Ánh mắt của nhân viên nhìn ra được trong ba người thì Thẩm Thần chỉ là làm cái nền, cho nên vốn dĩ muốn giúp Thẩm Thần đóng gói chiếc nhẫn thì nhân viên cửa hàng nghe được Tô Tiêu nói, trên mặt lộ ra một tia do dự: "Thẩm tiên sinh, ngài xem này......"
"Là tôi mở miệng trước, cô cứ việc đóng gói lên." Thẩm Thần nói với nhân viên cửa hàng, quay đầu nhìn về phía Tô Tiêu, "Tô tiểu thư, cô cướp đồ của người khác đến nghiện sao?"
Tô Tiêu ngẩn người, khẽ cắn phấn môi, ủy khuất: "Thẩm Thần ca ca, anh đây là có ý tứ gì? Anh nói chuyện gì vậy, em cũng không biết em làm sai cái gì, làm anh hiểu lầm em như vậy."
Thẩm Thần nhìn cô ra vẻ ủy khuất, châm chọc cười: "Cô không phải không biết, cô chỉ là không biết xấu hổ thôi."
Tô Tiêu sắc mặt khẽ biến, há miệng thở dốc: "Em......"
Thẩm Thần không có cho cô cơ hội biểu diễn, trào phúng nói tiếp: "Cô nói xem cô cướp chồng của người khác, tôi cũng không thấy lạ, nhưng hiện tại cô đang muốn cướp chiếc nhẫn của tôi là ý tứ gì?"
"Em không có, em không biết Thẩm Thần ca ca cũng thích nó. Nam Phong ca ca, anh cũng biết, vừa rồi em có nói chuyện với anh, em nghĩ là Thẩm Thần ca ca giúp em chọn nhẫn."
Tô Tiêu gắt gao mà dựa sát vào Hoắc Nam Phong, hốc mắt ửng đỏ, giọng điệu yếu ớt, còn mang theo một chút nghẹn ngào, như là bị ủy khuất lớn sắp khóc ra.
Bộ dạng mảnh mai lại đáng thương, nhìn không khỏi khiến người khác đau lòng, ngay cả nhân viên cửa hàng cũng thay cô nói chuyện: "Thẩm tiên sinh, chỉ sợ Tô tiểu thư thật sự không biết chuyện tình."
Hoắc Nam Phong luôn luôn không thích bộ dạng châm chọc mỉa mai này của Thẩm Thần, nhìn thấy không khí xung quanh, hắn nhịn không được quát lớn nói: "Thẩm Thần, nói chuyện chú ý chừng mực , đừng làm khó Tiêu Tiêu!"
Làm khó Tô Tiêu?
Thẩm Thần nhìn Tô Tiêu nói chuyện nhân viên cửa hàng, lại nhìn về phía Hoắc Nam Phong đem người ôm vào trong ngực , khóe môi châm chọc càng sâu, trong lòng lại không khỏi sinh ra vài phần cô đơn. Nếu có người thay cậu nói một câu giúp thì thật tốt.
Đáng tiếc không có.
Cậu giống như sinh ra đã không làm cho người ta thích.
Thẩm Thần rũ mi mắt xuống, điều chỉnh lại cảm xúc, một lần nữa đi xem hộp nhẫn, đột nhiên hỏi: "Tô tiểu thư, cô biết Frans đại sư thiết kế chiếc nhẫn này có ý nghĩa gì không?"
Đề tài xoay chuyển quá nhanh, Tô Tiêu nhất thời không phản ứng lại được, theo bản năng hỏi: "Cái gì?"
Thẩm Thần cong môi, không biết đúng không? Cậu quay lại nhìn cô hơi mỉm cười: "Vô cùng trân quý, thuần khiết. Tô tiểu thư, cô xứng với nó sao? Cô thì có gì phải trân quý? Thuần khiết còn không? Tất cả đều không có!"
Tô Tiêu đáy mắt hiện lên sự xấu hổ với buồn bực, nhìn chằm chằm Thẩm Thần bằng ánh mắt như dao nhỏ, nhưng giây lát lại khôi phục dáng vẻ ủy ủy khuất khuất: "Nam Phong ca ca"
Một tiếng kêu này kêu đến nhu nhược đáng thương, giống như động vật nhỏ bé bị con người làm khó dễ, gắt gao mà rúc vào trong lồng ngực Hoắc Nam Phong, tìm kiếm trợ giúp từ đối phương. Vừa vặn Hoắc Nam Phong lại nhìn thấy cảnh này, trầm khuôn mặt cảnh cáo nói: "Thẩm Thần, đừng làm quá mức, đừng để tôi không cho cậu ra được cánh cửa này!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly Hôn Nhất Thời Sảng, Truy Thê Hỏa Táng Tràng - Giang Hoa Tự Hỏa
General FictionTác giả: Giang Hoa Tự Hỏa Thể loại: Hào môn, ngược văn, HE, sinh con, gương vỡ lại lành, trước ngược thụ sau ngược công Văn án 【 Vả mặt, tra công biến trung khuyển, sau ly hôn tra công ngoài miệng nói không yêu, thân thể lại rất thành thật 】 Thời đi...