Chương 77: Hương vị ngọt ngào

1.4K 32 12
                                    

Hoắc Nam Phong thân thể khoẻ mạnh, bị Thẩm Thần đá một cái, không chỉ có không ngã, ngược lại lại bị hắn túm lấy chân.

Hoắc Nam Phong chặt chẽ nắm chặt chân nhỏ nhắn, trắng ngần của cậu, bởi vì thường xuyên tập thể dục thể thao, lòng bàn tay hắn có chút thô ráp. Mà Thẩm Thần làn da lại rất mịn, cẳng chân trơn bóng trắng nõn, nằm ngọn trong tay hắn không muốn buông tay.

Hoắc Nam Phong nhịn không được cúi người hôn xuống chân cậu.

Thẩm Thần lông tơ lập tức thẳng dựng, nổi giận mắng: "Biến thái!"

"Biến thái cũng là vì em." Hoắc Nam Phong ngồi vào bên cạnh cậu, một tay đem người ôm vào trong ngực, mặt chôn ở cổ Thẩm Thần, dùng sức ngửi ngửi cổ cậu.

Thẩm Thần trên người có một mùi hương rất êm dịu, giống như hương bạc hà mát lạnh, rất dễ chịu, Hoắc Nam Phong cơ hồ say mê trong đó, không nhịn được mà cọ đi cọ lại ở cổ Thẩm Thần.

"Em gầy đi rồi." Trong lòng ngực thân hình mảnh khảnh thân làm Hoắc Nam Phong cảm thấy đau lòng "Thẩm Thần, tôi sẽ đối tốt với em, em đừng trốn tránh không quan tâm đến tôi được không?"

Rõ ràng là hắn làm những điều khốn nạn với cậu, hiện tại lại làm ra vẻ đáng thương muốn xin lỗi cậu, Thẩm Thần hốc mắt đỏ bừng, mím môi, đôi tay dùng sức đẩy Hoắc Nam Phong ra: "Anh buông tôi ra"

"Không buông, tôi chết cũng sẽ không buông em ra!" Hoắc Nam Phong giọng điệu cao ngạo mà nói to, nâng mặt Thẩn Thần lên, ánh mắt si ngốc mà nhìn chằm chằm hắn.

"Không cho nói như thế nữa, nếu không, nếu không thì" hắn liên tiếp lặp lại hai cậu "Nếu không", lại không thể đem cậu uy hiếp doạ nạt như lúc trước. Thẩm Thần châm chọc nói: "Nếu không thế nào? Anh lại muốn lấy họ hàng nhà tôi để uy hiếp tôi đúng không?"

"Không phải." Hoắc Nam Phong vội vàng ôm chặt lấy cậu, nhanh chóng mà giải thích "Tóm lại em không được cùng Tần Mộ Bạch bỏ đi, cũng không cho em ở cùng những người khác, chỉ cần em ở cạnh tôi. Ở bên cạnh tôi, em muốn thế nào cũng được."

"Tôi tính cách không tốt, cùng anh không thích hợp."

"Không sao cả, tôi sửa, sửa đến khi chúng ta hợp nhau mới thôi."

"Tôi không thích anh!"

"Vậy em một lần nữa thích tôi đi. Em lại cho tôi thêm một lần cơ hội, chúng ta hợp nhau, chúng ta đi tái hôn đi." Hoắc Nam Phong nói chuyện rất nhẹ nhàng.

Thẩm Thần cảm thấy thật buồn cười, muốn giải toả cảm xúc ra lại chỉ cảm thấy ngực lại có gì đó chặn lại, một trận khó chịu.

Cậu lẩm bẩm mà nói: "Hoắc Nam Phong, tôi sẽ không tái hôn với anh. Từ trước anh ghét bỏ tôi tính cách không tốt, lòng dạ hẹp hòi, còn nói tôi không sinh được con. Những lời này tôi đều nhớ rõ, anh còn nói đời này anh chỉ yêu một người, chính là anh đem tôi làm như thế thân của Cố Tiêu, anh nói chưa bao giờ từng yêu tôi!"

Hoắc Nam Phong trong lòng đau xót.

Thẩm Thần nói mỗi một chữ đều giống như ở đâm vào tim hắn, hắn đau lòng mà nhìn Thẩm Thần hai mắt đỏ bừng: "Thực xin lỗi, là tôi không tốt, là tôi khốn nạn"

Ly Hôn Nhất Thời Sảng, Truy Thê Hỏa Táng Tràng - Giang Hoa Tự HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ