CP chính (5): Em không biết tôi yêu em nhiều

2K 44 3
                                    

Đường Chu vội nói: "Không phải, cậu đừng vội, tôi chỉ là nói cậu ta quen mắt, cũng không phải nói cậu ta cùng cậu có quan hệ."

Nói xong lại nhìn về phía Thẩm Thần, cợt nhả nói: "Thẩm ca, Thẩm ca, anh nghe tôi nói. Ngày đó không phải tôi cùng A Lâm chia tay sao? Haiz, trong lòng tôi khó chịu như dao cắt, cho nên kêu mấy người anh em đi uống rượu cùng tôi. Tôi làm chứng, Hoắc thiếu tuyệt đối không có chạm vào người khác. Anh thương hắn xíu đi, đừng làm khổ hắn nữa."

Thẩm Thần không vui mà nói: "Tôi không làm khổ anh ấy."

"Tôi nói sai rồi." Đường Chu lập tức sửa miệng, "Là những người đó không có mắt không muốn cậu cùng Nam Phong hạnh phúc, dùng loại thủ đoạn này để chia rẽ cậu cùng hắn ta. Nói thật, mấy năm nay chúng tôi kêu cậu ấy đi cũng không được, bắt cậu ấy đi cũng không được, hắn còn doạ không chơi với chúng tôi nữa."

Hoắc Nam Phong buồn bực lại nghẹn khuất: "Chồng nhỏ, anh thật không chạm vào người khác, em như thế nào lại không tin anh"

Thẩm Thần biểu tình lạnh nhạt có chút dịu đi, nhưng vẫn là không tin, liếc Đường Chu nhìn một cái: "Hai người các người là bạn thân, quan hệ tốt, anh làm chứng anh nghĩ có thuyết phục không?"

Đường Chu bị hỏi đến đơ người, nghĩ nghĩ, nói: "Nghe cũng có lý!"

"Cậu mẹ nó còn dám nói có lý, tin hay không tôi băm cậu ra!" Hoắc Nam Phong giọng điệu cùng sắc mặt đều âm u: "Ngày đó buổi tối nếu không phải cậu kêu tôi đi ra ngoài uống rượu, tôi hiện tại đến nỗi bị nghi oan sao!"

"Là tôi sai......" Đường Chu chột dạ mà trốn sang một bên.

Tiểu Hoà đứng bên cạnh nghe không nói gì, đem lời của mọi người bên cạnh thu hết vào tai, trong lòng chậm rãi bình tĩnh lại.

Cậu lúc trước là nhân viên tạp vụ của Thịnh Thế, đối với Thịnh Thế cũng có chút hiểu biết.

Thịnh Thế là nơi có tính tư mật rất cao chỉ có hội viên mới có thể vào, mà những hội viên đó hầu như đều là tai to mặt lớn trùm tài chính, thiếu gia nhà giàu.

Vì bảo đảm riêng tư cho những người này bên trọng hội sở chỉ có nơi công cộng mới có camera theo dõi, ví dụ như hành lang với bên ngoài đều có, còn phòng bên trong là không có.

Rốt cuộc có đôi khi nào đó người hứng thú ở chỗ này, ở ngoài cũng có thể làm, thì có thể theo dõi được, còn biết đó là ai.

Hiện tại đã không có bằng chứng chứng minh Hoắc Nam Phong trong sạch, Thẩm Thần lại không tin Đường Chu nói. Còn đứa bé trong bụng Omega, đợi làm xét nghiệm ADN còn phải hơn nửa năm nữa, đến lúc đó Hoắc Nam Phong lại đến thanh minh là muốn rồi.

Tiểu Hòa trong lòng tính toán, mừng thầm một trận, đánh bạo nói với Hoắc Nam Phong: "Hoắc tổng, anh nhớ rõ tôi hay không không quan trọng, đứa bé trong bụng tôi là vô tội."

Lời này vừa nói ra, Thẩm Thần tâm tình hoàn toàn rơi xuống vực, lập tức lạnh mặt đi ra ngoài.

Hoắc Nam Phong nóng nảy, cánh tay dài duỗi ra, gắt gao mà cầm lấy tay Thẩm Thần: "Anh thật sự không chạm vào cậu ta! Em bình tĩnh một chút, đừng chỉ nghe một mình cậu ta nói được không?"

Ly Hôn Nhất Thời Sảng, Truy Thê Hỏa Táng Tràng - Giang Hoa Tự HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ