Message: tin nhắn
" Chuyện gì khó, cứ để bạn bè lo."
-------------------------------
Sau khi dùng bữa trưa xong, em cùng quyết định lấy bài ra học rồi sẽ đi ra tập đá bóng sau. Chuyện sẽ không có gì xảy ra, nếu như Gemini cứ chọc em liên tục.
- Gem, mày ngồi yên cho tao làm bài đi.
- Tao không thích đấy, chỗ này đâu phải chỉ của một mình mày.
Em không quan tâm đến nữa, cúi đầu xuống làm bài tiếp. Bạn nhỏ còn chưa được làm xong được một câu, anh lại ném giấy chọc em. Lần đầu, em còn nhân nhượng không nói đến. Nhưng tới lần thứ hai, thứ ba khiến cho em khó chịu đập bút xuống bàn.
- P' Winny, Gemini chọc em.
Gemini nghe đến tên đàn anh, thì anh giả vờ ngồi khép nép lại. Mỗi lần có Winny ở đây, thì em sẽ méc đàn anh. Mỗi lần méc như vậy, là Gem phải hít đất sáu mươi cái.
- Mày có tin, là tao cho mày hít đất nữa không?
- Tất nhiên là em tin rồi.
Nhìn thấy hắn ngoan ngoãn như vậy, em cũng yên tâm làm bài tiếp. Nhưng với tính cách của anh, thì làm sao có thể ngồi yên được. Gem gấp một chiếc máy bay giấy, ghi vài dòng chữ ở bên trong. Gemini nhắm đến hướng của em, rồi ném thẳng qua đó. Fourth khi thấy máy bay giấy bay qua chỗ mình, bạn nhỏ nhìn sang hắn, rồi mở ra xem.
" Mày có thấy tao đẹp trai không? Khỏi trả lời cũng được, tao biết tao đẹp mà."
Fourth để nó sang một bên, rồi dẹp hết tập sách vào. Ngồi ở đây thêm một chút nữa, có lẽ em sẽ điên lên mất. Fourth ghi vài dòng vào mấy bay giấy, ném lại anh. Chưa kịp đợi Gemini đọc, em đã đeo ba lô về. Trước khi về, em còn không quên giơ ngón giữa vào người trước mặt. Nhìn mặt của em càng giận, thì Gem càng thích chọc. Anh mở tờ giấy ra xem thử, biểu hiện trên mặt thể hiện rõ sự không hài lòng.
" Đẹp trai cái cù lôi tao."
Trên đường về, Fourth vừa đi vừa thầm mắng anh. Khi về đến nhà, em cởi giày rồi ném loạn xạ, giậm giậm chân cho bõ ghét. Em đi lên phòng thay đồ, rồi nhắn tin cho mấy người bạn.
--------------------------
Fourth
Tức quá trời tức!
Ford
Em sao đấy? Đi học không vui à?
Fourth
Đi học vui, nhưng gặp đứa khùng hết vui.
Dunk
Ai vậy bé?
Fourth
Người trong câu lạc bộ em á. Suốt ngày cứ trêu chọc em, nó không chọc em, nó ăn cơm không ngon hay sao á.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mon amour
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Thêm một fic mới cho hai bạn. Cái này mình ấp ủ cũng khá lâu rồi, nhưng bây giờ mới có dịp để viết. Nó bao gồm cả text và văn xuôi nhé. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.