Hoắc Nam Phong sắc mặt cứng đờ, thế nhưng lại rất khẩn trương, ấp úng mà nói: "Có, có muỗi, tôi giúp em đuổi đi. Được rồi...... En tiếp tục ngủ đi, tôi không quấy rầy nữa."
Thẩm Thần không còn lời gì để nói.
Phòng bệnh này có thể gọi là một căn chung cư cao cấp, quét dọn đến sạch sẽ, hơn nữa ban ngày ban mặt từ đâu ra muỗi, Hoắc Nam Phong lấy cớ thật sự quá vớ vẩn rồi.
Thẩm Thần lười vạch trần hắn, nhắm mắt lại, nhàn nhạt mà nói: "Cảm ơn anh đã thay tôi đuổi muỗi, anh có thể tránh ra rồi."
Hoắc Nam Phong không nhúc nhích.
Luyến tiếc.
Hắn khó lắm mới đến gần được Thẩm Thần, còn muốn hôn thêm một cái.
Lúc này nửa dưới của hai người dính sát vào nhau, Hoắc Nam Phong dựa gần vai Thẩm Thần, mặt đối với mặt, môi đối với môi, hô hấp chặt chẽ mà ở cạnh nhau.
Hắn ngửi thấy được trên người Thẩm Thần có hương thơm nhàn nhạt, tức khắc miệng khô lưỡi khô, yết hầu di chuyển liên tục, nhịn không được hỏi:
"Em hôm nay dùng nước hoa sao? Rất thơm đó."Thẩm Thần không để ý đến hắn.
Hoắc Nam Phong sắc mặt chuyển đen, cúi đầu, ngậm lấy môi dưới Thẩm Thần.
Thẩm Thần lập tức mở mắt ra, một chân đá vào cẳng chân Hoắc Nam Phong. Hoắc Nam Phong ăn đau đến "A" một tiếng, lúc này dịch khỏi người Thẩm Thần một khoảng cách.
Thẩm Thần cười nhạo, hỏi hắn: "Kết quả kiểm tra báo cáo của anh đâu?"
Hoắc Nam Phong đem túi ở trên bàn cho cậu.
Thẩm Thần mở túi ra, nhìn kết quả kiểm tra báo cáo của hắn, biểu hiện gãy xương trên người Hoắc Nam Phong trên người khôi phục khá tốt, nhưng hai chân còn cần tăng mạnh việc trị liệu.
Thấy Thẩm Thần nhìn chằm chằm báo cáo, Hoắc Nam Phong cảm giác như giáo viên kiểm tra bài tập của học sinh vậy, mang chút khẩn trương cùng bất an hỏi: "Em có ghét bỏ tôi hay không?"
Thẩm Thần xem báo cáo rồi ngẩng đầu, nhàn nhạt mà liếc mắt nhìn hắn, cái gì cũng chưa nói, sau đó cúi đầu tiếp tục xem.
Hoắc Nam Phong trong lòng bất ổn.
Thẩm Thần rời đi, hắn nghĩ ngợi của một buổi trưa cũng không nghĩ được là cậu đang nghĩ gì, là ghét bỏ chân hắn có tật hay là không để ý đến?
Thẩm Thần về đến nhà không bao lâu, bỗng nhiên thấy A Lâm chuyển qua mấy vạn, A Lâm ở WeChat nói: "Tớ tạm thời không làm phẫu thuật bỏ tuyến thể được."
"Làm sao vậy?" Thẩm Thần hỏi.
"Còn không phải bởi vì bố mẹ tớ sao? Phẫu thuật này muốn người nhà ký tên, bố mẹ tớ biết sau đó không cho tớ làm phẫu thuật, nói cái gì sẽ ảnh hưởng trong đến cân bằng kích thích trong cơ thể."
"Này cũng đúng mà." Thẩm Thần nghe xong nói "Tuyến thể cũng phát ra mùi hương, ai cũng không dám bảo đảm bỏ đi đối với thân thể cũng không có ảnh hưởng gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly Hôn Nhất Thời Sảng, Truy Thê Hỏa Táng Tràng - Giang Hoa Tự Hỏa
Aktuelle LiteraturTác giả: Giang Hoa Tự Hỏa Thể loại: Hào môn, ngược văn, HE, sinh con, gương vỡ lại lành, trước ngược thụ sau ngược công Văn án 【 Vả mặt, tra công biến trung khuyển, sau ly hôn tra công ngoài miệng nói không yêu, thân thể lại rất thành thật 】 Thời đi...