất đẹp, rất động tâm, liền nghĩ muốn đến cửa hàng xem trực tiếp. Nếu biết là ở chỗ này gặp được Tô Tiêu, cậu buổi chiều mới qua đây.
"Thẩm Thần ca ca, là anh thật sao, thật là tốt." Tô Tiêu mặt đầy vui mừng mà đi đến trước mặt Thẩm Thần, trên mặt tràn đầy ý cười, phảng phất như rất nhớ Thẩm Thần.
Thẩm Thần lại thờ ơ.
Tô Tiêu là cái dạng người gì, có lẽ người khác không rõ ràng lắm, nhưng cậu lúc trước còn chưa ky hôn Hoắc Nam Phong, Thẩm Thần ở trên tay cô ngậm không ít bồ hòn, tự nhiên hiểu biết cô ta là dạng người gì.
Biết diễn kịch, có thể nói, trời sinh gương mặt xinh đẹp ngây thơ, hơn nữa Tô lão gia cùng Hoắc lão gia có giao tình từ trước, Tô Tiêu ở Hoắc gia quả thực như cá gặp nước.
Mặc dù Hoắc Nam Phong nói chính hắn không có quan tâm, nhưng Tô Tiêu có cả trăm ngàn kế để câu dẫn hắn, cho nên Thẩm Thần thấy Tô Tiêu cũng không phải làm ra vẻ vui mừng.
Cậu lạnh lùng mà liếc mắt quét qua đối phương một cái, xoay người liền rời đi.
"Chờ một chút!" Tô Tiêu ngăn ở trước mặt Thẩm Thần, hai tròng mắt hơi phiếm hồng, ủy khuất mà mím môi, "Thẩm Thần ca ca, anh không thích em như vậy sao?"
"Cô không cần ở trước mặt tôi diễn kịch, tôi không phải Hoắc Nam Phong, không để mình bị xoay vòng vòng được."
Thẩm Thần giọng điệu lãnh đạm, trên mặt cũng không có cảm xúc gì , thoạt nhìn tựa như cậu đang làm khó dễ Tô Tiêu, thế cho nên nhân viên cửa hàng đều nhìn cậu bằng ánh mắt trách móc.
Thẩm Thần cũng không để ý, nhìn thoáng qua Hoắc Nam Phong trong cửa hàng đi qua, nghĩ thầm: Thì ra hắn cũng ở đây.
Tối hôm qua Hoắc Nam Phong mới ôm cậu ngủ, hôm nay lại làm trò trước mặt Tô Tiêu, như là không quen biết Thẩm Thần, ánh mắt dừng lại ở trên người cậu một lát liền rời đi.
Tô Tiêu gắt gao kéo tay Hoắc Nam Phong, vui sướng nói: "Nam Phong ca ca, anh xem chúng ta hôm nay tới đây chọn nhẫn cưới, trùng hợp liền gặp Thẩm Thần ca ca, không bằng nhờ anh ấy giúp mình chọn nhẫn cưới đi."
Nghe thấy lời này, Thẩm Thần rõ ràng cảm giác được một loại "Tiểu tam lấy được thành công sau cố ý nhục nhã chồng trước" ác ý.
Thử hỏi ai sẽ ly hôn xong vì chồng trước cùng vị hôn thê mà chọn nhẫn cưới hộ, thật là ghê tởm, cũng không biết Tô Tiêu sao lại có thể trơ trẽn, không biết xấu hổ như vậy.
Không đợi Hoắc Nam Phong trả lời, Thẩm Thần vẻ mặt hờ hững nói: "Ngại quá, tôi không rảnh. Chúc các người có thể chọn được đôi nhẫn cưới ưng ý, sớm ngày kết hôn, sớm sinh quý tử."
Cậu lạnh mặt mà đi qua mặt Hoắc Nam Phong.
Hoắc Nam Phong đột nhiên nắm lấy tay cậu.
Thẩm Thần giương mắt: "Có việc gì?"
Hoắc Nam Phong không nói tiếng nào, ánh mắt dừng ở gương mặt xinh đẹp quá mức lại lạnh lùng của Thẩm Thần nhìn chằm chằm vài giây, muốn tìm ra sự cần thương hại cũng như biểu tình ghen tị của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly Hôn Nhất Thời Sảng, Truy Thê Hỏa Táng Tràng - Giang Hoa Tự Hỏa
General FictionTác giả: Giang Hoa Tự Hỏa Thể loại: Hào môn, ngược văn, HE, sinh con, gương vỡ lại lành, trước ngược thụ sau ngược công Văn án 【 Vả mặt, tra công biến trung khuyển, sau ly hôn tra công ngoài miệng nói không yêu, thân thể lại rất thành thật 】 Thời đi...