Plus: hơn
" Đối với nó mày luôn quan trọng
Hơn hết tất cả thứ khác mà."
-------------------------------
Hôm nay Gemini có hẹn tập luyện đá bóng cùng với mọi người trong câu lạc bộ, riêng Fourth là không tham gia. Chỉ là bạn nhỏ cảm thấy không muốn đá bóng cho lắm, nên chỉ tiếp nước cho mọi người thôi. Hiện tại, em đang sắp những chai nước bỏ vào thùng đá, còn anh thì khởi động ở ngoài kia.
Sau khi khởi động xong, anh đưa mắt tìm kiếm em. Khi thấy em đang đang sắp mấy cái chai bỏ vào thùng, Gemini liền chạy lại gần. Anh ngồi xuống bên cạnh, sắp phụ mấy cái chai cùng với bạn nhỏ. Fourth quay mặt qua, xem thử là ai đang giúp mình.
- Gem? Sao anh không khởi động, để lát còn đá bóng với mọi người?
- Anh khởi động xong rồi. Thấy em còn chật vật với mấy cái đống này, anh không muốn em cực.
- Đâu có sao đâu! Chỉ là mấy chai nước thôi mà. Đại ca Gem, đừng có lo cho em Fourth nha.
Em nghiêng đầu sang một bên, hai tay thì đặt lên hai má mình nói với anh. Gemini khi nhìn thấy, bật cười thành tiếng. Giúp em bỏ mấy chai nước vào thùng xong, Fourth bảo anh ra sân. Nhưng mãi mà Gem chưa chịu xê dịch gì, chỉ đứng ở đó nhìn em.
- Sao anh không ra sân đi?
- Không tiếp năng lượng cho anh à?
- Năng lượng gì?
Gemini vừa dứt lời, anh đã cúi xuống hôn một cái " chụt" vào má em. Trong lúc Fourth còn đang bất ngờ với việc vừa mới xảy ra, thì anh đã chạy ra sân rồi. Mọi người trong đội đều nhìn thấy hết cảnh này của cả hai, khi vừa thấy anh thì không khỏi trêu chọc. Winny khoác vai anh nói vài câu.
- Ái chà! Cũng muốn có người tiếp năng lượng cho quá à.
- Tao cũng cảm thấy hết năng lượng rồi. Chắc phải kiếm ai đó tiếp năng lượng cho thôi.
Satang cũng nói mấy lời vào để trêu chọc anh. Gemini đá vài cái vào mông hai người, rồi bảo mọi người ra sân. Fourth thì đứng ở bên trong, che đi sự ngại ngùng trên gương mặt của mình. Cả đội dẹp chuyện này sang một bên, rồi bắt đầu vào vị trí.
Chỉ vừa mới nghe tiếng trọng tài, là đã bắt đầu giành bóng với nhau. Đây không phải là trận đấu, chỉ là bạn bè hẹn nhau tập luyện đá bóng bình thường thôi. Trời hôm nay khá nóng, nên đá được một lúc thì mồ hôi đã thấm ướt áo của mọi người.
Gemini hôm nay chơi hăng hơn thường ngày, có lẽ là do có người nào đó ở đây, nên anh mới cố gắng như thế. Một lát sau, tất cả đều thấm mệt, nên quyết định vào trong nghỉ ngơi. Fourth đã chuẩn bị nước sẵn cho đội, khi mọi người vào em liền lấy đưa cho từng người.
- Mọi người uống nước đi!
Mọi người nhận lấy nước từ tay em, rồi ra bên kia ngồi nghỉ ngơi. Gemini ngồi xuống ghế, bạn nhỏ nhanh chóng chạy lại lấy khăn lau mồ hôi cho anh.
- Gem, anh uống nước đi nè.
- Cảm ơn cục cưng nhỏ!
Gemini lấy chai nước, đưa lên uống hết một nửa. Có thể nói, người sướng nhất ở đây chính là anh, vì có người luôn đi theo chăm sóc. Làm cho bạn bè của anh, cũng muốn có người kề bên cạnh như thế. Nghỉ ngơi được một lát, mọi người liền ra ngoài đá bóng tiếp. Chỉ có Winny là ngồi ở bên ngoài cùng với em, như vậy thì có người nói chuyện sẽ đỡ chán hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mon amour
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Thêm một fic mới cho hai bạn. Cái này mình ấp ủ cũng khá lâu rồi, nhưng bây giờ mới có dịp để viết. Nó bao gồm cả text và văn xuôi nhé. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.