Bisou: hôn
" Em với anh cùng trao cho nhau
Trao nụ hôn mãnh liệt của đôi ta."
-------------------------------
Cuối cùng thì chuyến tình nguyện cũng đã kết thúc. Gemini nhanh chóng thu dọn những quần áo bỏ vào túi, rồi đi ra ngoài khu tập hợp. Anh cùng với mấy đám bạn ngồi nói chuyện với nhau, chờ giờ lên xe ra về. Có một ánh mắt dán chặt vào người của Gemini, nhưng anh không nhận ra được điều đó. Người bạn bên cạnh thấy thế, huých cù trỏ vào người Gemini.
- Này, mày có để ý là bạn nữ lớp kế bên cứ nhìn mày liên tục không? Chắc là có ý gì với mày rồi đấy.
- Thì sao? Tao đâu quan tâm đâu. Cái tao quan tâm là sao tụi mình chưa được về kìa.
Gemini trả lời, rồi lại đùa giỡn tiếp. Ngay lúc đó, bạn nữ kia cũng tiến lại gần chỗ của họ. Bạn nữ đó đứng trước mặt bạn lớn, rồi đưa ra vài viên kẹo. Anh phớt lờ đi, chỉ tập trung sang mấy người bạn của mình.
- Gemini, mình cho bạn này. Lên xe ngồi ăn cho đỡ buồn miệng.
- Cảm ơn! Tôi không có thích ăn kẹo.
Nhìn bạn nữ kia cứ đứng ở đó không chịu rời đi, nên thằng bạn đứng dậy giúp anh. Lấy hết viên kẹo từ tay của cô bạn kia, rồi quay sang hỏi anh.
- Mày không ăn, thì lấy về cho cục cưng nhỏ nhà mày ăn đi.
- Cục cưng nhỏ nhà tao thích ăn chocolate. Với lại, tao cũng chỉ thích ăn kẹo giống em ấy thôi.
Nghe đến đây, bạn nữ cũng có chút ngượng nhưng rồi cũng cố gắng làm quen thêm với anh.
- Gemini thích ăn chocolate hả? Thế để mình mua cho bạn nhé.
Chưa kịp để anh trả lời, thì đứa bạn của anh đã nói trước.
- Mình nói cái này xíu nhé, ý của Gemini là không thích ăn kẹo của bạn. Nó chỉ thích ăn kẹo của Fourth mua thôi. Nên là, kẹo này bạn giữ lấy mà ăn đi nhé.
Kẹo của ai thì vẫn sẽ thuộc về người đó. Bạn nữ kia thấy như vậy thì khó chịu, quay người trở lại vị trí cũ. Mọi người không để ý đến lắm, vì họ biết tính cô gái này chẳng tốt tí nào. Gemini lại càng không, vì trong đầu anh chỉ có mỗi mình ghệ đẹp đang chờ ở nhà.
Cuối cùng cũng đã tới giờ lên xe. Tất cả lên xe vào lúc tầm chiều tối, có lẽ chắc sẽ về nhà khá trễ. Không chỉ thế, trên đường đi còn kẹt xe nữa, làm cho anh sốt ruột không thôi. Ở bên đây, Fourth cứ chờ điện thoại của anh mãi. Bình thường tới giờ này, Gemini đã gọi điện hỏi thăm em nhưng bây giờ lại vẫn chưa có cuộc gọi nào. Bạn nhỏ liền chủ động gọi sang cho anh, nhưng lại chẳng thấy anh bắt máy.
- Chắc là anh ấy đang có việc bận. Không sao, một lát anh ấy sẽ gọi lại cho mình mà.
Fourth cũng dẹp điện thoại sang một bên, rồi đi tìm cái gì đó lót bụng. Trời cũng đã dần tối, em thì vẫn mong ngóng người kia gọi điện nhưng vẫn không có một cuộc nào từ anh. Bạn nhỏ từ gọi điện sang nắn tin, nhưng cũng không có bất cứ phản hồi gì từ bạn trai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mon amour
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Thêm một fic mới cho hai bạn. Cái này mình ấp ủ cũng khá lâu rồi, nhưng bây giờ mới có dịp để viết. Nó bao gồm cả text và văn xuôi nhé. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.