Thời tiết dần dần ấm lên.
Trong chớp mắt, Thẩm Thần đã ở đây gần một tháng, trong lúc cậu cùng A Lâm ở trong điện thoại nói sơ qua tình hình của mình, A Lâm thế mới biết là Tần Mộ Bạch giúp cậu rời đi.
"Thật là tốt quá đi! Thì ra là hai cậu từ lâu đã có gian tình." A Lâm ở đầu kia điện thoại cười đến rất không đứng đắn, "Nói nhanh cho tớ biết các cậu phát triển đến bước nào rồi."
Thẩm Thần tự lấy cho mình một ly nước ấm, ngồi ở trên sofa, nói: "Tớ cùng Tần Mộ Bạch không phải giống như cậu nghĩ đâu."
"Không tin." A Lâm hừ một tiếng, "Tần học trưởng khẳng định rất thích ngươi, bằng không như thế nào sẽ mất công mà giúp cậu như vậy. Việc này nếu như bị Hoắc Nam Phong vương bát đản kia biết, kia thật đúng là được xem chuyện hay......"
"Cậu ngàn vạn lần đừng nói với hắn!" Thẩm Thần lập tức khẩn trương lên, "Hoắc Nam Phong không phải dễ chọc, tớ không nghĩ sẽ kiếm thêm cho Tần Mộ Bạch phiền toái."
A Lâm cười ha ha, chế nhạo nói: "Tớ thấy hình như cậu rất lo lắng cho Tần học trưởng đây. Đừng lo, cậu yên tâm đi, tớ đây không có ngốc, sẽ không đem việc này nói ra đâu."
Thẩm Thần nói: "Cậu không có ngốc, nhưng cậu lại lanh mồm lanh miệng."
A Lâm liên tục bảo đảm sẽ không đem việc Thẩm Thần bỏ trốn nói ra, cậu nói nhiều đến nỗi thành loạn lung tung.
Sau khi thề thốt xong, cậu lại cười nhạo nói: "Ta đoán hiện tại Hoắc Nam Phong đang hối hận đến phát điên lên rồi. Không, là khó chịu đấy, ha ha!"
Thẩm Thần nhàn nhạt mà nói: "Cậu sai rồi, hắn sẽ không hối hận."
"Không không phải đâu, cậu là không nhìn biểu cảm cảm của hắn ngày đó có người báo nguy nói cậu nhảy xuống biển đâu, giống như hắn hồn bay phách lạc."
"......" Thẩm Thần bị A Lâm nói phóng đại lên làm cho không biết nên nói cái gì.
A Lâm thao thao bất tuyệt nói: "Tớ nhân cơ hội đó đấm hắn hai cái, thay cậu xả giận. Nếu không phải họ Đường can ngăn, tớ khẳng định đem Hoắc Nam Phong đánh đến người nhà không nhận ra hắn. Đúng rồi, lại nói đến tức giận, là tên bạn giường của hắn, cư nhiên lại là bạn của Hoắc Nam Phong, tên họ Đường khốn khiếp."
"Đường Chu sao?" Thẩm Thần hỏi.
"Đúng vậy, chính là tên hỗn đản này, quả nhiên là vật họp theo loài, người phân theo nhóm!" A Lâm tức giận bất bình, đem người chửi đến không còn mặt mũi.
Thẩm Thần nghe ra điểm khác thường hỏi "Cậu cùng hắn cãi nhau sao?"
"Không sao, tớ đá hắn đi rồi." A Lâm một chút cũng không để ý đến hắn.
"Tớ nếu là biết hắn ta là bạn của tên Hoắc Nam Phong kia, tớ mới không chịu chơi cùng hắn. Hừ, tên khốn đấy, nửa người dưới cầm thú không chịu ngồi yên, bị tớ đá đi không đến hai ngày liền tìm một Omega, còn cố ý chạy đến trước mặt tớ nói vẫn là Omega làm sướng hơn. Thật muốn đem cái thứ kia của hắn chặt đứt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly Hôn Nhất Thời Sảng, Truy Thê Hỏa Táng Tràng - Giang Hoa Tự Hỏa
Fiksi UmumTác giả: Giang Hoa Tự Hỏa Thể loại: Hào môn, ngược văn, HE, sinh con, gương vỡ lại lành, trước ngược thụ sau ngược công Văn án 【 Vả mặt, tra công biến trung khuyển, sau ly hôn tra công ngoài miệng nói không yêu, thân thể lại rất thành thật 】 Thời đi...