Ba năm sau.
Sân bay quốc tế A thành, nơi đón người quay về nước.
Hoắc Nam Phong tay trái bế con trai nhỏ, tay phải cùng Thẩm Thần mười ngón tay đan vào nhau, Thẩm Thần một tay khác nắm tay con trai lớn, hai người trợ lý phía sau đẩy đầy hành lý.
Người đi đường qua đó liền bị hấp dẫn chú ý vào cả nhà cậu, một nhà bốn người họ từ nhan sắc đến khí chất đều thu hút ánh.mắt người nhìn.
Hoắc Nam Phong một thân màu đen, mang kính râm, mặt mày lạnh lùng.
Nhưng mặt hắn góc cạnh rõ ràng, gương mặt nghiêm nghị, hơn nữa thân hình hắn cao lớn tráng kiệt cường kiện, còn có hơi thở Alpha vô hình, quả thực khiến không ít Omega ở đó mặt đỏ chân mềm.
Nhưng khi bọn họ nhìn thấy Hoắc Nam Phong cùng cậu mười ngón tay đan vào nhau Thẩm Thần, nguyên bản tâm tư muốn ngo ngoe rục rịch nháy mắt lại không có vẻ, chỉ còn lại có hâm mộ và ghen ghét.
Ai kêu cả nhà lớn lên đều đẹp như vậy.
Thời buổi ai cũng được giáo dục là gen tốt, đại bộ phận Omega đều lớn lên mềm ấm xinh đẹp, tinh tế lại giống mèo con yếu ớt.
Thẩm Thần gương mặt thanh lãnh cấm dục, ngũ quan xinh đẹp động làm người, khóe mắt đuôi lông mày thanh tú.
Này hai loại khí chất này không hài hoà nhau, thế nhưng không có một tia phản cảm nào, ngược lại khiến cho người xem qua khó quên, kinh diễm đến cực điểm!
Cậu cùng Hoắc Nam Phong bề ngoài đều rất xuất sắc, sinh được hai đứa nhỏ tự nhiên cũng không kém, tiểu gia hỏa kia trắng nõn, khuôn mặt bụ bẫm đáng yêu dẫn tới không ít người qua đường lấy điện thoại ra chụp lén.
"Bé con đáng yêu quá! Muốn trộm về nhà!"
"Bọn chúng đáng yêu như vậy, muốn ôm bọn họ một cái, bóp cái má phúng phính một cái. A a a, ngày mai ta liền đi tìm cái soái khí Alpha kết hôn sinh con!"
"Nhưng hai bé con này có phải là ngôi sao nhí không?"
"Chắc là không phải đâu? Bọn chúng đáng yêu như vậy, nếu là ngôi sao nhí khẳng định sẽ rất nổi tiếng. A, Alpha ôm đứa bé nhìn rất quen mắt, hình như là tổng tài tập đoàn Hoắc Thị."
"Tớ cũng cảm thấy người đi bên cạnh anh ấy rất quen mắt, hình như là...... A...... Từ từ! Chiếc vòng cổ hãng XXX trong tuần lễ thời trang Paris năm nay là do cậu ấy thiết kế đúng không?"
"Wao, đúng là cậu ấy. Là cậu ấy đó. Là Thẩm Thần! Tớ có theo dõi Weibo của cậu ấy."
"Ôi v~! Hiện tại thiết kế sư đều yêu cầu có nham sắc cao như vậy sao?"
"Có nhan sắc thì chủ khiên người ta nhớ trong chốc lát thôi, còn cần phải dựa vào năng lực cố tình muốn dựa tài hoa! Hai năm gần đây thật sự thật nhiều minh tinh cùng phu nhân thích đồ trang sức mà cậu ấy thiết kế."
"Trang sức cậu ấy thiết kế siêu đẹp! Đáng tiếc tớ mua không nổi, chỉ có thể nhìn xem."
Thẩm Thần không nghĩ tới sau khi xuống máy bay sẽ bị nhiều người vây quanh xem như vậy, cậu không quen đối mặt với máy ảnh, đặc biệt là những người này một bên dùng điện thoại chụp ảnh lại một bên bàn tán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly Hôn Nhất Thời Sảng, Truy Thê Hỏa Táng Tràng - Giang Hoa Tự Hỏa
Ficción GeneralTác giả: Giang Hoa Tự Hỏa Thể loại: Hào môn, ngược văn, HE, sinh con, gương vỡ lại lành, trước ngược thụ sau ngược công Văn án 【 Vả mặt, tra công biến trung khuyển, sau ly hôn tra công ngoài miệng nói không yêu, thân thể lại rất thành thật 】 Thời đi...