Chương 91: Vui mừng

1.2K 39 0
                                    

Ầm ầm!

Nơi xa phía chân trời sấm sét giáng xuống liên tục, một tia chớp như xé tan bầu trời đêm mưa mờ mịt, trong chớp mắt mưa to tầm tã rớt xuống, hạt mưa lớn văng cả vào cửa chắn kính xe như muốn đạp tan.

Tốc độ xe Hoắc Nam Phong không giảm, ngược lại càng nhanh hơn, tơ máu che kín hai mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm phía trước, môi mỏng mím chặt, mắt cũng mở to.

Nhanh một chút!

Lại nhanh hơn một chút!

Hắn nôn nóng mà dẫm lên chân ga, trong đầu kêu loạn, căn bản không có biện pháp bình tĩnh lại, hận không thể lập tức đuổi tới bờ sông, nhìn xem thi thể Omega rốt cuộc có phải Thẩm Thần hay không?

Mưa to càng rơi xuống càng nhanh, nơi nơi đều là mênh mông sương mù, phạm vi tầm nhìn phía trước có thể thấy giảm bớt đi không ít, mặt đường cũng khó đi hơn.

Trong lúc Hoắc Nam Phong đi nhanh tới bờ sông, phía trước đột nhiên xuất hiện một chiếc xe vận tải lớn, khoảng cách chỉ còn mấy chục mét, thẳng băng mà đi về phía này!

Hoắc Nam Phong đồng tử co chặt, bản năng muốn bẻ tay lái, ý đồ tránh chiếc xe vận tải này.

Nhưng mà không còn kịp rồi!

Kétttttt!

Một tiếng nổ lớn ở bờ sông, xe vận tải cùng xe Hoắc Nam Phong va chạm mạnh vào nhau, hai chiếc xe mất khống chế mà sau này đánh tới, làm vỡ rào chắn quanh đường!

Trong nháy mắt, Hoắc Nam Phong cảm giác tim đập đã ngừng lại, trong đầu nhanh chóng mà hiện lên gương mặt tuấn tú của Thẩm Thần, ngay sau đó chiếc xe trên không rơi xuống.

Biệt thự, Cố Tiêu còn chưa rời giường, bị một tiếng sấm nổ vang đánh thức, điện thoại bên cạnh không ngừng truyền đến tiếng chuông, khiến cậu không thể nào bỏ qua.

Cố Tiêu ở trên tủ đầu giường sờ soạng một trận, cuối cùng cũng thấy điện thoại, liếc qua nhìn, là bố cậu Cố chủ tịch gọi đến.

Khó trách sáng sớm đã tràn đầy sức khoẻ như vậy, không biết lại giả bệnh gì mà đem cậu lừa trở về.

Cố Tiêu bất đắc dĩ mà thở dài một hơi, vừa muốn tiếp nghe, điện thoại lại treo, ngay sau đó đã thấy một tin nhắn hiện lên: "Tiểu tử thúi, nhanh lên trở về gặp em trai của con! Em trai con từ đâu mà có, lấy cớ cũng phải có lý một tí chứ bố." Cố Tiêu đang soạn tin nhắn trả lời lại bố, bỗng nhiên nghĩ đến một người.

Một người cùng cậu có diện mạo ước chừng có tám phần tương tự là Thẩm Thần.

Cố Tiêu đột nhiên ngồi dậy, trong đầu hiện lên vô số ý nghĩ, rồi lại cảm thấy không thể tưởng tượng. Cậu không kìm lại được tò mò, vội vàng gọi lại cho Cố chủ tịch.

"Bố, bố bảo con về nhìn em là có ý gì? Bố cùng mẹ không phải chứ con mới rời đi một năm, lại có thêm em trai sao?"

"Vốn dĩ là mẹ con mang thai đôi, nhưng không phải mới mang, trong điện thoại nói không rõ được, con là anh trai mau chóng trở về gặp em trai chứ."

Ly Hôn Nhất Thời Sảng, Truy Thê Hỏa Táng Tràng - Giang Hoa Tự HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ