Chương 69: Đem mạng cho em

2K 50 9
                                    

Đêm hôm khuya khoắt, Hoắc Nam Phong bởi vì miệng vết thương ở phần lưng bị nhiễm trùng, sốt cao đến 39 độ bị đưa vào phòng cấp cứu, Thẩm Thần thế mới biết Hoắc Nam Phong bị Hoắc lão gia tử đánh mấy chục cái.

"Hoắc tiên sinh vẫn rất lo lắng cho cậu, hai ngày hai đêm cũng chưa nghỉ ngơi, cũng khó trách miệng vết thương của hắn bị nhiễm trùng." Hộ sĩ một bên rót nước cho Thẩm Thần một bên nói chuyện với cậu.

Hai ngày này trong khu này các bác sĩ cùng hộ sĩ, bệnh nhân đều bàn về chuyện này, đặc biệt là về Hoắc Nam Phong, nhiều hộ sĩ đều cho rằng Hoắc Nam Phong cùng Thẩm Thần sẽ tái hôn.

Hộ sĩ cho rằng Thẩm Thần khẳng định sẽ bị Hoắc Nam Phong làm cho cảm động, quay đầu đem cốc nước đi cho cậu, lại phát hiện vẻ mặt Thẩm Thần bình tĩnh, uống mấy ngụm nước liền quay người đi.

Hộ sĩ có chút xấu hổ, không dám nói cái gì nữa, vội vàng nói Thẩm Thần nghỉ đi, tắt đèn vội đi ra ngoài.

Trong phòng bệnh bỗng chốc trở lên tối đen.

Thẩm Thần mở mắt ra, không hề buồn ngủ ánh mắt trống rỗng mà nhìn ánh sáng màu vàng nhạt của đèn đường ngoài cửa sổ, nghĩ thầm: Hắn hà tất phải làm vậy sao?

Từ khi hai người ký giấy thoả thuận ly hôn, bọn họ nên hảo tụ hảo tán, cả đời không qua lại với nhau, Hoắc Nam Phong hà tất phải làm làm ra vẻ thâm tình.

Là bởi vì phát hiện tử cung cậu không có vấn đề, lại lớn lên giống Cố Tiêu, cho nên muốn dùng trò làm bộ lừa cậu tái hôn để lừa Hoắc gia sao?

Cậu sẽ không lại mắc mưu.

Ngày đó ban đêm bị kẹt trong đám lửa lớn, đến cả đội phòng cháy chữa cháy cũng không vào được, cậu cho rằng mình đang sống sờ sờ lại bị thiêu chết rồi.

Cho nên khi thấy Hoắc Nam Phong xuất hiện trong tầm mắt của cậu, thấy hắn vội vã lo lắng cậu cảm thấy trong mắt hắn không có một tia giả dối nào.

Nhưng thế thì sao.

Ba năm trước đây cậu thay Hoắc Nam Phong đỡ cho hắn ba nhát dao, thiếu chút nữa mất mạng, hiện giờ Hoắc Nam Phong cứu cậu một mạng, vừa lúc không ai nợ ai, về sau vẫn là không nên qua lại với nhau đi.

Thẩm Thần nhắm mắt lại, chậm rãi đi vào giấc ngủ.

Sáng sớm ngày hôm sau, cậu bị tiếng sột sột soạt soạt đánh thức.

Mở mắt ra lại thấy, hộ sĩ không biết khi nào ở bên cạnh cậu bỏ thêm một chiếc giường bệnh, lúc này có hai nam hộ sĩ đang đỡ Hoắc Nam Phong đi vào chiếc giường ấy.

Thấy cậu nhìn qua, hộ sĩ giải thích nói: "Hoắc tiên sinh nói muốn cùng anh chung phòng bệnh."

Thẩm Thần không nói gì, cũng không nghĩ sẽ ngủ tiếp, ngồi ở trên giường bệnh phát ngốc.

Cậu vừa mới làm phẫu thuật xong, đại não yêu cầu nghỉ ngơi thật tốt, Trịnh bác sĩ cấm cậu trong khoảng thời gian này xem TV hay nghịch điện thoại, nhưng mỗi ngày cho phép cậu xem mười phút.

Cho nên thời gian còn lại, Thẩm Thần nằm ở trên giường bệnh trừ bỏ phát ngốc vẫn là phát ngốc.

Hoắc Nam Phong mới vừa bị ngất xong, lại đang hôn mê, phía sau lưng vết thương còn nhiễm trùng, bởi vì phần lưng bị đau, hắn được hộ sĩ cho nằm sấp ngủ, mặt quay sang nhìn Thẩm Thần.

Ly Hôn Nhất Thời Sảng, Truy Thê Hỏa Táng Tràng - Giang Hoa Tự HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ