Trong phòng bệnh, Hoắc phu nhân gọi Hoắc Nam Phong lại, nói với hắn vài câu.
"Sống đã gần nửa thế kỉ, dạo qua quỷ môn quan một chuyến, mẹ mới suy nghĩ cẩn thận một ít việc."
Hiển nhiên Hoắc phu nhân muốn cùng con mình tâm sự vài câu.
Nhưng Hoắc Nam Phong từ nhỏ đã tự lập có chủ ý riêng, rất ít khi cùng người trong nhà nói lời tri kỷ, lúc này ngồi ở trước giường bệnh, nhàn nhạt mà nói: "Mẹ có chuyện gì thì nói thẳng đi."
Thấy con trai có thái độ này, Hoắc phu nhân có chút xấu hổ, thở dài nói: "Vốn dĩ mẹ rất thích Tô Tiêu, cảm thấy cô ta rất hiểu chuyện, khẳng định có thể giúp con xử lý chuyện ở Hoắc gọn gàng ngăn nắp. Ai ngờ lại có tâm địa độc ác, đối với mẹ cũng đều dám ra tay."
"May mắn việc kết hôn do con quyết định, không nghe theo mẹ và ông con nói. Nếu không con cưới loại con gái này, Hoắc gia sớm hay muộn sẽ bị hủy trong tay cô ta."
"Mấy ngày nay mẹ cũng suy nghĩ rất nhiều, càng nghĩ càng cảm thấy hai năm kia khẳng định là bị Tô Tiêu làm cho mắt mù, là người hay quỷ đều thấy không rõ."
Hoắc Nam Phong không kiên nhẫn nghe Hoắc phu nhân nhắc mãi, đánh gãy lời bà nói: "Mẹ rốt cuộc muốn nói cái gì?"
Hoắc phu nhân không nói nữa, dừng lại vài giây, nói: "Mẹ cảm thấy nếu so sánh Tô Tiêu với Thẩm Thần thì Thẩm Thần vẫn là không tồi. Tuy rằng mẹ không thích tính tình của cậu ta, nhưng cậu ta ở Hoắc gia ba năm, mẹ thấy cậu ta là con người tốt. Hiện giờ cậu ta lại mang thai con của con, con cũng thích hắn, con muốn cùng cậu ta tái hôn thì tái hôn đi."
Hoắc Nam Phong luôn luôn không thèm để ý người khác nói việc của hắn cùng Thẩm Thần như thế nào, việc của hắn hắn tự quyết, ai cũng can thiệp không được, có đồng ý hay không đều là hắn định đoạt.
Cho nên lời này của Hoắc phu nhân cũng không có ảnh hướng lớn đến Hoắc Nam Phong, hắn sắc mặt bình tĩnh như cũ, không nói cái gì, chỉ là rót cho Hoắc phu nhân một ly nước ấm rồi đưa cho bà.
Hoắc phu nhân cầm lấy ly, uống một ngụm, nói: "Mẹ có thể không quan tâm đến việc của con cùng Thẩm Thần, nhưng ông con thì không. Tô Tiêu làm ra việc như vậy, ông nội con khẳng định sẽ một lần nữa tìm cho con một người thích hợp để kết hôn."
"Con biết." Hoắc Nam Phong đứng lên, nói thêm vài câu: "Chuyện của con con tự làm chủ được, ông can thiệp cũng vô dụng, ông ấy không có khả năng khống chế con cả đời." Hoắc phu nhân lo lắng bọn họ lại xảy ra xung đột, đến lúc đó lão gia sẽ động tay động chân, liền muốn khuyên nhủ Hoắc Nam Phong, nhưng lời nói đến bên miệng lại nuốt trở vào.
Hoắc Nam Phong nói: "Mẹ nghỉ ngơi cho tốt, con đi về trước."
Từ bệnh viện ra, Hoắc Nam Phong không đi đến công ty, tính toán sẽ về biệt thự cùng Thẩm Thần ăn cơm trưa.
Trở về mới biết được Thẩm Thần đã ăn qua, đang ở trên lầu nghỉ trưa.
Hoắc Nam Phong bước nhẹ nhàng đi lên lầu đếm trước phòng ngủ, đẩy cửa đi vào phòng ngủ, nhìn thấy Thẩm Thần đưa lưng về phía hắn nằm ở trên giường, sau vạt áo mỏng xuyên qua lưng lộ ra đường cong cùng xương bướm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly Hôn Nhất Thời Sảng, Truy Thê Hỏa Táng Tràng - Giang Hoa Tự Hỏa
General FictionTác giả: Giang Hoa Tự Hỏa Thể loại: Hào môn, ngược văn, HE, sinh con, gương vỡ lại lành, trước ngược thụ sau ngược công Văn án 【 Vả mặt, tra công biến trung khuyển, sau ly hôn tra công ngoài miệng nói không yêu, thân thể lại rất thành thật 】 Thời đi...