Bracelet: vòng tay
" Không cần gì, anh chỉ cần mỗi em."
-------------------------------Cả hai ôm nhau ngủ đến tận sáng hôm sau. Fourth sáng hôm nay không có tiết, nên chỉ có anh đến trường. Biết hôm nay ngày đầu đi làm thêm của bạn nhỏ, anh đã chuẩn bị sẵn đồ ăn sáng cho em. Gemini định đưa em đi, nhưng Fourth đã bảo anh đi học trước vì giờ trái nhau. Nên hiện tại, chỉ có một mình em là ngồi ăn sáng.
Sau khi ăn xong, em đi lên phòng thay đồ rồi tới tiệm cà phê của bạn P' Dunk. Em đi bắt xe taxi, đi đến vị trí mà P' Dunk đã gửi qua. Tiệm cà phê cũng không quá xa nhà em, chỉ cần đi một lát là tới. Khi tới nơi, Fourth nhanh chóng vào cửa tiệm. Em lại quầy thu ngân, hỏi một bạn đang đứng ở đấy.
- À... Anh ơi! Em tới để nhận việc ấy. Cho em hỏi chủ tiệm đâu rồi ạ?
- Anh là chủ tiệm ở đây! Em là Fourth, em của Dunk đúng chứ?
Fourth mừng rỡ, nhanh chóng gật đầu.
- Em vào đây đi, để anh hướng dẫn cho em.
Fourth đi theo vào trong quầy, em bỏ túi xách của mình vào tủ đồ của nhân viên, rồi đeo tạp dề của tiệm vào. Anh chủ tiệm hướng dẫn em pha cà phê và một số loại nước khác. Fourth thật sự học rất nhanh, chỉ mấy chốc là em đã thành thạo. Thậm chí giỏi đến nỗi, anh chủ tiệm còn phải khen.
- Chà! Mới làm một chút thôi mà em đã giỏi như này rồi. Có khi mở tiệm bán được luôn rồi đó.
- Em không giỏi đến mức đó đâu.
Fourth ngại ngùng gãi đầu. Em được anh chủ giao ở đằng trước, còn riêng anh ấy sẽ vào bên trong sắp xếp một chút. Theo lời anh chủ nói, một lát sẽ có thêm vài nhân viên nữa đến đây. Trong lúc còn vắng khách, em trang thủ xếp lại mấy cái ly nhựa cho ngay ngắn. Đang xếp, em nghe tiếng báo hiệu cửa mở thì liền quay sang.
- Xin chào quý khách ạ!
Em nhìn thấy một người nam người nam bước vào, họ khá bất ngờ khi thấy em ở đây.
- Chị là Myn, nhân viên ở đây. Em là nhân viên mới hả?
- Dạ! Em là Fourth, chào hai anh chị ạ.
Hai người mỉm cười, rồi họ cho em kẹo như quà làm quen. Mọi người nhanh chóng vào việc, phải nói ở đây ai cũng rất tốt với em. Anh chị đồng nghiệp cũng giúp đỡ em rất nhiều. Một lát sau, lại có thêm một người khác bước vào tiệm.
- Em lại đi trễ!
Fourth nhìn sang, thì thấy mặt của chị Myn nghiêm lại. Nhìn sang người chị kia, chắc cũng là nhân viên của quán. Chị ta cất đồ vào tủ, chẳng thèm trả lời lại. Myn mất kiên nhẫn, nhắc lại thêm một lần nữa.
- Em có nghe lời chị nói không vậy?
- Nghe! Nghe rồi. Chị cứ lảm nhảm mãi, phiền chết đi được.
Myn định nói lại người kia, nhưng anh đồng nghiệp đã chặn lại. Chị ta đi ra đằng sau, để lại sự khó chịu cho chị Myn.
- Đi làm mà cứ như đi chơi vậy.
- Kệ nó đi! Mày cứ nói mãi, nó cũng chẳng nghe đâu. Tính nó là vậy rồi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mon amour
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Thêm một fic mới cho hai bạn. Cái này mình ấp ủ cũng khá lâu rồi, nhưng bây giờ mới có dịp để viết. Nó bao gồm cả text và văn xuôi nhé. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.